เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมกราน มหาคาม





รีวิว
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 10 ห้องจาก 10 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก

ห้องพัก
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อ่างแช่น้ำ
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก

ห้องพัก
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
อ่างแช่น้ำ
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท
จุดเด่น
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
อ่างแช่น้ำ
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก (Mahakam)

ห้องพัก (Mahakam)
จุดเด่น
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อ่างแช่น้ำ
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์

ห้องจูเนียร์
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อ่างแช่น้ำ
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ทวิน

ห้องดีลักซ์ทวิน
7.0 จาก 10
ดี
(2 รีวิว)
จุดเด่น
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อ่างแช่น้ำ
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์สตูดิโอสวีท

ห้องดีลักซ์สตูดิโอสวีท
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อ่างแช่น้ำ
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ (Dine In Dinner or Lunch)

ห้องดีลักซ์ (Dine In Dinner or Lunch)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อ่างแช่น้ำ
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก (Gran)

ห้องพัก (Gran)
จุดเด่น
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อ่างแช่น้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ (King)

ห้องดีลักซ์ (King)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อ่างแช่น้ำ
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

เดอะเรสซิเดนซ์ ที่เดอะริทซ์-คาร์ลตัน จาการ์ตา แปซิฟิกเพลซ
ย่านศูนย์กลางธุรกิจ Sudirman
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 113 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿6,109
ราคารวม ฿6,720
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
4 ก.ค. - 5 ก.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Jalan Mahakam No.8, Blok M, Jakarta, Jakarta, 12130
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

เชอราตัน จาการ์ตา ซูคาร์โนฮัตตา แอร์พอร์ต
เชอราตัน จาการ์ตา ซูคาร์โนฮัตตา แอร์พอร์ต
- สระว่ายน้ำ
- รถรับส่งสนามบินฟรี
- สระว่ายน้ำเด็ก
- Wi-Fi ฟรี
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, 155 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,864
ราคารวม ฿3,466
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
6 ก.ค. - 7 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 250000 – 305000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 142000 – 200000 IDR สำหรับเด็ก
- ค่ารถรับส่งสนามบิน: 498000 IDR ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
- ค่าบริการรับจอดรถ: IDR 50000 ต่อวัน
- ค่าเตียงเสริม: IDR 968000.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และระบบรักษาความปลอดภัย
หมายเหตุ
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Gran Mahakam
Gran Mahakam Hotel
Gran Mahakam Jakarta
Hotel Gran Mahakam
Hotel Gran Mahakam Jakarta
Hotel Mahakam
Mahakam
Mahakam Hotel
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Gran Mahakam
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
8.8/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
24 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
isao, chibacity
เดินทางเพื่อธุรกิจ
25 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
isao
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Hirokazu
8 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hirokazu
เข้าพัก 8 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Ryuji
28 พ.ค. 2025
Ryuji
เข้าพัก 6 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Takayuki
24 พ.ค. 2025
Takayuki
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
7 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
シャワーだけ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Linda
3 มี.ค. 2025
Linda
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
isao, chibacity
เดินทางเพื่อธุรกิจ
24 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
isao
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Shinya
11 ก.พ. 2025
Shinya
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Yoshiaki, Saihakugun
4 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yoshiaki
เข้าพัก 11 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Robert
เดินทางเพื่อธุรกิจ
14 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jakarta Gran Mahakam
Robert
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Kentaro
3 ม.ค. 2025
Kentaro
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
Noriyoshi, Anjou
เดินทางเป็นกลุ่ม
30 ธ.ค. 2024
Noriyoshi
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024
6/10 พอใช้
Abdul
25 ธ.ค. 2024
Abdul
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
ZAHHAREN
21 ธ.ค. 2024
ZAHHAREN
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
KAORU
13 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
KAORU
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
takeo
เดินทางเพื่อธุรกิจ
12 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
takeo
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Hau Ying
เดินทางเพื่อธุรกิจ
8 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hau Ying
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
HIDEKI, niizasi
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
8 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
HIDEKI
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Tino
7 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Tino
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
So
เดินทางเพื่อธุรกิจ
5 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
So
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
Jiebo
เดินทางเพื่อธุรกิจ
1 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
A good hotel to stay again
Jiebo
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Kazuharu
28 พ.ย. 2024
Kazuharu
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
YOSHIFUMI
25 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
YOSHIFUMI
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024