2/10 แย่มากHuseyinเดินทางเพื่อธุรกิจ13 ต.ค. 2023ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักHuseyinเข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 20230
2/10 แย่มากผู้เข้าพักจริงเดินทางเพื่อธุรกิจ9 ก.พ. 2022ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 20220
2/10 แย่มากCemเดินทางกับครอบครัว20 ม.ค. 2022ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย GoogleBucht das Hampton, wenn ihr diese Stadt besucht!Ein profitorientiertes Hotel. Die Anreise war wegen bis zu 50 cm Schnee nicht möglich. Stornieren war nicht möglich, das Hotel bestand darauf die volle Summe zu kassieren. Keine Umbuchung, keine Rückerstattung! Unmenschlich!Cemเข้าพัก 1 คืน, มกราคม 20220