Hotel La Riviera
Hotel La Riviera
โรงแรมพร้อมอาหารเช้าฟรี เดินไม่กี่ก้าวจาก หาด Rodadero
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว

ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทริปเปิล

ห้องทริปเปิล
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิลหรือทวิน

ห้องดับเบิลหรือทวิน
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพักสำหรับสี่ท่าน

ห้องพักสำหรับสี่ท่าน
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Triple Room Standard

Triple Room Standard
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Quadruple Room Standard

Quadruple Room Standard
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Single Room Standard

Single Room Standard
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Room Standard

Room Standard
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Carrera 2 No. 5 - 42, Rodadero, Santa Marta, Magdalena, 470005
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Hotel be La Sierra
Hotel be La Sierra
- สระว่ายน้ำ
- สระว่ายน้ำเด็ก
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
8.0 จาก 10, ดีมาก, 371 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- คุณอาจต้องจ่ายภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) ณ ที่พัก นักเดินทางที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยซึ่งชำระเงินโดยใช้บัตรต่างประเทศหรือโอนเงินผ่านธนาคารและแสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและวีซ่านักท่องเที่ยวอาจได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) สำหรับการจองแพ็กเกจนักท่องเที่ยว (ที่พักพร้อมบริการอื่นด้านการเดินทาง)
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
หมายเหตุ
หากคุณเดินทางพร้อมเด็ก ทางที่พักอาจขอให้คุณแสดงเอกสารต่อไปนี้: บิดามารดาที่เดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อาจต้องแสดงสูติบัตรของเด็กและบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายเมื่อเช็กอิน (ผู้ที่ไม่ใช่ชาวโคลอมเบียต้องแสดงหนังสือเดินทาง) หากญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก ญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายนั้นอาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยทั้งบิดาและมารดาและสำเนาบัตรประจำตัวของบิดาและมารดา หากบิดาหรือมารดาเพียงคนใดคนหนึ่งเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก อาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยผู้ปกครองอีกคน นักท่องเที่ยวที่วางแผนจะเดินทางพร้อมเด็กควรปรึกษาสถานกงสุลโคลอมเบียเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนการเดินทาง
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Riviera Santa Marta
Riviera Santa Marta
Hotel La Riviera Hotel
Hotel La Riviera Santa Marta
Hotel La Riviera Hotel Santa Marta
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel La Riviera
รีวิว
7.8
ดี
8.4/10
ความสะอาด
8.2/10
พนักงานและบริการ
6.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
7.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
31 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
6/10 พอใช้
Rumediht
เดินทางกับคู่รัก
29 ก.ย. 2024
Rumediht
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
6/10 พอใช้
CARLOS
29 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
CARLOS
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
4/10 แย่
GERIACARE
15 ส.ค. 2024
GERIACARE
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Gustavo
30 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gustavo
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
8/10 ดี
Luis Gonzaga
เดินทางกับครอบครัว
19 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Buena experiencia
Luis Gonzaga
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2024
8/10 ดี
Glenys
เดินทางกับครอบครัว
12 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
El baño de las habitaciones muy pequeño
Glenys
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2024
8/10 ดี
dorys
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
28 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
dorys
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
8/10 ดี
Henry
19 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Henry
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
6/10 พอใช้
Francisco
11 เม.ย. 2023
Francisco
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2023
6/10 พอใช้
ANDERSON
เดินทางกับครอบครัว
13 ก.พ. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel Regular
ANDERSON
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
6/10 พอใช้
Juan
เดินทางกับครอบครัว
2 ม.ค. 2023
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Normal
Juan
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023
8/10 ดี
Marlene
28 พ.ย. 2022
Marlene
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Camen
เดินทางกับครอบครัว
1 ต.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Camen
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2022
8/10 ดี
Holger
เดินทางกับครอบครัว
18 มิ.ย. 2022
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Holger
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Rosa María
เดินทางกับครอบครัว
11 ม.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Rosa María
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022
6/10 พอใช้
German
เดินทางกับครอบครัว
4 ม.ค. 2022
German
เข้าพัก 10 คืน, ธันวาคม 2021
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
17 ส.ค. 2021
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2021
6/10 พอใช้
CESAR
9 มี.ค. 2021
Mucho ruido.
CESAR
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2021
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับคู่รัก
25 ก.พ. 2021
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2021
8/10 ดี
NUBIA
23 ก.พ. 2021
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
NUBIA
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2021
8/10 ดี
MARY L
12 ก.พ. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Podrían mejorar los desayunos
MARY L
เข้าพัก 6 คืน, กุมภาพันธ์ 2021
6/10 พอใช้
Patricia
เดินทางกับครอบครัว
12 ก.พ. 2021
Patricia
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2021
10/10 ดีเลิศ
Dayana
18 ธ.ค. 2020
Dayana
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2020
8/10 ดี
Gina Maria
เดินทางกับครอบครัว
20 ต.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Una agradable estancia...
Gina Maria
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2020