เดอโคลฟเกสต์เฮาส์

ที่พัก 3.0 ดาว

De Clove Guest House

เกสต์เฮาส์ในมาลัง พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ เดอโคลฟเกสต์เฮาส์

บริเวณภายนอก
ภายใน
ด้านหน้าที่พัก
1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, Wi-Fi ฟรี
การตกแต่งภายใน

รีวิว

2.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

เดอโคลฟเกสต์เฮาส์ ตั้งอยู่ใน มาลังนักเดินทางจะได้สัมผัสไฮไลท์ทางวัฒนธรรมอย่าง ศูนย์วัฒนธรรมแห่งจวาจันทร์ตะวันออก และ หมู่บ้านสีน้ำเงินกัมปุง บีรู อาเรมา รวมถึงไปเยือนที่เที่ยวเด่นๆ เช่น บราวิชายา เอ็ดดูพาร์ค และ หมู่บ้านสายรุ้งกัมปุง วาร์นา-วาร์นี นักเดินทางควรแวะไปชม หมู่บ้านศิลปะสามมิติกัมปุง ตรีดี และ เกาะเซมปู
แผนที่
Jl. B. Cengkeh No.58, Tulusrejo, Kec. Lowokwaru, Malang, 65141

สถานที่ใกล้เคียง

  • มหาวิทยาลัยบราวิจายา - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • ห้างสรรพสินค้ามะลัง ทาวน์ สแควร์ - เดิน 15 นาที - 1.3 กม.
  • มหาวิทยาลัยเนเกริ มาลัง - เดิน 18 นาที - 1.6 กม.
  • ถนนใหญ่ไอเจน - ขับรถ 4 นาที - 2.7 กม.
  • ห้างสรรพสินค้า MOG มอลล์โอลิมปิกการ์เด้น - ขับรถ 6 นาที - 5.0 กม.

การเดินทาง

  • Blimbing Station - ขับรถ 11 นาที
  • สถานีรถไฟมาลัง - ขับรถ 12 นาที
  • สนามบิน Abdul Rachman Saleh (MLG) - ขับรถ 32 นาที

ร้านอาหาร

  • Tiong Bahru - เดิน 3 นาที
  • Warung Mie Karya Bhakti - เดิน 1 นาที
  • Siomay & Batagor Si Kabayan - เดิน 2 นาที
  • Waroeng Cery - เดิน 1 นาที
  • Bakul Kopi - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

เดอโคลฟเกสต์เฮาส์

ไฮไลท์ของที่พัก
ใช้บริการลานระเบียง ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และบริการซักรีด/ซักแห้งได้ที่ เดอโคลฟเกสต์เฮาส์ ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • รถรับส่งสนามบิน และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ เดอโคลฟเกสต์เฮาส์ มีความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • บริการทำความสะอาดทุกวันและโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ) แบบจำกัดเวลา ตามคำขอ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 24 นิ้ว

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 6:00 น. - 23:00 น.
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 23:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

ตามกฎหมายท้องถิ่น ผู้เดินทางทุกคนต้องอยู่ภายในที่พักในระหว่างวันแห่งความเงียบ (วันนีเยปิ)/วันปีใหม่ฮินดู เป็นเวลา 24 ชั่วโมง (เริ่มเวลา 6:00 น.) วันแห่งความเงียบมักอยู่ในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายน (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละปี) ผู้เดินทางจะไม่สามารถเช็กอินหรือเช็กเอาต์ได้ในวันดังกล่าว และสนามบินงูระฮ์ไร (ท่าอากาศยานนานาชาติบาหลี) จะไม่เปิดให้บริการในวันแห่งความเงียบ

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 150000 IDR ต่อคัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

ชื่ออื่นของที่พัก

Clove Guest House Malang
Clove Guest House
Clove Malang
Clove Guest House Guesthouse Malang
Clove Guest House Guesthouse
De Clove Guest House Malang
De Clove Guest House Guesthouse
De Clove Guest House Guesthouse Malang

คำถามที่พบบ่อย

เดอโคลฟเกสต์เฮาส์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เดอโคลฟเกสต์เฮาส์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

เดอโคลฟเกสต์เฮาส์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 14:00 น.

เดอโคลฟเกสต์เฮาส์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

เดอโคลฟเกสต์เฮาส์ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ IDR150000 ต่อคัน

เดอโคลฟเกสต์เฮาส์ ตั้งอยู่ที่ไหน

เกสต์เฮาส์นี้ตั้งอยู่ในมาลัง สามารถเดินไปศูนย์วัฒนธรรมแห่งจวาจันทร์ตะวันออก และโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบราวิจายา ได้ใน 10 นาที ส่วนมหาวิทยาลัยบราวิจายา และมหาวิทยาลัยเนเกริ มาลัง อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.

รีวิว เดอโคลฟเกสต์เฮาส์

รีวิว

2.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 1 รีวิว

4.0/10

ความสะอาด

4.0/10

พนักงานและบริการ

2.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

2/10 แย่มาก

Moncef

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

THE WORST HOTEL EXPERIENCE FOR 20 YEARS TRAVELLING

I have booked for 6 nights. When I saw how dirty was the bathroom and that there was no light from the outside ( the room looks like a prison cell), I called hotels.com immediately to cancel my booking for the 5 remaining nights. They couldn't reach the manager and nobody answered their calls. In the morning, before checking out, the staff was able to join the manager by phone. I explained the situation and she agreed to refund me the 5 remains nights. But .... one week later, it appears that she refuses to refund the 5 remains nights. I can understand why the hotel was almost empty during the only night I spent there. They waked me up at .... 6am : they brought me the breakfast (plate of rice, 1 slice of cucumber, 1 slice of tomato). I arrived around 11pm and I didn't ask for the breakfast!!!