โรงแรมไคเซอร์ฮอฟ ราเวนส์บูร์ก
Hotel Kaiserhof Ravensburg
โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อม ห้องอาหารใน ราเวนสบูร์ก เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมไคเซอร์ฮอฟ ราเวนส์บูร์ก





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์สวีท

ห้องจูเนียร์สวีท
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย

ห้องซูพีเรีย
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคลาสสิกดับเบิล

ห้องคลาสสิกดับเบิล
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(5 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Mauerstraße 17, Ravensburg, BW, 88212
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

จีอินน์ ซิตี้แอนด์เลานจ์โฮเทล ราเวนส์บวร์ก
จีอินน์ ซิตี้แอนด์เลานจ์โฮเทล ราเวนส์บวร์ก
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 269 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 22.00 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 5.50 EUR สำหรับเด็ก
- ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: EUR 15 ต่อวัน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 28 EUR ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
เลขทะเบียนที่พัก HRA 725072
หมายเหตุ
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Kaiserhof
Kaiserhof Ravensburg
Hotel Kaiserhof Ravensburg Hotel
Hotel Kaiserhof Ravensburg Ravensburg
Hotel Kaiserhof Ravensburg Hotel Ravensburg
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Kaiserhof Ravensburg
รีวิว
9.6
ไร้ที่ติ
9.8/10
ความสะอาด
9.4/10
พนักงานและบริการ
9.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
6 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Gunnar
เดินทางกับคู่รัก
14 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Gunnar
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Mikko
13 เม.ย. 2025
Mikko
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Kristijan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
7 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Kristijan
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Christian
16 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Christian
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Zhao
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
8 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Wonderful
Zhao
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Maryna
8 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Maryna
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
CHANGHO
เดินทางเพื่อธุรกิจ
21 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
CHANGHO
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Jennifer
เดินทางเพื่อธุรกิจ
13 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jennifer
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Silke
30 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Silke
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
alan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
alan
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
17 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Michael
เดินทางเพื่อธุรกิจ
28 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Michael
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
John
22 มิ.ย. 2024
John
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
Vlad
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Vlad
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
8/10 ดี
Alain
30 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Alain
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024
8/10 ดี
David
19 เม.ย. 2024
David
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024
4/10 แย่
Alain
เดินทางเพื่อธุรกิจ
19 เม.ย. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Business trip
Alain
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Hendrik
เดินทางเพื่อธุรกิจ
12 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hendrik
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Josef
เดินทางเพื่อธุรกิจ
20 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Josef
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
8/10 ดี
Peter
เดินทางเพื่อธุรกิจ
25 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Trevligt hotell nära de gamla stan
Peter
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Cigdem
11 ธ.ค. 2023
Cigdem
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
8/10 ดี
Annette
เดินทางเป็นกลุ่ม
3 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Annette
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Constantin
9 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Constantin
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Kurt
9 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kurt
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023