ibis Rabat Agdal
ibis Rabat Agdal
โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อม ที่จอดรถฟรีใน ราบัต เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟ/รถไฟใต้ดิน
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ ibis Rabat Agdal





รีวิว
8.4 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,698
ราคารวม ฿3,062
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
15 ก.ค. - 16 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง
7.6 จาก 10
ดี
(28 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(13 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Avenue Haj Ahmed Charkaou, Place De La Gare Rabat Agdal, Rabat, 10130
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมบูติคคาร์เดเนีย
โรงแรมบูติคคาร์เดเนีย
- รวมอาหารเช้า
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 47 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: MAD 13.20 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 72 MAD ต่อคน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 120 MAD ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- สามารถเช็กอินก่อนกำหนด (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- สามารถเช็กเอาต์เลยเวลา (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ ALLSAFE (โรงแรมในเครือแอคคอร์)
หมายเหตุ
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ชื่ออื่นของที่พัก
ibis Rabat Agdal Hotel
ibis Agdal Hotel
ibis Agdal
Ibis Rabat Agdal (opening January 2017)
ibis Rabat Agdal Hotel
ibis Rabat Agdal Rabat
ibis Rabat Agdal Hotel Rabat
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว ibis Rabat Agdal
รีวิว
8.4
ดีมาก
8.6/10
ความสะอาด
8.4/10
พนักงานและบริการ
7.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
12 พ.ย. 2023
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
6/10 พอใช้
Hussein
24 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hussein
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Renee
18 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Renee
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Fatima
เดินทางกับครอบครัว
12 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fatima
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Olga
1 มิ.ย. 2025
Olga
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Hamad
4 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Hamad
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
6/10 พอใช้
Muhammad Khurshid, Sugar Land
เดินทางกับคู่รัก
4 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Muhammad Khurshid
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
Guangyu
3 พ.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Guangyu
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
4/10 แย่
Hatice
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
2 พ.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hatice
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Lisa
14 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lisa
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
tareq
เดินทางเป็นกลุ่ม
8 เม.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
tareq
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Abdelatif, FORT MILL
17 มี.ค. 2025
Abdelatif
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
leila
7 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Top
leila
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Reda
24 ก.พ. 2025
Reda
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Miguel
23 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Miguel
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Mouad
เดินทางเพื่อธุรกิจ
5 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
hotel magnifique
Mouad
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Michael
20 ม.ค. 2025
Michael
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Issam
เดินทางเพื่อธุรกิจ
18 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Issam
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Ramatou
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ramatou
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Jane
13 ม.ค. 2025
Jane
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Edgar
11 ม.ค. 2025
Edgar
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Elin
เดินทางกับครอบครัว
5 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Elin
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Mohamed, Geneva
2 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mohamed
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Kellie
1 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kellie
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Annie
เดินทางเพื่อธุรกิจ
1 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Annie
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024