เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Don Giovanni Máncora





รีวิว
6.4 จาก 10
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่ดับเบิลหรือทวิน, 1 ห้องนอน

ห้องแฟมิลี่ดับเบิลหรือทวิน, 1 ห้องนอน
จุดเด่น
พัดลม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
โต๊ะทำงาน
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง
จุดเด่น
พัดลม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
โต๊ะทำงาน
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์, วิวทะเล

ห้องดีลักซ์, วิวทะเล
จุดเด่น
สมาร์ททีวี
พัดลม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการแชมเปญ
มินิบาร์
ทีวีดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดทวิน, 1 ห้องนอน, ห้องน้ำส่วนตัว

ห้องสแตนดาร์ดทวิน, 1 ห้องนอน, ห้องน้ำส่วนตัว
จุดเด่น
พัดลม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
โต๊ะทำงาน
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Double Room Standard

Double Room Standard
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Double Room Deluxe with Sea View

Double Room Deluxe with Sea View
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Quadruple Room Standard

Quadruple Room Standard
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Twin Room Standard

Twin Room Standard
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Pasaje 8 de Noviembre s/n, Máncora, Piura, 18
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Suites del Mar
Suites del Mar
- สระว่ายน้ำ
- รวมอาหารเช้า
- สปา
- รวมที่จอดรถ
8.6 จาก 10, ดีเลิศ, 150 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- คุณอาจถูกเรียกเก็บเงิน ณ ที่พักดังต่อไปนี้: ภาษีมูลค่าเพิ่มของเปรู (18%) นักเดินทางที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยที่แสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและวีซ่านักท่องเที่ยวอาจได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (18%)
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 500 PEN ต่อคัน (ไป-กลับ โดยสารสูงสุด 4)
- บริการอาหารเย็น: PEN 45
- มีค่าธรรมเนียม 5 เปอร์เซ็นต์สำหรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อายุขั้นต่ำในการเช็กอินในช่วงสปริงเบรกคือ 18 ปี
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
เลขทะเบียนที่พัก 10078397786
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
โดยปกติแล้ว ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าพักตามที่พักในเปรูโดยไม่มีพ่อแม่ ผู้ปกครองตามกฎหมาย หรือผู้รับผิดชอบที่ได้รับอำนาจตามความเหมาะสมมาด้วย ผู้ใหญ่ที่มากับเด็กอาจต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนทั้งของตนเองและของเด็ก รวมถึงเอกสารประกอบที่มีการรับรองตามความเหมาะสม ทั้งนี้ แขกที่วางแผนจะเดินทางกับเด็กๆ ควรสอบถามข้อมูลกับสำนักงานสถานกงสุลเปรูก่อนเดินทางเพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติม
ตามกฎหมายของประเทศเปรูนั้น ไม่รับการชำระเงินในรูปแบบเงินสดที่มีจำนวนเกินกว่า 2,000 นวยโบซอล หรือ 500 ดอลลาร์สหรัฐ การชำระเงินที่เกินจำนวนนี้ต้องชำระผ่านบัตรเครดิตหรือผ่านวิธีการชำระเงินรูปแบบอื่นที่ทางที่พักและกฎหมายในท้องถิ่นอนุญาต ทั้งนี้ ไม่สามารถแยกการชำระเงินระหว่างสกุลเงินได้
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Don Giovanni Balinese Suites Gelateria Hotel
Don Giovanni Balinese Suites Gelateria Hotel Mancora
Don Giovanni Balinese Suites Gelateria Mancora
Don Giovanni Máncora Hotel Mancora
Don Giovanni Máncora Hotel
Don Giovanni Máncora Mancora
Don Giovanni Balinese Suites Gelateria
Don Giovanni Máncora Hotel
Don Giovanni Máncora Máncora
Don Giovanni Máncora Hotel Máncora
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Don Giovanni Máncora
รีวิว
6.4
7.4/10
ความสะอาด
7.8/10
พนักงานและบริการ
5.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
6.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
6.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
19 ม.ค. 2024
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
6/10 พอใช้
IVAN
เดินทางกับครอบครัว
15 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
IVAN
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
8/10 ดี
Thomas
25 พ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice room, comfy bed, good breakfast
Thomas
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023
2/10 แย่มาก
Eleine
18 ก.ย. 2022
RECLAMO A HOTELS.COM POR MALA ATENCION
Eleine
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2022
2/10 แย่มาก
david gabriel
22 ส.ค. 2022
david gabriel
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Valdir
4 เม.ย. 2022
Valdir
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2022
6/10 พอใช้
ALEXANDER
เดินทางกับครอบครัว
23 มี.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ALEXANDER
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2022
4/10 แย่
JEFFREY
11 ก.ย. 2021
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
JEFFREY
เข้าพัก 14 คืน, สิงหาคม 2021
6/10 พอใช้
Elizabeth
เดินทางกับครอบครัว
31 ก.ค. 2021
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Elizabeth
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2021
8/10 ดี
VALERY
23 ม.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
VALERY
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2021
8/10 ดี
Adolfo
เดินทางเพื่อธุรกิจ
14 ธ.ค. 2020
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bien ubicado
Adolfo
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
26 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020
6/10 พอใช้
Daniel
30 ธ.ค. 2019
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Podría ser mejor
Daniel
เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
Dailym, Miami
เดินทางกับคู่รัก
2 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dailym
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
7 มิ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
21 พ.ค. 2019
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2019
8/10 ดี
Håkan
8 ม.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Håkan
เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2018
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
19 พ.ย. 2018
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
3 พ.ย. 2018
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2018