โรงแรมนิกซ์ มันน์ไฮม์ บายลีโอนาร์โด โฮเท็ล
NYX Hotel Mannheim by Leonardo Hotels
โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมฟิตเนส 24 ชม. และศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมนิกซ์ มันน์ไฮม์ บายลีโอนาร์โด โฮเท็ล





รีวิว
8.0 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,381
ราคารวม ฿2,631
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
23 ก.ค. - 24 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องอีโคโนมี

ห้องอีโคโนมี
7.8 จาก 10
ดี
(17 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ท

ห้องคอมฟอร์ท
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
Comfort Room
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

โฮสเทล มันไฮม์
ใจกลางเมืองมันไฮม์
- รวมอาหารเช้า
- Wi-Fi ฟรี
- บริการทำความสะอาด
- ของเล่น/เกม
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 11 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,217
ราคารวม ฿3,555
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
19 ก.ค. - 20 ก.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

F4, 4-11, Mannheim, BW, 68159
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

เมอร์เคียว มันน์ไฮม์ อัม ราทเฮาส์
เมอร์เคียว มันน์ไฮม์ อัม ราทเฮาส์
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 864 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,218
ราคารวม ฿2,451
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
8 ส.ค. - 9 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- มีการเรียกเก็บภาษีเมือง/ท้องถิ่นในอัตรา 3.50 เปอร์เซ็นต์
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 20 EUR ต่อคน
- ค่าธรรมเนียมที่จอดรถบริเวณใกล้เคียง: EUR 15 ต่อวัน (อยู่ห่างออกไป 200 เมตร)
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 EUR ต่อตัว ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
ชื่ออื่นของที่พัก
Wyndham Hotel Mannheim
Wyndham Mannheim
NYX Hotel Mannheim Leonardo Hotels
NYX Mannheim Leonardo Hotels
NYX Hotel Mannheim by Leonardo Hotels Hotel
NYX Hotel Mannheim by Leonardo Hotels Mannheim
NYX Hotel Mannheim by Leonardo Hotels Hotel Mannheim
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว NYX Hotel Mannheim by Leonardo Hotels
รีวิว
8.0
ดีมาก
8.2/10
ความสะอาด
8.4/10
พนักงานและบริการ
8.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเป็นกลุ่ม
15 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Axel
14 มิ.ย. 2025
Axel
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
6/10 พอใช้
Alexander
เดินทางเพื่อธุรกิจ
3 เม.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Alexander
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Sascha
26 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Sascha
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Pascal
เดินทางเป็นกลุ่ม
23 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pascal
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Robert
17 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Robert
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
2 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lovely stay
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Sebastian
2 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sebastian
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
6/10 พอใช้
Jörn
16 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Jörn
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
2/10 แย่มาก
Aleyna
24 ม.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Aleyna
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Douglas
15 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Douglas
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Kudret
2 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kudret
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
Michel
21 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Michel
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2024
4/10 แย่
Jannik, Wolfenbüttel
15 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jannik
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
10 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 17 คืน, พฤศจิกายน 2024
6/10 พอใช้
Gabriel
6 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Gabriel
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
Nils
2 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nils
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
David
เดินทางกับครอบครัว
29 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
David
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Mona
29 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mona
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Toshihiko, Ashiya-shi
เดินทางกับครอบครัว
18 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Toshihiko
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Jamie
12 ต.ค. 2024
Jamie
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
6/10 พอใช้
Enes
7 ต.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Enes
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Sandra
เดินทางเป็นกลุ่ม
6 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sandra
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Paul
เดินทางเพื่อธุรกิจ
3 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Paul
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024
2/10 แย่มาก
Francisco
3 ต.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Francisco
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024