อินน์ไซด์ นอร์ดฮอร์น บาย แฮคมันน์
INSIDE Nordhorn by Hackmann
โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อม บริการสปาครบวงจรใน Nordhorn เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ อินน์ไซด์ นอร์ดฮอร์น บาย แฮคมันน์





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(4 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิล

ห้องซูพีเรียดับเบิล
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียงหรือนอกชาน
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเบสิกซิงเกิล, เตียงเดี่ยว 1 เตียง

ห้องเบสิกซิงเกิล, เตียงเดี่ยว 1 เตียง
7.0 จาก 10
ดี
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง
8.4 จาก 10
ดีมาก
(6 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Bernhard-Niehues-Straße 12, Nordhorn, NDS, 48529
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมนีสต์นอร์ดฮอร์น
โรงแรมนีสต์นอร์ดฮอร์น
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- บริการทำความสะอาด
- เตียงเสริม/เปล
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 9 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,009
ราคารวม ฿3,220
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
7 ส.ค. - 8 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: EUR 5 ต่อคืน (นำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10 EUR ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 10 ต่อคืน
- ค่าเตียงเสริม: EUR 25 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และระบบให้แสงสว่างภายนอกอาคาร
หมายเหตุ
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ชื่ออื่นของที่พัก
INSIDE Hotel
INSIDE Nordhorn by Hackmann Hotel
INSIDE Nordhorn by Hackmann Nordhorn
INSIDE Nordhorn by Hackmann Hotel Nordhorn
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว INSIDE Nordhorn by Hackmann
รีวิว
9.2
ยอดเยี่ยม
9.4/10
ความสะอาด
9.4/10
พนักงานและบริการ
9.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเป็นกลุ่ม
13 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
8/10 ดี
Rudy
26 มิ.ย. 2025
Rudy
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Torsten
เดินทางกับครอบครัว
16 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Torsten
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Stefan
15 มิ.ย. 2025
Stefan
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Jet
เดินทางกับคู่รัก
27 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jet
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Barry
12 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Barry
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Wil
เดินทางเป็นกลุ่ม
1 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wil
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Robert
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Robert
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Antje
28 เม.ย. 2025
Antje
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Ludger
28 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ludger
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Harm, Pernis RT
23 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Harm
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
IF
20 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
IF
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Collin
เดินทางกับคู่รัก
18 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Collin
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
karin
เดินทางเป็นกลุ่ม
12 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
karin
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Marco
11 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Marco
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Kristian
8 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Kristian
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Steven
เดินทางเป็นกลุ่ม
5 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Steven
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Alberto
1 เม.ย. 2025
Alberto
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
AH
31 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
AH
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Priya
เดินทางกับคู่รัก
30 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Priya
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Bernd
เดินทางกับครอบครัว
14 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bernd
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Antje
13 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Antje
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Hermien
8 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hermien
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Bodo
เดินทางเพื่อธุรกิจ
7 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bodo
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Michael
2 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gute übernachtungsmöglichkrit
Michael
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
เที่ยวบิน
รถเช่า