เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมเลลล์มันน์





รีวิว
8.0 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿5,719
ราคารวม ฿6,119
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
30 มิ.ย. - 1 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคลาสสิกซิงเกิล

ห้องคลาสสิกซิงเกิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล, ระเบียง, วิวแม่น้ำ

ห้องดับเบิล, ระเบียง, วิวแม่น้ำ
จุดเด่น
ระเบียง
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล, ระเบียง (sunny side)

ห้องดับเบิล, ระเบียง (sunny side)
จุดเด่น
ระเบียง
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Alte Moselstrasse 36, Loef, RP, 56332
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมดอร์เมโร โมเซลโฮเทล โคเบลนซ์-อัลเคน
โรงแรมดอร์เมโร โมเซลโฮเทล โคเบลนซ์-อัลเคน
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ที่จอดรถ
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 51 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,411
ราคารวม ฿2,580
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
29 มิ.ย. - 30 มิ.ย.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 7.00 EUR ต่อตัว ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 10.0 ต่อการเข้าพัก
- ค่าเตียงเสริม: EUR 15.0 ต่อการเข้าพัก
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิตหรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิตทั่วไป และบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 star Superior และแสดงเป็นที่พัก 3.5 ดาวในหน้านี้
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Lellmann
Hotel Lellmann Loef
Lellmann
Lellmann Loef
Hotel Lellmann Loef
Hotel Lellmann Hotel
Hotel Lellmann Hotel Loef
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Lellmann
รีวิว
8.0
ดีมาก
8.8/10
ความสะอาด
8.2/10
พนักงานและบริการ
8.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
18 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Stephan
17 มิ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Stephan
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Knud
เดินทางกับครอบครัว
31 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Knud
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Sven-Orjan
เดินทางกับครอบครัว
30 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Sven-Orjan
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022
6/10 พอใช้
Anatol
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 ก.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Anatol
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021
8/10 ดี
Norbert
28 มิ.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gutes Hotel
Norbert
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
21 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
1 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
8/10 ดี
Jessie
22 ก.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
goed hotel met lekker eten.
Jessie
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018
10/10 ดีเลิศ
Jørgen Wasmann
31 ส.ค. 2018
Jørgen Wasmann
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
Britta
24 ก.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Vandre ferie for par
Britta
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2018
8/10 ดี
Astrid
2 พ.ค. 2018
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Séjour agréable mais pas grâce à l'hotel
Astrid
10/10 ดีเลิศ
Susan
26 ก.พ. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Touring
Susan
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
16 พ.ย. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Es geht auch freundlich, danke.
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2017
6/10 พอใช้
angi, Kassel
3 ต.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด
In die Jahre gekommenes Hotel mit Moselblick
angi
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2017
8/10 ดี
Helga
27 ส.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
God belliggenhed ved Mosel
Helga
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2017
10/10 ดีเลิศ
Ole Christian
26 มิ.ย. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Helt supert
Ole Christian
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2017
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
26 มี.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
4 มี.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
30 ม.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
4/10 แย่
Thomas, Düsseldorf
10 ม.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
es geht
Thomas
10/10 ดีเลิศ
Richard
30 ก.ย. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great rest
Richard
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
28 ก.ย. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
8/10 ดี
vasileios
25 ก.ย. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
perfect
vasileios
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
30 ส.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก