วิโลเทล - โรงแรมและร้านอาหาร
VILOTEL - Hotel & Restaurant
โรงแรมในOberkochen พร้อมบริการสปาครบวงจร และอาหารเช้าฟรี
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ วิโลเทล - โรงแรมและร้านอาหาร





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿5,071
ราคารวม ฿5,426
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
9 ส.ค. - 10 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตรวจสอบจำนวนห้องพักว่างในวันที่เหล่านี้
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องบิสซิเนส, เตียงใหญ่ 1 เตียง

ห้องบิสซิเนส, เตียงใหญ่ 1 เตียง
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(6 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล

ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่, ระเบียง

ห้องคอมฟอร์ท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่, ระเบียง
จุดเด่น
ระเบียง
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Eugen-Bolz-Platz 2, Oberkochen, 73447
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรม H+ ลีเมิส แธร์เมิน อาเลิน
โรงแรม H+ ลีเมิส แธร์เมิน อาเลิน
- สปา
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
8.6 จาก 10, ดีเลิศ, 846 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,097
ราคารวม ฿3,314
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
4 ส.ค. - 5 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าบริการรับจอดรถ: EUR 10 ต่อคืน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 EUR ต่อตัว ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 15 ต่อคืน
- ค่าเตียงเสริม: EUR 15 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเปล/เตียงเด็ก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้
ชื่ออื่นของที่พัก
Vilotel Hotel Oberkochen
Vilotel Hotel
Vilotel Oberkochen
Vilotel
Vilotel & Restaurant
VILOTEL - Hotel & Restaurant Hotel
VILOTEL - Hotel & Restaurant Oberkochen
VILOTEL - Hotel & Restaurant Hotel Oberkochen
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว VILOTEL - Hotel & Restaurant
รีวิว
9.4
ไร้ที่ติ
9.6/10
ความสะอาด
9.6/10
พนักงานและบริการ
9.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
26 ก.ค. 2025
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
8/10 ดี
Oliver
เดินทางกับคู่รัก
4 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Oliver
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Lukas
เดินทางเพื่อธุรกิจ
18 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก




Lukas
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Damien
เดินทางเพื่อธุรกิจ
14 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Staff are helpful and nice
Damien
เข้าพัก 11 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Thomas
เดินทางเพื่อธุรกิจ
16 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Thomas
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Klaus
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Klaus
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Hiromichi
19 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hiromichi
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Hiromichi
เดินทางเพื่อธุรกิจ
19 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hiromichi
10/10 ดีเลิศ
Torsten
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Sehr schönes Hotel
Torsten
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
4/10 แย่
Vlad
6 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Vlad
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Lars
เดินทางเพื่อธุรกิจ
10 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lars
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Lili
เดินทางกับครอบครัว
23 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lili
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Marko
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Marko
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024
8/10 ดี
Ronald
22 มี.ค. 2024
Ronald
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Konrad
21 ก.พ. 2024
Konrad
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
Silvana
11 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Silvana
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
Fabian
เดินทางเพื่อธุรกิจ
11 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Modernes Businesshotel
Fabian
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Markus
เดินทางเป็นกลุ่ม
24 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Markus
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
8/10 ดี
Liza
26 ก.ย. 2023
Liza
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Michael
6 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Michael
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2023
8/10 ดี
Rebecca
4 ส.ค. 2023
Rebecca
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Lena
เดินทางกับครอบครัว
31 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lækkert hotel
Lena
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
8/10 ดี
Dieter
4 ก.ค. 2023
Dieter
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
8/10 ดี
REIHO
13 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
REIHO
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023
6/10 พอใช้
patrice
เดินทางเพื่อธุรกิจ
12 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bon séjour
patrice
เข้าพัก 9 คืน, พฤษภาคม 2023
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
เที่ยวบิน