โรงแรมซัวร์ โพสท์ รีเซินเบค
Hotel zur Post Riesenbeck
โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อม บริการสปาครบวงจรใน Hoerstel เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมซัวร์ โพสท์ รีเซินเบค





รีวิว
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเอ็กเซกคิวทีฟดับเบิล

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟดับเบิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่

ห้องแฟมิลี่
จุดเด่น
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียซิงเกิล

ห้องซูพีเรียซิงเกิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิล

ห้องดีลักซ์ดับเบิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Hospitalstrasse 2, Hoerstel, Nordrhein-Westfalen, 48477
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมรีเซนเบ็ค - เช็คอินเอง
โรงแรมรีเซนเบ็ค - เช็คอินเอง
- รวมอาหารเช้า
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
9.8 จาก 10, ไร้ที่ติ, 79 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿5,416
ราคารวม ฿5,795
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
20 ก.ค. - 21 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 15 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 15 EUR สำหรับเด็ก
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25 EUR ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 20.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และ เงินสด
การชำระเงินผ่านมือถือที่รองรับ: Apple Pay
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Zur Post Riesenbeck Hoerstel
Hotel zur Post Riesenbeck Hotel
Hotel zur Post Riesenbeck Hoerstel
Hotel zur Post Riesenbeck Hotel Hoerstel
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel zur Post Riesenbeck
รีวิว
9.2
ยอดเยี่ยม
9.6/10
ความสะอาด
9.2/10
พนักงานและบริการ
9.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
8 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Michele
11 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Michele
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Martin
เดินทางเพื่อธุรกิจ
6 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Martin
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024
2/10 แย่มาก
Laurence
19 ต.ค. 2024
Laurence
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Udo
เดินทางเพื่อธุรกิจ
18 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Udo
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Margaretha
6 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Utmärkt hotell men faciliteter nedstängda
Margaretha
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Sarah
2 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sarah
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Markus
เดินทางกับคู่รัก
11 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Markus
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Ole
19 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ole
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Andreas
เดินทางเป็นกลุ่ม
11 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Andreas
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Erik
25 มี.ค. 2024
Erik
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2024
8/10 ดี
Yann
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Yann
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
T.
28 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
T.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Dennis
เดินทางเพื่อธุรกิจ
16 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dennis
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Antje
15 ธ.ค. 2023
Antje
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Dennis
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Top hotel
Dennis
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
4/10 แย่
Gunnar
21 ก.ย. 2023
Gunnar
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023
8/10 ดี
Martin
เดินทางกับคู่รัก
27 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Martin
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Johannes
22 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Johannes
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Cinzia
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 พ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Perfetto
Cinzia
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023
8/10 ดี
FREDERIC
เดินทางเพื่อธุรกิจ
1 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
FREDERIC
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
10/10 ดีเลิศ
Andreas
15 พ.ย. 2022
Andreas
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Kyra
เดินทางเพื่อธุรกิจ
21 ต.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Modernes Hotel! Toller Aufenthalt!
Kyra
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Danny
13 ต.ค. 2022
Danny
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Jochen
15 ก.ย. 2022
Jochen
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022