โฮม ลอดจ์

ที่พัก 2.5 ดาว

Home Lodge

โรงแรมในนิวแนน พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โฮม ลอดจ์

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่ | โต๊ะทำงาน, พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป, ผ้าม่านกันแสง, Wi-Fi ฟรี
ล็อบบี้
ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, สูบบุหรี่ได้ | ห้องน้ำ | ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ, ของใช้ในห้องน้ำฟรี, ไดร์เป่าผม, ผ้าเช็ดตัว
บริเวณภายนอก
บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้

รีวิว

7.0 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • รวมที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาด
  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
ราคาปัจจุบัน ฿2,596
ราคารวม ฿3,148
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
29 ส.ค. - 30 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 27 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
1310 Hwy 29 South, I-85, exit 41, Newnan, GA, 30263

สถานที่ใกล้เคียง

  • โรงพยาบาล Piedmont Newnan - ขับรถ 5 นาที - 6.2 กม.
  • Newnan Theatre Company - ขับรถ 6 นาที - 6.0 กม.
  • ย่านการค้า Ashley Park - ขับรถ 7 นาที - 9.3 กม.
  • สุสานโอกฮิลล์ - ขับรถ 7 นาที - 7.3 กม.
  • ทะเลสาบซัลลิแวน - ขับรถ 13 นาที - 13.3 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติ Hartsfield-Jackson Atlanta (ATL) - ขับรถ 36 นาที

ร้านอาหาร

  • Chick-fil-A - ขับรถ 5 นาที
  • McDonald's
  • Burger King - ขับรถ 5 นาที
  • The Oink Joint Newnan - ขับรถ 5 นาที
  • Karvela’s Pizza Company - ขับรถ 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

โฮม ลอดจ์

โรงแรมใกล้สนามบิน
โฮม ลอดจ์ มีทุกสิ่งที่คุณต้องการอย่างครบครันผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่พักปลอดบุหรี่, ตู้ขายของอัตโนมัติ และลิฟต์
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 60 ห้องมีความสะดวกสบาย เช่น พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเก้าอี้ทำงาน
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลอีดี 50 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เย็นเล็ก, ไมโครเวฟ และเครื่องชงกาแฟ/ชา

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 50+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่อยู่กลางแจ้งฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นเล็ก
  • ไมโครเวฟในห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ 4 ที่
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • ฝักบัวแบบถืออาบ
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ไฟสัญญาณเตือนไฟไหม้
  • ราวจับในห้องอาบน้ำ
  • ราวบันได
  • ลิฟต์
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 50 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็นเล็ก
  • ไมโครเวฟ

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการในวันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี (7:00 น. - 2:00 น.) และวันศุกร์-วันเสาร์ (7:00 น. - 3:00 น.)
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 16:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 20.00 USD ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 20.00 USD ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Count on Us (วินด์แฮม)
ผู้เข้าพักที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน COVID-19 ต้องสวมหน้ากากอนามัยในที่พัก

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Days By Wyndham Newnan Newnan
Days Inn by Wyndham Newnan Hotel
Days Inn by Wyndham Newnan Newnan
Days Inn by Wyndham Newnan Hotel Newnan

คำถามที่พบบ่อย

โฮม ลอดจ์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD20.00 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ โฮม ลอดจ์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โฮม ลอดจ์ ในวันที่ 29 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,595.97 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 16 ส.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โฮม ลอดจ์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โฮม ลอดจ์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โฮม ลอดจ์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โฮม ลอดจ์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน ภายในระยะ 10 กม. จากCarl Miller Park, สวนสาธารณะกรีนวิลล์สตรีท และจัตุรัสศาลาประวัติศาสตร์ ส่วนNewnan Theatre Company และโรงพยาบาล Piedmont Newnan อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว โฮม ลอดจ์

รีวิว

7.0

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 52 จาก 150 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 36 จาก 150 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 17 จาก 150 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 21 จาก 150 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 24 จาก 150 รีวิว

7.4/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

6.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Michael

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Quiet stop past Atlanta. Overall pretty good!
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

Michael

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Do not go here

Moldy ceiling broken faucet unclean linens/towels water damage peeling paint in bathroom didn't even stay whole time left and stayed elsewhere
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Phillip

เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2024

2/10 แย่มาก

Micheline

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Do not stay Here!

They did not allow us to stay. Filing a complaint with the Federal Government for ADA Non- Non-Compliance to provide services with w service animal. Very Upsetting!
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Nancy

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024

2/10 แย่มาก

eric

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Not handicap friendly

Very poor service at the front desk would not give me a handicap room because I had a service dog. I had to call corporate headquarters and complain couple hours later they had a room for me which they had all along but they refused to give me because I had a service dog
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2024

8/10 ดี

Marvin

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
Dry clean
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

10/10 ดีเลิศ

William, CLAYTON

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

4/10 แย่

LaShonda

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Messed up Tv Again!!!!!!!

This is the 3rd time the Tv was not working like it should the young lady shes always on site alone she came and rebooted it as soon as i called her when i walked into the room. The bathroom smelled like Pee & the floors are never swept or mopped. Someone was in the parking lot at 8 am blasting music from their car so this stay was horrible. It won't let me upload the pictures
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

2/10 แย่มาก

Lynn

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Mercedes

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Relaxing, clean, comfortable
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Andre

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Glen

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice Hotel & staff!!!
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2024

8/10 ดี

Ronald

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
A good place to restt
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Elmer Mauricio

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 7 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Elmer mauricio

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 7 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

ELMER MAURICIO

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 7 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

2/10 แย่มาก

Jacqueline

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

They called the law on us! Not cool.

I showed the manager my registered service dog id which he copied and explained she stays in her crate 100% inside the room. Then an hour later, he called me on my phone to "kick me out of our room as they did not collect a pet fee." I explained she is a registered service dog and not a pet & that we were currently with her breeder trying to breed her and we would be back in a couple of hours. He, the pet friendly hotel, then hung up AND CALLED THE POLICE which in turn two sheriff's deputies called me back and said they explained to the manager they would NOT make us leave as its a Federal law to accept registered service animals at no extra charge. The manager was extremely discontented with the situation and called my voicemail afterwards leaving me a message i had to be out on day 1 at 11:30am. When we got back at 3pm, my husband explained i am legally blind and the dog is my service dog. Upon leaving on day 2, We also lysol wiped the entire room and floors down before leaving, placed all towels on bathroom floor and cleaned the Refrigerator as it looked like upon entering. We requested a satisfactory check out and managers walk through. He put his name on the back of our card but wrote nothing else. Not a very friendly office. The breakfast consisted of water flavored juice, twinkies and breakfast cakes. Had they pursued this anymore i would have filed a civil suit in federal court. Sad, the franchised business needs to seriously be trained about service dogs.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Billie

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
I booked this hotel for the weekend for my daughter’s soccer tournament. The address provided was not the address of the hotel. The hotel was about 15/20 minutes away from the address given. The hotel was booked based on proximity to the soccer complex. This meant that we stayed even further away from the tournament than expected and planned for. The hotel was not filthy but was not clean either. The floor was stained and the bedding also had stains. The bathroom has rust that would run out while running the shower and the water from the shower along with the condensation made the bathroom into a lake by the time you finish washing. We asked for more fresh and clean towels the second day of our stay and went through an extensive line of questioning as to why we needed new towels on day two of our stay. The lady in the front said she would bring them but never did. My child had gotten muddy from her first game and needed to take a shower before the second. She ended up using the dirty towels from the day before. When we returned to the room after her game no new towels were brought then. We ended up going back to the front desk and waited until towels were physically handed to us.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024

6/10 พอใช้

Morton

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Much traffic noise. Musty odor of old smoke in room. Otherwise fine. A basic room. Nothing fancy and that's okay.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024

4/10 แย่

Connie

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very sketchy area. Very noisy (people in next room slamming their door and talking loud) Someone tried to open our door. (Pretty sure it was people next door trying to get in the wrong room). Property just feels unsafe.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

2/10 แย่มาก

Shalondia

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Work on Resolving Issues

I was giving RM 129 I walked in the cover on the bed was just laid on it wasn't made like it normally is & the floor haven't been stepped in the bathroom area. The TV was not working I had to keep turning it off & on in order for the TV to show every sec no picture but you could hear the people's still talking. It's normally a peaceful quiet night but I think some of the other guests had dogs and all I heard was it barking all night. I reported the TV was not working once I went to check out but I think they already knew but all he said to me the TV not working I told him no I was w/out a TV. But he still didn't say anything. That's not cool they want a 50 deposit but don't give you anything in return of you stating an complaint to them. Do you think it's right to just hear what the customer has to say & not offer an solution to the customer on their next visit or just to stand there and act like you not concerned. So how Upper Management how do y'all think this should be resolved.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด

Room 128

This is the second time i was give RM 128 and the smell has been awful idk if the carpet needs an deep cleaning or what. But the desk clerk came and sprayed his own smell good into the room and i had some also. I would not like to be book into Rm 128 no more until it is service with a deep cleaning.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024