แคปซูล โฮเทล คอนทินิว นโจโจ-คิตะ
Capsule Hotel CONTINUE Njojo-Kita
โรงแรมแคปซูลพร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ใกล้ปราสาทนิโจ
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ แคปซูล โฮเทล คอนทินิว นโจโจ-คิตะ





รีวิว
7.8 จาก 10
ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿541
ราคารวม ฿1,072
5 ส.ค. - 6 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ สแตนดาร์ดเคบิน, ปลอดบุหรี่

สแตนดาร์ดเคบิน, ปลอดบุหรี่
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดพักรวม, ผู้หญิงเท่านั้น, ปลอดบุหรี่ (Upper)

ห้องสแตนดาร์ดพักรวม, ผู้หญิงเท่านั้น, ปลอดบุหรี่ (Upper)
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, ปลอดบุหรี่

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, ปลอดบุหรี่
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ สแตนดาร์ดเคบิน, ปลอดบุหรี่

สแตนดาร์ดเคบิน, ปลอดบุหรี่
จุดเด่น
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ สแตนดาร์ดเคบิน, ปลอดบุหรี่

สแตนดาร์ดเคบิน, ปลอดบุหรี่
จุดเด่น
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ สแตนดาร์ดเคบิน, ปลอดบุหรี่

สแตนดาร์ดเคบิน, ปลอดบุหรี่
จุดเด่น
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ซูพีเรียเคบิน, ปลอดบุหรี่

ซูพีเรียเคบิน, ปลอดบุหรี่
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดพักรวม, ผู้หญิงเท่านั้น, ปลอดบุหรี่ (Lower)

ห้องสแตนดาร์ดพักรวม, ผู้หญิงเท่านั้น, ปลอดบุหรี่ (Lower)
จุดเด่น
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

เดอะ เวสทิน มิยาโกะ เกียวโต
เขตฮิกาชิยามะ
- สระว่ายน้ำ
- อ่างน้ำร้อน
- สปา
- Wi-Fi ฟรี
8.6 จาก 10, ดีเลิศ, 1,000 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿6,616
ราคารวม ฿8,369
19 ส.ค. - 20 ส.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

750 Minamiiseyacho, Kamigyo Ward, Kyoto, Kyoto, 602-8153
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

สไมล์ โฮเทล เกียวโต-ชิโจ
สไมล์ โฮเทล เกียวโต-ชิโจ
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
- บริการซักรีด
8.4 จาก 10, ดีมาก, 1,005 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- อาจมีการเรียกเก็บภาษีเมือง ณ ที่พัก มูลค่าภาษีเมืองอยู่ระหว่าง 200-10,000 เยนต่อคน ต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน โปรดทราบว่าอาจมีกรณียกเว้น หากต้องการรายละเอียด โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับหลังการจองห้องพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
ชื่ออื่นของที่พัก
Capsule Hotel CONTINUE Njojo Kita
Capsule Hotel CONTINUE Njojo-Kita Kyoto
Capsule Hotel CONTINUE Njojo-Kita Capsule hotel
Capsule Hotel CONTINUE Njojo-Kita Capsule hotel Kyoto
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Capsule Hotel CONTINUE Njojo-Kita
รีวิว
7.8
ดี
8.8/10
ความสะอาด
8.4/10
พนักงานและบริการ
7.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
7.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเป็นกลุ่ม
1 ส.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2025
8/10 ดี
Shane
เดินทางกับครอบครัว
15 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Shane
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Gisselle Elizabeth
11 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Gisselle Elizabeth
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
sadaharu
เดินทางเพื่อธุรกิจ
21 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
sadaharu
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Hinako
16 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hinako
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
2/10 แย่มาก
william
13 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
william
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Natalie
12 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Natalie
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Eiji
11 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Eiji
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
6/10 พอใช้
Sayaka
11 มิ.ย. 2025
Sayaka
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Mariko
2 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mariko
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
6/10 พอใช้
Con Zianne
28 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Con Zianne
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Paul
24 พ.ค. 2025
Paul
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Mianni
21 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mianni
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Logan
7 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Logan
เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
HIRO TOSHI
3 พ.ค. 2025
HIRO TOSHI
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
Shima
26 เม.ย. 2025
Shima
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
keisuke
26 เม.ย. 2025
keisuke
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Matthew, Gold River
25 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Matthew
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
Sina
เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
25 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Sina
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Ryan, Parrish
เดินทางเป็นกลุ่ม
22 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ryan
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Massto
เดินทางเพื่อธุรกิจ
20 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Massto
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
19 เม.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Horrible.
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Frida
18 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
5/5
Frida
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Steven
14 เม.ย. 2025
Steven
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Pauline
10 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pauline
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
- ระยอง รีสอร์ท
- โรงแรมที่มีสระว่ายน้ำใน ปากเกร็ด
- วรบุรี อยุธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา
- โรงแรมเรสแอทรัชดา
- โรงแรมที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ใน เขตสายไหม
- โรงแรม AMANEK Kyoto Kawaramachi Gojo
- ไอยรินทร์ แอท ตึกช้าง
- โรงแรมบีเคเพลส
- โรงแรมเลอ รูม คังดิ้ง
- ที่พักในเกาะห้อง
- โรงแรมโอเรียนเต็ล เกียวโต โรคูโจ
- โรงแรมเอมิออน เกียวโต
- โรงแรมที่มีสระว่ายน้ำใน พัทยากลาง
- เมกุริ
- โรงแรมริมน้ำ สุขสวัสดิ์ 70
- โรงแรมรอยัลสวีท กรุงเทพ
- ฟลอร่า ครีค เชียงใหม่
- ปอม ปอม เรสซิเดนซ์
- ซากุระ เทอเรซ เดอะ แกลเลอรี่
- ที่พักในผักไห่
- ออนยาโดะ โนโนะ เกียวโตชิจิโจ น้ำพุร้อนธรรมชาติ
- เมโทรพาร์ค โฮเต็ล เกาลูน
เที่ยวบิน