ไอบิส ไฮเดลแบร์ก เฮาพท์บานโฮฟ
ibis Heidelberg Hauptbahnhof
โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ ไอบิส ไฮเดลแบร์ก เฮาพท์บานโฮฟ





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,139
ราคารวม ฿2,289
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง (New Sleeping Comfort Concept)

ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง (New Sleeping Comfort Concept)
8.0 จาก 10
ดีมาก
(21 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, เตียงใหญ่ 1 เตียง (New Sleeping Comfort Concept)

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 1 เตียง (New Sleeping Comfort Concept)
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(22 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
โต๊ะทำงาน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Willy Brandt Platz 3, Heidelberg, BW, 69115
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

อินเตอร์ซิตี้โฮเทล ไฮเดลเบิร์ก
อินเตอร์ซิตี้โฮเทล ไฮเดลเบิร์ก
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
8.4 จาก 10, ดีมาก, 173 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,615
ราคารวม ฿2,798
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 17 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 8.5 EUR สำหรับเด็ก
- ที่จอดรถ (กลางแจ้ง) ค่าที่จอดรถ: EUR 12 ต่อคืน
- ค่ามัดจำสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10 EUR ต่อคืน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10 EUR ต่อตัว ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ ALLSAFE (โรงแรมในเครือแอคคอร์)
เลขทะเบียนที่พัก DE120493093
หมายเหตุ
ภาพถ่ายข้างบนเป็นภาพจากโรงแรม เพื่อให้ข้อมูลประกอบเท่านั้น
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Heidelberg ibis
ibis Hauptbahnhof Hotel Heidelberg
ibis Heidelberg
ibis Heidelberg Hauptbahnhof
Accor Heidelberg
Ibis Heidelberg Hotel Heidelberg
ibis Heidelberg Hauptbahnhof Hotel
ibis Heidelberg Hauptbahnhof Hotel
ibis Heidelberg Hauptbahnhof Heidelberg
ibis Heidelberg Hauptbahnhof Hotel Heidelberg
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว ibis Heidelberg Hauptbahnhof
รีวิว
7.8
ดี
8.4/10
ความสะอาด
8.4/10
พนักงานและบริการ
7.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
9 ม.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018
8/10 ดี
PIMSAI
10 ธ.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
PIMSAI
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017
10/10 ดีเลิศ
Iris Eva
20 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Iris Eva
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Adriana
เดินทางกับครอบครัว
6 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Adriana
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Koji
เดินทางกับคู่รัก
4 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Koji
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Rahul
เดินทางกับครอบครัว
1 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rahul
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
6/10 พอใช้
Yukihiro
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 มิ.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yukihiro
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025
4/10 แย่
Arno
เดินทางกับคู่รัก
23 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Arno
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
2/10 แย่มาก
Nora
เดินทางกับคู่รัก
18 มิ.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Nora
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Alex
15 มิ.ย. 2025
Alex
เข้าพัก 10 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Ian, Ottawa
เดินทางกับคู่รัก
3 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ian
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Marion, St Catharines
เดินทางกับครอบครัว
12 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Marion
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
4/10 แย่
Josefina G
เดินทางกับครอบครัว
24 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Decepción
Josefina G
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Ankit
เดินทางกับคู่รัก
24 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ankit
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
Angela
22 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Angela
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Jose, Miami
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jose
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Heidi
21 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Heidi
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Roger
19 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Roger
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Jose, Miami
16 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jose
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Joris
เดินทางเป็นกลุ่ม
14 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Joris
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Hasan
13 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hasan
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Peter
11 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Peter
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
kamran
3 เม.ย. 2025
kamran
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
31 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No tan mal
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
norihiko
เดินทางกับครอบครัว
30 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
norihiko
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025