โฮเทล - เรสเตอรองต์ อิน เดน ฮูฟ
Hotel - Restaurant In den Hoof
โรงแรมในMaastricht พร้อมร้านกาแฟ/คาเฟ่ และห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โฮเทล - เรสเตอรองต์ อิน เดน ฮูฟ





รีวิว
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿3,419
ราคารวม ฿4,145
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
10 ส.ค. - 11 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทริปเปิล

ห้องทริปเปิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
พื้นที่ทำงาน
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
พื้นที่ทำงาน
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
8.4 จาก 10
ดีมาก
(5 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
พื้นที่ทำงาน
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Akersteenweg 218, Maastricht, 6227 AE
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

การ์เนอร์ โรงแรม มาสทริชต์ บาย IHG
การ์เนอร์ โรงแรม มาสทริชต์ บาย IHG
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- อาหารเช้า
8.0 จาก 10, ดีมาก, 860 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,176
ราคารวม ฿3,246
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
1 ก.ย. - 2 ก.ย.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 5.56 ต่อคน ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 13.00 EUR ต่อคน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10 EUR ต่อที่พัก ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 10.0 ต่อการเข้าพัก
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเนเธอร์แลนด์ ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Den Hoof
Den Hoof Hotel
Den Hoof Hotel Maastricht
Den Hoof Maastricht
Maastricht Minotel
Minotel Maastricht
Hotel Restaurant den Hoof Maastricht
Hotel Restaurant den Hoof
Restaurant den Hoof Maastricht
Restaurant den Hoof
Restaurant In Den Hoof
Hotel - Restaurant In den Hoof Hotel
Hotel - Restaurant In den Hoof Maastricht
Hotel - Restaurant In den Hoof Hotel Maastricht
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel - Restaurant In den Hoof
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
9.0/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
30 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Khalid
18 ก.ค. 2025
Khalid
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Sieb
เดินทางกับคู่รัก
23 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sieb
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Brian
เดินทางเพื่อธุรกิจ
20 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Brian
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Mohamud, Tilburg
19 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mohamud
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Johan
6 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Johan
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Joey
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Joey
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Graham
12 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Graham
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
James
เดินทางเพื่อธุรกิจ
18 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Modest but comfortable
James
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Lisa
เดินทางเป็นกลุ่ม
13 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lisa
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Elisabeth
3 ต.ค. 2024
Elisabeth
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Taco
เดินทางกับคู่รัก
1 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Taco
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Reinout
28 ก.ค. 2024
Reinout
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Britt
28 ก.ค. 2024
Britt
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Dick Jan
20 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dick Jan
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Fredrik
2 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Old School Charm
Fredrik
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Bruno
11 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Parfait
Bruno
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
8/10 ดี
dirk willem
22 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
dirk willem
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
James
เดินทางเป็นกลุ่ม
7 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
James
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2023
8/10 ดี
Carsten
17 ก.ย. 2023
Carsten
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Wietske
15 ส.ค. 2023
Wietske
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
8/10 ดี
Jan
29 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Cozy hotel with great staff
Jan
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023
8/10 ดี
hj
26 ก.ค. 2023
hj
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Robertus
8 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Robertus
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
corrie
7 ก.ค. 2023
corrie
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023