Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos

ที่พัก 4.5 ดาว

Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos

โรงแรมหรู พร้อมฟิตเนส และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
สถานที่จัดงานประชุม
ล็อบบี้
บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารนานาชาติ
บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารนานาชาติ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • สระว่ายน้ำ
  • บาร์
  • รวมที่จอดรถ
  • รูมเซอร์วิส
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ตัวเลือกห้องพัก

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
1 Bankole Oki Street Ikoyi Lagos, Nigeria, 1, Lagos, Lagos, 234

สถานที่ใกล้เคียง

  • Ikoyi Golf Club - ขับรถ 2 นาที - 1.6 กม.
  • MUSON เซนเตอร์ - ขับรถ 3 นาที - 3.4 กม.
  • Nigerian National Museum - ขับรถ 3 นาที - 3.5 กม.
  • Silverbird Galleria - ขับรถ 5 นาที - 6.0 กม.
  • ชายหาดแลนด์มาร์ค - ขับรถ 7 นาที - 6.1 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Mobolaji Johnson - ขับรถ 19 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Murtala Muhammed (LOS) - ขับรถ 33 นาที

ร้านอาหาร

  • Ikoyi Club 1938 - เดิน 8 นาที
  • Heineken House - เดิน 10 นาที
  • Liquid Hub - เดิน 16 นาที
  • 100 Hours - ขับรถ 4 นาที
  • Eric Kayser Ikoyi - เดิน 19 นาที

ข้อมูลที่พัก

Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos

โรงแรมหรู ตั้งอยู่ใน Ikoyi
ที่ Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos คุณจะได้เพลิดเพลินกับลานระเบียง สวน และบริการซักรีด/ซักแห้ง L AQUARELLE ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารนานาชาติภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และเมนูเด็กให้บริการไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บาร์และฟิตเนส
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการเช็กอินด่วน, ลิฟต์ และพนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 91 ห้องมีสิทธิพิเศษ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • การรีไซเคิลและหลอดไฟแอลอีดี
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 5,000 NGN ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • L AQUARELLE
  • M BAR

กิจกรรม

  • เปียโน
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (20 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เตาย่างบาร์บีคิว
  • ลานระเบียง
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ลิฟต์
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • มี 4 ชั้น
  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1999

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้านวมขนเป็ด
  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 0:30 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กอินด่วน

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 64500 NGN
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำเงินสด: 14000 NGN ต่อการเข้าพัก สำหรับผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 2 ปี ที่เข้าพักระหว่าง 1 มกราคม - 30 ธันวาคม

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 5000 NGN ต่อคน
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 64500 NGN (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ ALLSAFE (โรงแรมในเครือแอคคอร์)
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีใช้บริการสระว่ายน้ำโดยไม่มีผู้ใหญ่ดูแล

ชื่ออื่นของที่พัก

Moorhouse Ikoyi
Moorhouse Ikoyi Hotel
Moorhouse Ikoyi Hotel Lagos MGallery Collection
Moorhouse Ikoyi Lagos MGallery Collection
Moorhouse Ikoyi Lagos MGallery Collection Hotel
Moorhouse Ikoyi MGallery Collection Hotel
Moorhouse Ikoyi MGallery Collection
Mercure Moorhouse Ikoyi Lagos Hotel
Mercure Moorhouse Hotel
Mercure Moorhouse Ikoyi Lagos
Mercure Moorhouse
Hotel Moorhouse Ikoyi Lagos Mgallery by Sofitel
The Moorhouse Ikoyi Lagos A MGallery Collection
Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos Hotel
Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos Lagos
Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos Hotel Lagos

คำถามที่พบบ่อย

Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 0:30 น.

Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม NGN 64500

Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ

Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ในIkoyi ภายในระยะ 3 กม. จากIkoyi Golf Club, เลกอส มอเตอร์ โบ้ทคลับ และจัตุรัสทาฟาวา บาเลวา ส่วนLagos City Mall และNigerian National Museum อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว Mercure The Moorhouse Ikoyi Lagos

รีวิว

6.6
คะแนน 10 - ดีเลิศ 6 จาก 43 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 16 จาก 43 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 9 จาก 43 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 7 จาก 43 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 43 รีวิว

7.0/10

ความสะอาด

7.4/10

พนักงานและบริการ

6.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด

Dissatisfied with bed linens and towels

The pillow cases on the pillows did not look clean. It appears a guest must have checked out before I was allocated the room and housekeeping did not bother to change them. They looked worn out and very used. Same with the towels. They looked overused. There was dust on a side table attached to a standing floor light in the room
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2022

6/10 พอใช้

Olivier

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2021

8/10 ดี

Ayoola

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Nice Hotel

Nice Hotel, some renovation going on without disturbing guests. Friendly staff.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2021

8/10 ดี

HENRY

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Quiet nice clean place with all amenities. They can improve on the TV set in the room
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
This hotel does not exist. It appears to be currently out of service
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2021

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Not great
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This hotel is THE WORST. The pictures on Expedia make it look like a grand beautiful hotel but it is in fact a dark, dingy, damp and mouldy place. It is poorly maintained and the staff are not helpful. A cleaner simply walked into my room and started to move stuff, when I moved she ran out. I told reception and instead of apologising she came to my room to argue with me. Very disappointed. Their ATM stole NGN2000 from my account and when I brought it to their attention they said they didn’t know how to retrieve my money. The air con was leaking from the light fixture, there was no hot water, the carpet was stained, the bathroom was a damp little box with NO ventilation. I made the reservation for two but I got 1 cup, 1 mug, 1 bottle of water. The breakfast comprises of dinner leftovers and burnt croissants. The pool is dirty and is not treated. When you call to request something from reception you have to call multiple times and often still go there to tell them. I wouldn’t recommend this hotel to my worst enemy. It’s pure GARBAGE!
เข้าพัก 9 คืน, ธันวาคม 2019

6/10 พอใช้

Simon

เดินทางเพื่อธุรกิจ

It does not look like a Mercure hotel

Really nothing exciting about this hotel. The bar and restaurant look terrible, the service is poor and very slow, most of the menu is not available. The gym is very small. It does not look like a Mercure at all I am afraid.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

Opeyemi

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good value, great location, clean/modern

Moorhouse is a nice hotel, in a quiet and very safe part of Ikoyi. I stayed for about 9 days. The room is relatively nice, good AC and modern bath facilities. Housekeeping was mostly good. The hallways are a bit shabby, could definitely use an upgrade in carpeting and lighting. The staff is nice, and hotel has a decent breakfast daily. The bar downstairs is also a good place to have a meeting or get work done. Overall, while some of their facilities could use upgrade/renovation, it was a good stay.
เข้าพัก 8 คืน, ตุลาคม 2019

6/10 พอใช้

Sparkle

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
1. The receptionist gave us our key and casually told us to take the lift and locate our room no. We couldn't even see the lift . We kept moving around and located our room later. 2. We got to the room and the fridge wasnt working at all. The AC was also acting like a fan. I called the reception 5 different times to make thesame complain and was later told moved to another room. The other room was even smaller and tight. The toilet had urine and everywhere was dusty. I told them if the fridge and AC in the room could be repaired, we would prefer it. The fridge was repaired, the technician said the AC couldn't be repaired. The manager called us that there was another room but was in a smoking floor and i said i didnt mind. We waited and later decided to go to the reception, the man at the reception said the room was being worked on and he wasnt sure if it would be ready when we got back. Long and short, the room was never ready. We checked in around 2 and couldnt settle down in a particular room until 4.30 . 3. Their intercom was basically useless. If we wanted anything done, we had to go to the reception ourselves. We basically had to ask for everything from towels, to paste. They are really under staffed and sloppy 4. We asked our room to be cleaned when we went out and it wasn't done. I reminded them in the evening and the cleaner ONLY obviously laid the bed . I am disappointed in the hotel to say the least. Highest level of unprofessionalism ever experienced
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I am absolutely delighted about this hotel. Everything is well thought out, the staffs are amazing and the property well-looked after. Impressive
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

6/10 พอใช้

Paul

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Comfortable bed and friendly staff but needs work

Comfortable bed and staff are very helpful and friendly. Safe and reasonably clean but tired overall. Needs bathroom renovation and upgrade. Beds are very comfortable which was good and AC works well. WiFi is reasonable. Breakfast I felt needs work on staff front and food. The space is dark and not inviting. Needs freshen up.
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Needs Renovation

Must have been a nice hotel once upon a time! Positives - location, quiet neighborhood, good sized rooms and working WiFi. Negatives - terribly smelly and musty corridors (at least in the old wing), limited options for non African breakfast, Extremely limited and rather expensive menu options for any other meals. Service at the restaurant really needs improvement.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2019

8/10 ดี

GodfreyKamai, Newcastle, UK

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
I love the hotel environment especially the bar and restaurant services. The rooms were clean and spacious. They need to change or completely remove the rug in the corridors. Totally unnecessary and gives the place a musty smell. The central Air conditioning needs repairs as the cooling isn’t very great. Overall, courteous and professional staffs.
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Poor service quality

service quality is so poor. in ordering at restaurant, it takes huge time till bring (1 hours for beer, 2 hours for burger!) staffs at restaurant are not educated. poor attitude. I asked room make up, but they did not do. everything is forgotten. I recommend not to use this hotel if you don't want have an unpleasant experience.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

John

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Enjoyed the stay very much quiet area but close to many amenities staff were friendly and helpful, roomi was clean, will use this hotel again.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Incubo

Per lavoro ho soggiornato in questo hotel diverse volte. Tutte le volte c’era qualche disservizio: al checkin ore di attesa per trovare prenotazione, stanza sporca o con poca manutenzione. Quest’ultima volta non c’era l’acqua calda, quindi doccia fredda tutto il soggiorno. Non andro’ in questo hotel di nuovo
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2018

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Horrible staying

Old, small room. No hot water at all. I stayied at this hotel several times, but the last ones were terrible. I do not recommend it
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2018

8/10 ดี

Chris

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Moorhouse

Nice hotel, central location
เข้าพัก 6 คืน, พฤษภาคม 2018

8/10 ดี

Martin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Pleasant stay in a friendly colonial place

I stayed in the Moorhouse for a business trip in the area. The hotels provides value for money. The atmosphere is more colonial, good but needs some maintenance. The staff is friendly and helpful (although I had to ask twice for the remote control of the television). The breakfast buffet is ok, not excellent. The bar is OK. Dinner choice is fine and in general was ok (unfortunately one of the dinners likely has caused a diarrhea). The swimming pool and gym are fine and not crowdy.
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2018