โรงแรมท็อป เครเมอร์
Top Hotel Krämer
โรงแรมพร้อมบาร์/เลานจ์ ใกล้Rhein Mosel Halle Congress Center
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมท็อป เครเมอร์





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿4,229
ราคารวม ฿4,526
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่

ห้องแฟมิลี่
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
ฟูกเสริมที่นอน
ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซิงเกิล

ห้องซิงเกิล
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ฟูกเสริมที่นอน
ฝักบัวสายฝน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(6 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ฟูกเสริมที่นอน
ฝักบัวสายฝน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ฟูกเสริมที่นอน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Kardinal-Krementz-Straße 12, Koblenz, RP, 56073
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมแซนเดอร์
โรงแรมแซนเดอร์
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- ที่จอดรถ
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 586 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿4,158
ราคารวม ฿4,449
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 8 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 8 EUR สำหรับเด็ก
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 15.0 ต่อการเข้าพัก
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิตทั่วไป, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 star Superior และแสดงเป็นที่พัก 3.5 ดาวในหน้านี้
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Krämer
Top Hotel Krämer
Top Hotel Krämer Koblenz
Top Krämer
Top Krämer Koblenz
Top Hotel Krämer Hotel
Top Hotel Krämer Koblenz
Top Hotel Krämer Hotel Koblenz
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Top Hotel Krämer
รีวิว
9.0
ยอดเยี่ยม
9.6/10
ความสะอาด
9.2/10
พนักงานและบริการ
8.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเป็นกลุ่ม
29 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Bettina
เดินทางกับคู่รัก
27 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bettina
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Melissa
เดินทางกับครอบครัว
26 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Melissa
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Stefanie
เดินทางกับครอบครัว
1 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Excellent hotel!
Stefanie
เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Christine
9 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Christine
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Shigekazu
4 ก.พ. 2025
Shigekazu
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Eduard
เดินทางกับครอบครัว
10 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Eduard
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
9 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
familiäres Hotel mit schön renoviertem Zimmer
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Yee Lin
5 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Yee Lin
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Yvonne
1 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yvonne
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Per Allan
เดินทางเป็นกลุ่ม
6 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Per Allan
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
SERGIO
เดินทางกับคู่รัก
1 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
SERGIO
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Jody
เดินทางกับครอบครัว
28 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Very helpful staff.
Jody
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Jakob
20 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jakob
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Joe
เดินทางกับคู่รัก
13 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Joe
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Patricia
7 ก.ย. 2024
Patricia
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
James
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
25 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
James
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Masatoshi
24 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Masatoshi
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Sandra
18 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sandra
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Daniel
10 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Daniel
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Leif
5 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Godt hotel men mangler
Leif
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Nils
เดินทางกับครอบครัว
23 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nils
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Manfred
16 ก.ค. 2024
Manfred
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Edward
เดินทางเป็นกลุ่ม
8 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Edward
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Stephan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Stephan
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024