โรงแรมเรบการ์เทิน อาดเลอร์
Rebgarten Hotel Adler
โรงแรมในฟูลเลนดอร์ฟ พร้อม2 ห้องอาหาร และบาร์/เลานจ์
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมเรบการ์เทิน อาดเลอร์





รีวิว
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์สวีท

ห้องจูเนียร์สวีท
จุดเด่น
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทสวีท (with living room)

ห้องคอมฟอร์ทสวีท (with living room)
จุดเด่น
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทซิงเกิล

ห้องคอมฟอร์ทซิงเกิล
จุดเด่น
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
จุดเด่น
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ คอมฟอร์ทอพาร์ทเมนท์

คอมฟอร์ทอพาร์ทเมนท์
จุดเด่น
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัว
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เตาทำครัว
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Heiligenberger Strasse 20, Pfullendorf, 88630
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

แกสท์เฮาส์โมเรน
แกสท์เฮาส์โมเรน
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 15 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 5 EUR ต่อตัว ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- มีเตียงเสริมให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ชื่ออื่นของที่พัก
Flair Adler
Flair Adler Pfullendorf
Flair Hotel Adler
Flair Hotel Adler Pfullendorf
Flair Hotel Adler
Rebgarten Hotel Adler Hotel
Rebgarten Hotel Adler Pfullendorf
Rebgarten Hotel Adler Hotel Pfullendorf
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Rebgarten Hotel Adler
รีวิว
8.6
ดีเลิศ
9.4/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
9.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
รีวิว
เดินทางเพื่อธุรกิจ
2 ก.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
Corinna
เดินทางเพื่อธุรกิจ
24 ก.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Einfach nur top
Corinna
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020
8/10 ดี
Mark
27 มิ.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
edrr wieder
Mark
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020
8/10 ดี
Benno
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 มี.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gutes Hotel
Benno
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020
8/10 ดี
Hans
6 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Zimmer 301 war zu klein.
Hans
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
31 ส.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับคู่รัก
6 ส.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2019
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
27 มิ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019
10/10 ดีเลิศ
Kevin
3 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Awesome
Kevin
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018
6/10 พอใช้
Christian
29 พ.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Christian
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018
10/10 ดีเลิศ
Thierry
2 ส.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bel hôtel et bar externe
Thierry
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
31 ก.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Tolles Hotel und coole Bar
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018
8/10 ดี
Bruno
24 มิ.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bruno
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2018
6/10 พอใช้
Guido
25 มี.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Hotel ok Restaurant gut
Guido
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
28 ก.พ. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
sehr zu empfehlen
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2018
8/10 ดี
Jürgen
30 ก.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jürgen
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2017
6/10 พอใช้
Stefano
31 ธ.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Attenti a quello che prenotate
Stefano
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
28 ต.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
10/10 ดีเลิศ
Marie
18 ก.ย. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Marie
4/10 แย่
Gilles, Nice
6 ก.ย. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ne mérite pas les étoiles attribuées...
Gilles
10/10 ดีเลิศ
Mirjam, Zürich
1 ก.ย. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gutes Hotel
Mirjam
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
26 ส.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
16 ส.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
10/10 ดีเลิศ
Flemming
5 ส.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Flemming
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
31 ก.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก