ศูนย์วัฒนธรรมโฮพี

ที่พัก 2.0 ดาว

Hopi Cultural Center

โมเทลพร้อมที่จอดรถฟรี ในละแวกใกล้กับ ทะเลทรายเพนเทด

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

8.4 จาก 10
ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • รวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร
  • เครื่องปรับอากาศ
  • บริการทางธุรกิจ
ราคาปัจจุบัน ฿4,202
ราคารวม ฿4,244
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
24 ธ.ค. - 25 ธ.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง

8.0 จาก 10
ดีมาก
(11 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ชั้นล่าง

8.4 จาก 10
ดีมาก
(7 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Highway 264, Milepost 379, Second Mesa, AZ, 86043

สถานที่ใกล้เคียง

  • โอลด์โอเรบี - ขับรถ 13 นาที - 16.8 กม.
  • ศูนย์การดูแลสุขภาพโฮปี้ - ขับรถ 16 นาที - 19.8 กม.
  • หอแสดงศิลปะอินเดียแมค จีส์ - ขับรถ 41 นาที - 49.2 กม.

การเดินทาง

  • สนามบิน Flagstaff Pulliam Field (FLG) - ขับรถ 156 นาที

ร้านอาหาร

  • Tessie So°oh°s - เดิน 19 นาที
  • Spider Grill & Catering - เดิน 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

ศูนย์วัฒนธรรมโฮพี

โมเทลใกล้ โอลด์โอเรบี
คุณสามารถเพลิดเพลินกับที่ช้อปปิ้งในที่พัก สวน และศูนย์จัดการประชุมได้ที่ ศูนย์วัฒนธรรมโฮพี มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และห้องอาหารสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • ตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร, ร้านขายของที่ระลึก และที่พักปลอดบุหรี่
  • หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้, ทีวีในล็อบบี้ และห้องประชุม
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงความประทับใจเกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ ศูนย์วัฒนธรรมโฮพี มีสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เย็น, ไมโครเวฟ และเครื่องชงกาแฟ/ชา

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถด้วยตนเองภายในที่พักให้บริการแบบจำกัด
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 ห้องอาหาร

กิจกรรม

  • ช้อปปิ้ง
  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ไมโครเวฟในห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์จัดการประชุม
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • พื้นที่ปิกนิก
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ขึ้นไปชั้นบนได้ด้วยบันไดเท่านั้น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ 4 ที่
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 2 ชั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • ไมโครเวฟ

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 19:30 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:00 น. - 19:30 น.
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

ที่พักแห่งนี้ปิดให้บริการ ช่วงเดือนมิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม พฤษภาคม และกันยายน
สิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้จะปิดให้บริการในวันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี และวันศุกร์:
  • ร้านอาหาร
  • ที่อาบน้ำสาธารณะ

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 25.00 USD ต่อตัว, ต่อคืน และค่ามัดจำประกันความเสียหาย 25 USD ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 11 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
เฉพาะบางห้องพักเท่านั้น คุณสามารถขอห้องพักที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 17 ปี จำนวน 4 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา USD 25.00 ต่อการเข้าพัก
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มีการเรียกเก็บภาษีเมือง/ท้องถิ่นในอัตรา 1.0 เปอร์เซ็นต์

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ามัดจำสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25 USD ต่อการเข้าพัก
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25.00 USD ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: USD 25.00 ต่อการเข้าพัก

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเตียงพับ/เตียงเสริม
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในที่พัก

ชื่ออื่นของที่พัก

Hopi Cultural Center Motel Second Mesa
Hopi Cultural Center Motel
Hopi Cultural Center Second Mesa
Hopi Cultural Center Motel
Hopi Cultural Center Second Mesa
Hopi Cultural Center Motel Second Mesa

คำถามที่พบบ่อย

ศูนย์วัฒนธรรมโฮพี อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 11 กก.ที่พักเรียกเก็บค่ามัดจำ USD25 ต่อการเข้าพัก และค่าธรรมเนียม USD25.00 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ ศูนย์วัฒนธรรมโฮพี จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ ศูนย์วัฒนธรรมโฮพี ในวันที่ 24 ธ.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿4,201.74 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 23 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

ศูนย์วัฒนธรรมโฮพี คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

ศูนย์วัฒนธรรมโฮพี เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 19:30 น.ไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

ศูนย์วัฒนธรรมโฮพี เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ศูนย์วัฒนธรรมโฮพี ตั้งอยู่ที่ไหน

โมเทลนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ชนบท ห่างจากทะเลทรายเพนเทด 12.7 กม. และโอลด์โอเรบี 14 กม.

รีวิว

รีวิว ศูนย์วัฒนธรรมโฮพี

8.4

ดีมาก

8.6

ความสะอาด

8.0

ตำแหน่งที่ตั้ง

8.6

พนักงานและบริการ

7.8

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

7.8

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 158 จาก 346 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 118 จาก 346 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 36 จาก 346 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 16 จาก 346 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 18 จาก 346 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Madonna

เข้าพัก 9 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Sharon

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Mary

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It is an older hotel, it is in a nice area, there was no lighting upstairs to the room. Steps were very narrow and floor right outside door was worn, bubble from weather, tripped over it. No warning signs Shades were all worn and broken, they didn't work. Restaurant closed on Sunday, they are the only restaurant, next one over sixty miles away.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Denver

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
grateful this hotel is available in this remote area
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Eric

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

Joseph

เดินทางเพื่อธุรกิจ
Was on the road with limited service. Arrived to check in around 10:30-11 to find out there’s no staff available. Was forced to sleep in my vehicle.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Kristine

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A unique olace to stay on our way to the Grand Canyon. lean, quiet, and a nice restaurant with a selection of Hopi food.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Norman

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Cynthia

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Josefina

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Charles

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This property is great if you are in the area. It's got a restaurant so it is super convenient and the staff is extremely friendly.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Daryl

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Expedia website led me to believe hotel was located in Tuba City. The address given is actually 50miles away at some mile marker on a highway.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

MARINA

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ホピのリザベーション内をゆっくり見学したり、ギャラリーを巡るには素敵な場所です。25年前に昔来た時よりも古びた感じはしますし、部屋の設備も完璧ではありませんが、何よりも夜の星空が最高!レストランのシチューも最高!ファーストメサのツアーも最高!このエリアはホピのスピリッツを感じます。
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

FREDERICK, Tucson

My reservation was for a Sunday evening. On my calendar reminder it's said, "check in by 7:30 pm". I missed that in the confirmation it said to notify them when we were arriving. Since we hadn't notified them, no one was available to check us in. We even went to town and asked for help and also to a large event happening that day and they made an announcement to the person responsible for keeping us in. No luck. So we had to go somewhere else for the night. We paid the $129 and couldn't get into the room. We still recommend the place but if you reserve, be aware of the instructions to notify them if your arrival, maybe particularly on Sunday when the restaurant is closed.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Vicki

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Quiet, helpful staff and good food.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Yuka

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff were very kind and helpful, and the meals at the hotel’s restaurant were delicious.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Amelda

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Giovanna

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean property and rooms with friendly staff❤️ Im dreaming of next time...
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
A very nice stay with lots of friendly folks working there and at the restaurant.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Danah

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We really enjoyed our two night stay here. Staff was awesome, restaurant was delicious. Beautiful courtyard. Great place to stop and rest.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Edwin

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Property is obviously on the Hopi Indian reservation. We stayed here 2 night. Things we liked: friendly staff and Hopi Culture abound. Food at the restaurant was good and plentiful. Rooms were clean and quiet but mattresses were only ok. The facility was not adequately staffed which unfortunately showed. There were few services available at the facility. The Hopi Museum was closed. There is no bar abd alcohol sold or allowed at the center.The Gift shop had wonderful Hopi made gifts but no snack type food, soft drinks or convience items. Stray "Rez" dogs wandered the facility. They were sweet and non threatening. Staff again was great and did their best.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

john

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Jiang

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025