แฮมป์ตันอินน์ ราเลห์/แครี

ที่พัก 2.5 ดาว

Hampton Inn Raleigh/Cary

โรงแรมในแครี พร้อมอาหารเช้าฟรี และฟิตเนส

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ แฮมป์ตันอินน์ ราเลห์/แครี

บริเวณภายนอก
ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด, ปลอดบุหรี่ (Study) | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, โต๊ะทำงาน, พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
ล็อบบี้
ฝ่ายต้อนรับ
สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล, ร่มริมสระว่ายน้ำ, เก้าอี้อาบแดดริมสระ

รีวิว

7.8 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมอาหารเช้า
  • รวมที่จอดรถ
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบัน ฿3,228
ราคารวม ฿3,656
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
31 ส.ค. - 1 ก.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Roll-In Shower)

7.8 จาก 10
ดี
(6 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 20 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด, ปลอดบุหรี่ (Study)

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(9 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 20 ตารางเมตร
  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Mobility & Hearing)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 20 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

7.6 จาก 10
ดี
(15 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
  • 14 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, ตู้เย็นและไมโครเวฟ

7.6 จาก 10
ดี
(36 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
โซฟาเบด ขนาดคิงไซส์
  • 20 ตารางเมตร
  • พักได้ 5 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(29 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
  • 20 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
201 Ashville Ave, Cary, NC, 27511

สถานที่ใกล้เคียง

  • อัฒจันทร์ Koka Booth - ขับรถ 3 นาที - 3.7 กม.
  • สถานที่จัดงานประจำรัฐนอร์ทแคโรไลนา - ขับรถ 8 นาที - 10.7 กม.
  • มหาวิทยาลัยรัฐนอร์ทแคโรไลนา - ขับรถ 9 นาที - 12.9 กม.
  • สนามกีฬาคาร์เตอร์-ฟินลีย์ - ขับรถ 9 นาที - 13.2 กม.
  • ศูนย์เลอโนโว - ขับรถ 10 นาที - 13.9 กม.

การเดินทาง

  • สถานีแครี - ขับรถ 10 นาที
  • สนามบินนานาชาติราลี - เดอร์แฮม (RDU) - ขับรถ 18 นาที

ร้านอาหาร

  • Chick-fil-A - เดิน 11 นาที
  • Starbucks - ขับรถ 2 นาที
  • Panera Bread - เดิน 6 นาที
  • Burger King - เดิน 11 นาที
  • Lucky 32 Southern Kitchen - เดิน 8 นาที

ข้อมูลที่พัก

แฮมป์ตันอินน์ ราเลห์/แครี

โรงแรมใกล้ สถานที่จัดงานประจำรัฐนอร์ทแคโรไลนา
คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบใส่กล่องนำไปรับประทานฟรี ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ และลานระเบียงได้ที่ แฮมป์ตันอินน์ ราเลห์/แครี นอกเหนือจากบริการซักรีด/ซักแห้งและฟิตเนส ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดดและร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถฟรี
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ตู้ขายของอัตโนมัติ และลิฟต์
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ทีวีในล็อบบี้ และชา/กาแฟในล็อบบี้
  • ผู้เข้าพักต่างชื่นชอบพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 129 ห้องมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักต่างชื่นชอบห้องพักที่สะอาดของที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดี 43 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, ตู้เย็น และไมโครเวฟ

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุกฟรีภายในที่พัก
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบใส่กล่องฟรีทุกวัน 6:00 น.–10:00 น.
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • เปลเด็กฟรี
  • ไมโครเวฟในห้องพัก
  • รั้วกั้นสระว่ายน้ำ
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง
  • ร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • อุปกรณ์โทรศัพท์สำหรับคนพิการทางหูหรือมีความบกพร่องด้านการได้ยิน

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 5 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1989
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 43 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • ไมโครเวฟ

อื่นๆ

  • เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • เครื่องทำความร้อน (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรในประเทศฟรี
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 75 USD ต่อที่พัก, ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว
มีชามใส่น้ำและอาหาร

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 75 USD ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ CleanStay (ฮิลตัน)
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเฉพาะฤดูกาลจะเปิดให้บริการตั้งแต่พฤษภาคม - กันยายน
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
มีการก่อสร้างในอาคารใกล้เคียง และอาจมีเสียงรบกวนจากการก่อสร้าง
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Cary Hampton Inn
Hampton Inn Cary
Hampton Inn Raleigh Cary Hotel
Hampton Inn Raleigh Cary
Hampton Inn Raleigh Hotel Cary
Hampton Inn Raleigh/Cary Hotel Cary
Hampton Inn Raleigh Cary
Hampton Inn Raleigh/Cary Cary
Hampton Inn Raleigh/Cary Hotel
Hampton Inn Raleigh/Cary Hotel Cary

คำถามที่พบบ่อย

แฮมป์ตันอินน์ ราเลห์/แครี มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล

เข้าพักที่ แฮมป์ตันอินน์ ราเลห์/แครี จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ แฮมป์ตันอินน์ ราเลห์/แครี ในวันที่ 31 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,227.85 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 12 ส.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

แฮมป์ตันอินน์ ราเลห์/แครี อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว)ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD75 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

แฮมป์ตันอินน์ ราเลห์/แครี คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

แฮมป์ตันอินน์ ราเลห์/แครี เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

แฮมป์ตันอินน์ ราเลห์/แครี เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

แฮมป์ตันอินน์ ราเลห์/แครี ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในแครี ภายในระยะ 2 กม. จากศูนย์การแพทย์ Fresenius ณ โรงพยาบาล Wakemed Raleigh และสโมสรกอล์ฟ Lochmere ส่วนอัฒจันทร์ Koka Booth อยู่ห่างจากโรงแรมไป 2 กม.

รีวิว แฮมป์ตันอินน์ ราเลห์/แครี

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 417 จาก 1004 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 263 จาก 1004 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 167 จาก 1004 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 89 จาก 1004 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 68 จาก 1004 รีวิว

8.2/10

ความสะอาด

8.6/10

พนักงานและบริการ

7.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Connie

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property could use a serious update but it was clean. The staff was very personable and just really good people. The breakfast was tasty and a nice assortment of items to chose from. Nice experience and I would stay again.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Susan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Lobby was dark and dated. One elevator wasn’t working and one ice machine was broken. The room itself was nice and the breakfast offered many choices
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

don

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff was amazing and went beyond for us
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Roderick, Fayetteville

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Older property in need of upgrades. Refrigerator in room sounds like an old car. Water pressure in the bathroom was extremely low. Elevators weren't operating so taking the stairs was the only option. Ran into an older gentleman at the bottom of the stairs with a cane struggling to climb stairs. Guests should have been notified.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

DARNELL

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great Property. However when we checked in was notified that elevator wasn't working and we were placed on the top floor. Someone could've informed us prior to arriving about the elevator issue. If was informed might have picked another place tonlodge
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Nate

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bottom line: Excellent customer service, terrible property management. The one and only elevator is inoperable. Considering most rooms are on floors 2-5, that is a no-go for many people and I almost requested to change properties before I even got my key. My 68-year-old dad sucked it up because it was after 9pm when we finally arrived—luckily we ended up only being there for 2 nights. Tasia, the young lady working nights (by far the best part about our stay) at the desk offered to rebook me at a nearby Hilton property, but it was already quite late and I had an appointment at 9am. When we got to the assigned room on the 2d floor (she tried to accommodate us), there was no AC…in Raleigh…in mid July. We were quickly rebooked to a 4th-floor room but Tasia personally climbed up to that floor just to make sure the AC was ice cold in the room before processing the room change and keys. I called Hilton back just to get her name for this review, and I’m a little ashamed I forgot it after just a week. She did a great job and deserves a raise and to work at a premier Hilton property. Thank you, Tasia!
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Nina

เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Joseph

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

Carley

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Upon arrival we were informed since we booked through a third party service they were not able to contact us about the elevator being out of order. No biggie, but then 3 hours into our stay the toilet over flowed and had to be plunged 4 times. We cleaned it up and when we informed the front desk that it happened (as well as asking for more towels) they seemed unfazed. I would not recommend this location or stay here again.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

William

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Victor

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The breakfast was not restocked, had to go somewhere else for breakfast
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Warren

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel was ok
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Ronald

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff was very polite. Room was reasonably clean but appears the hotel needs some remodeling. Bathroom door had peeling paint and mold around the bathtub grout. Breakfast was typical hotel breakfast fake eggs. Not up to the standards for Hampton Inn.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

JANET

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was a good hotel
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

William, Grand Junction

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
When we arrived we were told that our room was on 4th floor and elevators were broken. Nobody called us to let us know of the problem. We canceled and found another hotel. Never go here again.
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Don

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overall a good experience, staff were very friendly!
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Randall W

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Katherine

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Elevator was broken for 3 days I was on the 3rd floor& there was no compensation on my bill. The interior is tired. Rugs are dirty
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

Norman R.

Some
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

mulu

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The Elevator broke we had to walk up and down the stairs and breakfast ok
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Weihua

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10 แย่

leslie

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
we were told the elevator was not working upon checkin. At 11pm where else are we going to go? (we were on the 4th floor) No ice machine on our floor Staff was not in the least apologetic. Plus, the entire hotel was very "worn"
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10 แย่

Diane, New York

เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

brian

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Archana

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was good
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025