โรงแรมอากาซา ริชมอนด์

ที่พัก 2.0 ดาว

Akaza Hotel Richmond

โรงแรมสไตล์อาร์ตเดโค พร้อม ศูนย์จัดการประชุมใน ริชมอนด์ เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมอากาซา ริชมอนด์

บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้
บริเวณภายนอก
ร้านอาหาร
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ, ของใช้ในห้องน้ำฟรี, ไดร์เป่าผม
ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่ | เตียงพร้อมฟูกเสริมที่นอน, ห้องพักตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์

รีวิว

3.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ที่จอดรถ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

Bring "Fido" Pet Friendly, Double Two Beds, Non-Smoking

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 33 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 33 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องลักซ์ชัวรี่สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 46 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 33 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Bring "Fido" Pet Friendly, One King Bed, Non-Smoking

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 33 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, เตียงใหญ่ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 33 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
6531 A West Broad Street, Richmond, VA, 23230

สถานที่ใกล้เคียง

  • มหาวิทยาลัยริชมอนด์ - ขับรถ 5 นาที - 2.7 กม.
  • สวนพฤกษชาติ Lewis Ginter - ขับรถ 7 นาที - 5.9 กม.
  • แครี่ทาวน์ - ขับรถ 8 นาที - 6.8 กม.
  • พิพิธภัณฑ์วิจิตรศิลป์เวอร์จิเนีย - ขับรถ 9 นาที - 9.8 กม.
  • มหาวิทยาลัยคอมมอนเวลท์แห่งเวอร์จิเนีย - ขับรถ 9 นาที - 11.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Richmond Staples Mill Road - ขับรถ 6 นาที
  • สนามบินนานาชาติริชมอนด์ (RIC) - ขับรถ 21 นาที

ร้านอาหาร

  • Burger King - เดิน 16 นาที
  • McDonald's - เดิน 19 นาที
  • Sonic Drive-In - เดิน 17 นาที
  • Denny's - เดิน 3 นาที
  • Taco Bell - เดิน 16 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมอากาซา ริชมอนด์

โรงแรมใกล้ มหาวิทยาลัยคอมมอนเวลท์แห่งเวอร์จิเนีย
คุณสามารถเพลิดเพลินกับลานโบว์ลิ่ง อุปกรณ์ซักรีด และเตาผิงในล็อบบี้ได้ที่ โรงแรมอากาซา ริชมอนด์ นอกเหนือจากศูนย์จัดการประชุม ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อ อินเทอร์เน็ตแบบเชื่อมต่อสายฟรี ได้อีกด้วย
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • ทีวีในล็อบบี้, ที่พักปลอดบุหรี่ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร, บริการจัดงานแต่งงาน และลิฟต์
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และ2 ห้องประชุม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 50 ห้องเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ และอินเทอร์เน็ตฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีพร้อม ช่องเคเบิล
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (จีนกลาง), ดัตช์, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, กรีก, ฮินดี, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลี, โปรตุเกส, รัสเซีย, สเปน, ไทย, เวียดนาม

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: อินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: อินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถนอกที่พักโดยต้องจองล่วงหน้า
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุก (คิดค่าบริการ) ภายในที่พัก
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ลานโบว์ลิ่ง

สำหรับครอบครัว

  • ลานโบว์ลิ่ง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์การประชุม (929 ตารางเมตร)
  • ห้องประชุม 2 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • ลิฟต์
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • เตาผิงในล็อบบี้
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • สถาปัตยกรรมสไตล์อาร์ตเดโค

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • ฟูกเสริมที่นอน

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 50 USD
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 30 USD

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขเท่านั้น

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 50 USD (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 30 USD (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • มีตู้เย็นในห้องพักให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด

ชื่ออื่นของที่พัก

Akaza Hotel Richmond
Akaza Hotel
Akaza Richmond
Akaza Hotel Richmond Hotel
Akaza Hotel Richmond Richmond
Akaza Hotel Richmond Hotel Richmond

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมอากาซา ริชมอนด์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสุนัขเข้าพัก ที่พักเรียกเก็บค่ามัดจำ ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

โรงแรมอากาซา ริชมอนด์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม USD50 (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรมอากาซา ริชมอนด์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม USD 30

โรงแรมอากาซา ริชมอนด์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในริชมอนด์ภายในระยะ 5 กม. จากศูนย์การค้า Shops at Willow Lawn, โรงพยาบาลเฮนริโกดอกเตอร์ส และมหาวิทยาลัยริชมอนด์ ส่วนCountry Club of Virginia และสนามเบสบอล Malcolm U. Pitt Field อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว Akaza Hotel Richmond

รีวิว

3.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 2 จาก 48 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 3 จาก 48 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 8 จาก 48 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 9 จาก 48 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 26 จาก 48 รีวิว

4.0/10

ความสะอาด

4.8/10

พนักงานและบริการ

2.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

3.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

2/10 แย่มาก

Jessica

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Worst place ever sign said they closed today !

Today’s the day they closed for good thank God. Had to change our room two times due to hair on bed and in bathroom . Mold in shower plus hair ! Hair everywhere ! Yellow sheets . We ended up getting our own bedding and pillows . It’s run down hotel , pool closed for service they say and parts of hotel is closed sucks won’t even let me dog stay here .
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Check in was awful. The guy at the desk took a super long time to check us in. As we were checking in a tow company kept coming in and asking about cars with out hotel tags hanging from the mirror to tow away. They were about to take a picture of mine and my husband stopped them. They dont accept credit cards there so you have to give a cash deposit and then at check out they go up and check your room before you leave and then if its ok, they return your cash deposit.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

6/10 พอใช้

Donna

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
What may have once been a good hotel has been reduced to staying in a crack house. Warnings taped to walls about towing cars, no drugs and no weapons. Any police activity will result in eviction. I literally was scared to stay here. What attracted me was the price but I guess you get what you pay for.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property needs to be renovated. There aren't any refrigerators in the rooms. No ice machines, but has ice buckets. The towels are dingy. I spilled some water on the bathroom floor. When I wiped it with a tissue, it became black. There was long hair left on the bathroom from a previous customer . Note, I'm bald.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The front desk staff was friendly and accommodating during check in. The entire hotel smelled of stale smoke and alcohol. The room was smokey, there were beer cans, and ashes fromnthe previous guest. There were roaches and mold in the bathroom.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I took some pictures of what me any my family had to forcibly had to accept because the hotel did not give back refunds! You’ll see roach, tv didn’t work, stains all over the room, water came out yellow, the Elevator went down almost got stuck with us in it. And room service never came to clean and patience was short with customers and when We needed 2 more pillows was denied.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

2/10 แย่มาก

George

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Disaster at Akaza

The place was horrible, it was a welfare hotel, it smelled and was not taken care of. There was no maid service and no towel service. The hall ways were dark and dingy, the elevator had something spilled on the wall and it smelled. I will never, ever go to this place. Also i was charged 85.00 per night and the price on the billboard was 59.99 per night. Total disaster and should not be a hotel that is part of the Hotel.com offerings.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
no toilet paper, no paper cups, elevator not working. terrible place
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The rooms weren’t that good at all , old model , no working heat in the room and no wash clothes smh customer service was bad had to wait up to 30 mins to get deposit back. Would definitely not recommend to any one to stay even if one night
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019

2/10 แย่มาก

RITA

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
IT WAS NOT THE HOTEL THE INTERNET SHOWED. IT WAS A DISGUSTING PLACE TO STAY AND I WOULD NOT RECCOMEND THIS HOTEL TO ANYONE.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018

2/10 แย่มาก

Angie, Richmond

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
This was the WORST mistake I could have made. We needed a room just got the night since having house work done. Found this and from check in to check out it was horrible. Dirty! Had wait 1.25 hours for them change linen because it was dirty! Then comforter she changed to had a 2 inch hole in it. Then the bathroom shower curtain had MOLD on it. There were bugs in the bathroom floor ! I can’t believe I used my hard earned money here. This is a JOKE.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018

2/10 แย่มาก

nhan

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

DO NOT GO HERE

Why this place is only taking cash? If people don't have cash they what they do? Areas is so dirty, room so dirty, bed and sheet is so dirty., very bad area. don't go here
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018

4/10 แย่

John

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

If you’re just looking for a place to sleep...

I paid for my stay through Hotels.com. Prior to checking in, I received an email saying that I was to pay a $3.00 tourism fee per night and put down a $50 cash deposit. I called Hotels.com customer service to attempt to switch hotels but that would incur a substantial fee. When I was shopping for a hotel, I was doing it based on price. I don’t want any surprise fees upon arrival. The WiFi was unreliable. There was no refrigerator. There was a picture of a restaurant seemingly within the hotel on the website however there wasn’t a restaurant in which I could eat. There was no daily cleaning service. There was no breakfast or even coffee in the lobby. Completely bare bones hotel. I could have paid less nightly and gotten more. The staff there did treat me kindly.
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2018

6/10 พอใช้

Kenneth

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ

Akaza Hotel Richmond

Not what I was expecting. Required cash for entire bill. Required $50 cash extra that was returned in the morning AFTER room was inspected. Staff was courteous. Room was very sparse (no cups, not even one plastic one). Hotel.com is a rip off, daily rate was $15 less than "Special Coupon". Definitely not using this service again.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

2/10 แย่มาก

David

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Akaza - UNSAFE... AVOID

We booked a stay at the Akaza hotel while returning from a family vacation in NC. We decided to stop in Richmond to seek out and visit certain points of interest. I paid in advance for two nights at the Akaza through Hotels.com believing that I was booking accommodations in a clean business conference center hotel... NOPE. The business that is conducted at rooms in this hotel are not the kind that taxes are paid on. We didn't feel safe from the moment we arrived. My car was being prepared for towing by an aggressive "bandit" tow truck operator, within 15 minutes of arriving, while I was checking-in, and within 30 feet of the front door of the hotel (in the hotel's lot). A $50 CASH security deposit was required, the sheets and pillows were unclean, the shower curtain had mold, the room carpet had been soiled by unimaginable substances, there was an offensive odor in the room, and throughout the hotel, no iron, no wash cloths, no maid service unless you call for it. The key/door for the first room did not work, so we had to be given another room. The staff was unprofessional and 3 bottles of Corona beer were clearly visible on the staff's desk at the check-in counter. We checked-out after 2 hours. Our safety, and the preservation of my car and property, were more important than the cost of a 2-night stay. There was no manager on duty to express our concerns, only the staff with beer. Akaza refused to refund. Hotels.com offered $80 coupon for a future visit.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2018

2/10 แย่มาก

Michael

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2018

2/10 แย่มาก

Kelly, Va

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Unsanitary

We arrived and checked in to the hotel which the sign face was literally falling off. The staff checked us in and required a cash deposit of 50.00. Upon entering the room the refrigerator was not plugged in, and the ice machine was no longer in the building, we later noticed a rat trap in the place it used to be. We checked the coffee pot to ensure there would be coffee for the AM. The filter was full of mold. The pot was replaced by a house keeper in street shorts and t-shirt that explained she came right over to take care of it after just opening her first alcoholic beverage. She seemed to live at the hotel? We left for the race in Richmond. Upon our return, we began to settle into the room. I turned back the sheets and went to move the decorative pillows to discover large rodent feces under the pillows. One of the pillows was actually chewed into. We immediately notified the desk we would be checking out and expecting a refund. They tried to offer an upgraded room. We had a loss in confidence at this point. We requested a full refund and were told to contact Expedia and Expedia would refund it. My boyfriend called his bank and we tried to call Expedia to explain the issue but the person who took the call was very difficult to understand and asked that we email.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2018

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Rough !!!!

All-around dirty, one TV station and loud guests yelling in hallways. Unsanitary their soap bar wouldn't even lather. Mold on shower curtain.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2018

4/10 แย่

Hernan

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bathroom Needs Help

Bathroom floor was dirty and unswept. Base of wall behind toilet was crumbling. Tub drained slowly. Very slowly. There are better run budget hotels.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Terrible

Once I arrived to the hotel, I realized that it wasn’t up to my expectations from the photos. The hotel looked like low encome housing from the outside. The hallways and room smelled like a locker room. And the room had an outdated tv from the early 2000s.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2017

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Sleep in your car

I will list the many reasons not to book here: -No one mans the front desk. You have to call a number to get someone to come out the back (at all hours) -There are crazy fees for everything. A $3 tourism fee. . .in Richmond, VA? A $50 hold is placed on your card for 7 days. Late check-out (we are talking 30 minutes) is $15. -It was 11:30am when we were preparing to leave and Shanta, the manager, literally came into our room and demanded we leave unless we gave her $15 for being there past 11am. -Shanta refused to give me her business card or contact information so I could file a complaint about the hotel. When I asked her for her name, she claimed she did not give this information out. Her name was on our "itemized bill" though. -The rooms were very dirty and nothing worked - phones and TV were broken, there was used soap and dirty towels in the bathroom -Very sketchy area -No service whatsoever -Pretty sure our "cash only" charges were all pocketed as the itemized statement they gave us did not allocate the funds we gave appropriately for a receipt
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2017

4/10 แย่

Jesse , williamsburg va

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Only 1 ice machine for the whole hotel that's in the lobby the lobby smells like a bathroom it's run down the elevators are very sketchy barely work the room it self wasn't bad but they give tiny pillows look like couch pillows only saw 2 people working no cleaning stuff nothing at all you have to take out your own trash or you get a 250 fine this should be like a 40 dollar a night hotel at max dont recommend to anyone
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2017