แกรน โฮเทล โบลิวาร์

ที่พัก 3.0 ดาว

GRAN HOTEL BOLIVAR

โรงแรมพร้อม2 ห้องอาหาร อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป จัตุรัสอาร์มัส เด ลิมา ได้โดยใช้เวลาไม่นาน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ แกรน โฮเทล โบลิวาร์

บริเวณประตูทางเข้า
ฝ่ายต้อนรับ
รวมอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล ทุกวัน
ห้องแฟมิลี่ | 1 ห้องนอน, ห้องพักตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์, ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ, Wi-Fi ฟรี
บริเวณภายนอก

รีวิว

8.0 จาก 10
ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมอาหารเช้า
  • บาร์
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร
ราคาปัจจุบัน ฿3,582
ราคารวม ฿3,582
11 ส.ค. - 12 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 9 ห้องจาก 9 ห้อง

ห้องแฟมิลี่ทริปเปิล

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
ทีวีจอแอลอีดี
พัดลม
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่

ห้องคลาสสิกซิงเกิล

8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
ทีวีจอแอลอีดี
พัดลม
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องคลาสสิกทวิน

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
ทีวีจอแอลอีดี
พัดลม
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
พัดลม
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 1 ห้องนอน
  • วิวภูเขา
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
ทีวีจอแอลอีดี
พัดลม
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
ทีวีจอแอลอีดี
พัดลม
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องคลาสสิกสำหรับสี่ท่าน

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
ทีวีจอแอลอีดี
พัดลม
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • พักได้ 4 คน
  • 4 เตียงเดี่ยว

ห้องคลาสสิก

7.0 จาก 10
ดี
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
ทีวีจอแอลอีดี
พัดลม
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องแฟมิลี่

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
ทีวีจอแอลอีดี
พัดลม
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 3 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
JIRON DE LA UNION, 958, Lima, Provincia de Lima, 15001

สถานที่ใกล้เคียง

  • Jiron de La Union - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • จัตุรัส Plaza San Martin - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • จัตุรัสอาร์มัส เด ลิมา - เดิน 7 นาที - 0.6 กม.
  • สนามกีฬาแห่งชาติ - ขับรถ 3 นาที - 2.3 กม.
  • ศูนย์การค้า Plaza Norte Peru - ขับรถ 9 นาที - 6.9 กม.

การเดินทาง

  • สถานี El Angel - ขับรถ 6 นาที
  • สถานี Presbítero Maestro - ขับรถ 7 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Jorge Chávez (LIM) - ขับรถ 41 นาที

ร้านอาหาร

  • Norky's - เดิน 2 นาที
  • Lima Café - Peruvian Pastry & Coffee - เดิน 3 นาที
  • Chifa Food Town - เดิน 1 นาที
  • Bar Valentín - เดิน 2 นาที
  • Norky's - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

แกรน โฮเทล โบลิวาร์

โรงแรมใกล้ จัตุรัสอาร์มัส เด ลิมา
ที่ แกรน โฮเทล โบลิวาร์ คุณจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัลฟรี บาร์ และ2 ห้องอาหาร ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • รถจากโรงแรมไปส่งสนามบิน, ที่พักปลอดบุหรี่ และลิฟต์
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และชา/กาแฟในล็อบบี้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บริการ Wi-Fi ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและยาสระผม
  • ทีวีจอแอลอีดี 43 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, พัดลม และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 250+ Mbps (เหมาะสำหรับ 3-5 ผู้ใช้ / ไม่เกิน 10 อุปกรณ์)
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • มีรถไปส่งที่สนามบิน 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลฟรีทุกวัน 8:00 น.–11:00 น.
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • มีอาหารเย็นทุกวัน คิดค่าบริการ 90 PEN
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เก้าอี้รถเข็นในที่พัก
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • พื้นเป็นไม้เนื้อแข็งในห้อง
  • มีทางลาดสำหรับผู้ใช้รถเข็นที่ฝ่ายต้อนรับ
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 80 เซนติเมตร)
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • แชมพู
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 43 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • พัดลม
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กอินก่อนกำหนด
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 50% ของราคาห้องพัก

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กอาจไม่ได้รับอภินันทนาการอาหารเช้าฟรี
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • คุณอาจถูกเรียกเก็บเงิน ณ ที่พักดังต่อไปนี้: ภาษีมูลค่าเพิ่มของเปรู (18%) นักเดินทางที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยที่แสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและวีซ่านักท่องเที่ยวอาจได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (18%)

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 75 PEN ต่อคัน (โดยสารสูงสุด 4)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนด (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 50% ของราคาห้องพัก (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • บริการอาหารเย็น: PEN 90

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง และชุดปฐมพยาบาล
เลขทะเบียนที่พัก 20472915933

หมายเหตุ

โดยปกติแล้ว ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าพักตามที่พักในเปรูโดยไม่มีพ่อแม่ ผู้ปกครองตามกฎหมาย หรือผู้รับผิดชอบที่ได้รับอำนาจตามความเหมาะสมมาด้วย ผู้ใหญ่ที่มากับเด็กอาจต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนทั้งของตนเองและของเด็ก รวมถึงเอกสารประกอบที่มีการรับรองตามความเหมาะสม ทั้งนี้ แขกที่วางแผนจะเดินทางกับเด็กๆ ควรสอบถามข้อมูลกับสำนักงานสถานกงสุลเปรูก่อนเดินทางเพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติม
ตามกฎหมายของประเทศเปรูนั้น ไม่รับการชำระเงินในรูปแบบเงินสดที่มีจำนวนเกินกว่า 2,000 นวยโบซอล หรือ 500 ดอลลาร์สหรัฐ การชำระเงินที่เกินจำนวนนี้ต้องชำระผ่านบัตรเครดิตหรือผ่านวิธีการชำระเงินรูปแบบอื่นที่ทางที่พักและกฎหมายในท้องถิ่นอนุญาต ทั้งนี้ ไม่สามารถแยกการชำระเงินระหว่างสกุลเงินได้
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

GRAN HOTEL BOLIVAR Lima
GRAN HOTEL BOLIVAR Hotel
GRAN HOTEL BOLIVAR Hotel Lima

คำถามที่พบบ่อย

แกรน โฮเทล โบลิวาร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ แกรน โฮเทล โบลิวาร์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ แกรน โฮเทล โบลิวาร์ ในวันที่ 11 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,581.56 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 10 ส.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

แกรน โฮเทล โบลิวาร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักแห่งนี้ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

แกรน โฮเทล โบลิวาร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลาผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยจะต้องเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

แกรน โฮเทล โบลิวาร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม 50% (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

แกรน โฮเทล โบลิวาร์ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถจากโรงแรมไปส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ PEN75 ต่อคัน

แกรน โฮเทล โบลิวาร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์ประวัติศาสตร์ Lima สามารถเดินไปJiron de La Union และจัตุรัสอาร์มัส เด ลิมา ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ จัตุรัส Plaza San Martin และ วิหารกรุงลิมา อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที

รีวิว GRAN HOTEL BOLIVAR

รีวิว

8.0

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 49 จาก 115 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 33 จาก 115 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 17 จาก 115 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 10 จาก 115 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 6 จาก 115 รีวิว

8.2/10

ความสะอาด

8.6/10

พนักงานและบริการ

7.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Derek

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Aging but lovely. The cocktail bar is excellent... You must try the Bisco Sour...
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

David M.

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Sehr laute Straße, Einrichtung und Standard aus Zeiten der Titanic, man fühlt sich wie im Museum. Frühstück sehr spartanisch
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Mary

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
The room and bathroom were lovely, very antique feel. A beautiful lobby, delicious food and very friendly receptionists. The location is amazing, very central.My friend and I really enjoyed our stay with you!
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

SHAAN AKBAR ALI

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Breakfast was poor Little choice for the price paid
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Kunitoshi

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Good old building and facilitiea High ceiling Simple breakfast Slow wifi
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Greg

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This is a unique historic building that has been well maintained but is showing some age. The furniture and fixtures look original, which we appreciated, but others may not. Multiple tours visit the lobby each day due to the buildings historic nature. It’s located within 7 min walk to Plaza Mayor. They were copious amounts of hot water which we didn’t find everywhere in Peru and it was great to take a full shower in warmth. Breakfast was “American” and filling, including eggs, fresh juice and breads. Recommend to those looking for a unique experience. Warning: Pisco Sours from the bar are the real deal and potent! ;)
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Alberto

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ok
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Jorge

เดินทางกับคู่รัก
El hotel estaba bien pero es muy húmedo
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Jorge

เดินทางกับคู่รัก
El hotel es bonito pero ya viejo, si te gusta lo clásico, es un buen hotel en relación calidad precio.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Antonie

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Het hotel ziet er aan de buitenkant als zeer luxe uit, iedereen loopt in mooie pakken en je wordt prima ontvangen. Tot je op de kamer komt , de badkamer was ronduit zeer slecht onderhouden, verkalkte kranen , een vies geel bad, scheuren in de vloer en gaten in de deur. Wij vonden de kamer zeer teleurstellend. Als je na een lange vlucht aankomt en je wilt een lekker koud biertje bestellen hebben ze dat niet, je moet aan de dure cocktails. Het hotel is vergane glorie.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

LUIS DARIO

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Muy bonito lugar, las instalación por si valen la pena debido a su estilo arquitectónico. Lo que sí podrían mejorar son las camas, son más duras que las comunes. Con un poco más de presupuesto y arreglo a detalles puntuales podría mejorar muchissísimo.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Zina

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I stayed in a single room; which was big, high c
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Mari

เดินทางเป็นกลุ่ม
Its central location and historical significance to Peru was nice. As such itd be wonderful to see the rooms modernized for comfort. It was just too cold and bed very uncomfortable. The staff was very hospitable. For our group of 7, the dining at their restaurant was the highlight. Also, we noticed their bar with its upstairs balcony was a popular destination for locals.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Regina

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Lorena was amazing
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Regina

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
the service, our hostesses were exceptional
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Elizabeth

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Renato

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was nice staying in the landmark of Lima, Peru 101 years old hotel where some of the world presidents and celebrities stays.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Jillian

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It’s important to understand this hotel is far beyond its best days. I am sure then it was absolutely majestic, but now it’s just really lacking luster and glamour. Being across from the square will seriously disrupt any sleep you plan to get. The window was broken in our room to accommodate a portable ac.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

Yadira

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
We stayed for 3 nights. Pros: Great location, good breakfast, and friendly staff. Cons: Very noisy throughout the day and night. Our room faced Plaza San Martín, which offered an excellent view, but the street is crowded all night, and loud music from a nearby nightclub played until 4–5 a.m. both nights. Also, while the hotel is clean and in good condition, keep in mind that it’s over 100 years o, so don’t expect modern amenities.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

sergio

History and old school hotel
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10 แย่

Jacqueline

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff courteous and nice Old historic building falling in disrepair. Rug old weary, not clean. Smell old building which it can be fixed easily with so many new odor dispersing tech. Room 334 bathroom broken faucets, old “ baby toilet”, rusty areas, dirty curtain shower, windows broken to open and close, Dirty walls and doors, lack of clean and painting. Stayed Saturday night and the outside party was loud inside our rooms until 7 am. Not exaggerating. So sad this magnificent building is falling apart inside due to lack of repair and painting.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10 แย่

Nicholas

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This hotel makes much ado about its glorious past. Unfortunately, it's stuck there. The property is not quaint, it's shabby. The hallways of the floors are long, dark and outright creepy. The rooms have not been touched in at least 50 years. Maybe 75. It clearly used to be a grand hotel. It's not anymore. The fact that it's in a dodgy part of town and across from the park where protests are held does not help the ambiance. Avoid.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Wanze

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It’s a pretty old but beautiful hotel, but there are some downsides…. The streets outside are pretty noisy, but maybe it was because we had the room adjacent to the street. We had four people and ran out of hot water for showering at the end, but might be because of rush evening hour for water hmusage. The breakfast was good though, and it’s a 10-minute walk from Plaza de Armas.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Loraine

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
It is an historic site, celebrating 100 years, with many historic visitors, lovely art nouveau dome, etc. It does need some TLC
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10 แย่

Jessica, West Chester

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Check in and check did not go well. I booked and paid for 2 beds for 2 guests for 2 nights. This was because I didn’t want my guest who lived locally to have any issue visiting me. At check in, I was asked where second guest was, I explained, yet said I want the 2 bed room I booked. I was given a room with 1 bed. I went down and explained I paid for 2 beds and would like 2 beds. The room I was put in had moldy stains and blood stains on curtains, dirty stained lamp shade, and sheets had particles of even pieces of hair at the bottom inside the sheets. The sink was running and would not turn off. This second room was visibly worse than the first room I was in- unsure if it was intentional. I was woken up by front desk on Whatsapp at 11:55PM the day of my check in while I was sleeping. I rejected the call. I was then messaged saying I need to check in my other guest. I wrote back (while half asleep) saying no one else is in my room. I was informed there would be a fee for my guest up to 4 hours. Huh?! I checked out early at 4:30pm the next day because I had a flight. I was told I am supposed to check out the next day. I explainrd I needed to book 2 nights if I wanted to check out at 4:30pm since regular checkout is at noon. The front desk then just started texting on her phone and I stood there. I said what is going on? She said my room needs to be checked. Okay..Why not tell me that so I can go sit down and wait instead of staring at you while you text on your phone?
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025