เรดรูฟอินน์ แกรนด์จังก์ชั่น

ที่พัก 2.0 ดาว

Red Roof Inn Grand Junction

โรงแรมในGrand Junction พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ เรดรูฟอินน์ แกรนด์จังก์ชั่น

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ห้องครัวขนาดเล็ก (Smoke Free) | ครัวส่วนตัว
ล็อบบี้เลานจ์
ฝ่ายต้อนรับ
โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี), Wi-Fi ฟรี
ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ห้องครัวขนาดเล็ก (Smoke Free) | โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี), Wi-Fi ฟรี

รีวิว

7.0 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บริการซักรีด
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • รวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบัน ฿2,109
ราคารวม ฿2,418
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
9 ต.ค. - 10 ต.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง (Smoke Free)

8.2 จาก 10
ดีมาก
(103 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง (Smoke Free)

7.2 จาก 10
ดี
(21 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องซูพีเรีย, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Smoke Free)

7.8 จาก 10
ดี
(32 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Smoke Free)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง (Roll-In Shower, Smoke Free)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ห้องครัวขนาดเล็ก (Smoke Free)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
2210 Hwy 6 and 50, Grand Junction, CO, 81505

สถานที่ใกล้เคียง

  • สวนสาธารณะแคนยอน วิว - ขับรถ 3 นาที - 4.8 กม.
  • สวนสนุก Bananas Fun Park - ขับรถ 4 นาที - 5.2 กม.
  • ศูนย์การแพทย์เซนต์มารี - ขับรถ 8 นาที - 11.4 กม.
  • มหาวิทยาลัยโคโลราโดเมซา - ขับรถ 9 นาที - 9.2 กม.
  • สนามกอล์ฟ Redlands Mesa - ขับรถ 11 นาที - 8.4 กม.

การเดินทาง

  • สถานีแกรนด์จังก์ชั่น - ขับรถ 8 นาที
  • สนามบินแกรนด์ จังก์ชัน รีเจียลนอล (GJT) - ขับรถ 8 นาที

ร้านอาหาร

  • Love's Travel Stop - เดิน 14 นาที
  • McDonald's - ขับรถ 5 นาที
  • Taco Bell - ขับรถ 4 นาที
  • Panda Express - ขับรถ 4 นาที
  • Buffalo Wild Wings - ขับรถ 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

เรดรูฟอินน์ แกรนด์จังก์ชั่น

โรงแรมใกล้ มหาวิทยาลัยโคโลราโดเมซา
เรดรูฟอินน์ แกรนด์จังก์ชั่น มีอุปกรณ์ซักรีด และบริการอื่นๆ อีกมากมายผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • ตู้ขายของอัตโนมัติ, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร
  • ทีวีในล็อบบี้, ที่พักปลอดบุหรี่ และห้องประชุม
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 100 ห้องมีความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเก้าอี้ทำงาน ผู้เข้าพักต่างประทับใจห้องพักที่สะอาดของที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมยาสระผม
  • ทีวีจอแบน 40 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี, เครื่องทำความร้อน และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุกฟรีภายในที่พัก
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

  • เปลเด็กในห้อง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ห้องประชุม 1 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ขึ้นไปชั้นบนได้ด้วยบันไดเท่านั้น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น (สูง 86 เซนติเมตร)
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ 6 ที่
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • มือจับก้านโยก
  • ราวบันได (สูง 86 เซนติเมตร)
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 2 ชั้น
  • มีอาคาร 3 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1983
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • แชมพู
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน (ตามคำขอ)
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 40 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • โต๊ะทำงาน
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • โทรศัพท์ทางไกลฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 15 USD ต่อตัว, ต่อคืน (สูงสุด 105 USD ต่อการเข้าพัก)
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 36 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
เป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 17 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: USD 100 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 USD ต่อตัว ต่อคืน (สูงสุด 105 USD ต่อการเข้าพัก)
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
การเข้าพักไม่เกิน 6 คืน จะรวมบริการทำความสะอาดประจำวันให้ สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 7 คืนขึ้นไป จะมีบริการทำความสะอาดให้แบบจำกัด
สัตว์เลี้ยงจะต้องได้รับการแจ้งเมื่อเช็กอิน ผู้เข้าพักที่นำสัตว์เลี้ยงมา 1 ตัวจะไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสัตว์เลี้ยง ค่าธรรมเนียมสัตว์เลี้ยงที่ระบุไว้ในส่วนค่าธรรมเนียมจะบังคับใช้เฉพาะกรณีที่ผู้เข้าพักนำสัตว์เลี้ยงมา 2 ตัวขึ้นไปเท่านั้น ต้องใช้เชือกจูงสัตว์เลี้ยงในที่สาธารณะของบริเวณที่พัก ผู้เข้าพักจะต้องทำความสะอาดมูลสัตว์เลี้ยงของตน

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

West Gate Inn Grand Junction
Red Roof Inn Grand Junction Motel
West Gate Grand Junction
Red Roof Junction Junction
Red Roof Inn Grand Junction Hotel
Red Roof Inn Grand Junction Grand Junction
Red Roof Inn Grand Junction Hotel Grand Junction

คำถามที่พบบ่อย

เรดรูฟอินน์ แกรนด์จังก์ชั่น อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ โรงแรมแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 36 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD15 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ อาจมีข้อจำกัดบางประการ โปรดติดต่อที่พักเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เข้าพักที่ เรดรูฟอินน์ แกรนด์จังก์ชั่น จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ เรดรูฟอินน์ แกรนด์จังก์ชั่น ในวันที่ 9 ต.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,108.6 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 8 ต.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

เรดรูฟอินน์ แกรนด์จังก์ชั่น คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

เรดรูฟอินน์ แกรนด์จังก์ชั่น เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

เรดรูฟอินน์ แกรนด์จังก์ชั่น เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

เรดรูฟอินน์ แกรนด์จังก์ชั่น ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางGrand Junction ภายในระยะ 5 กม. จากระบบสุขภาพ Colorado West, แม่น้ำคอโลราโด และสวนสาธารณะแคนยอน วิว ส่วนสวนสนุก Bananas Fun Park อยู่ห่างจากโรงแรมไป 5 กม.

รีวิว

รีวิว เรดรูฟอินน์ แกรนด์จังก์ชั่น

7.0

ดี

7.4

ความสะอาด

6.4

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.8

พนักงานและบริการ

7.0

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

6.8

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 288 จาก 1006 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 291 จาก 1006 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 170 จาก 1006 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 121 จาก 1006 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 136 จาก 1006 รีวิว

รีวิว

6/10 พอใช้

Leonard C

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
This was an okay property, but definitely could improve itself. Management required a $100 deposit which I view as unnecessary as they have my credit card info if there was theft or damage. The staff was businesslike but could use some lessons on friendliness to the customer. The room was okay, but the light above the sink did not work. The bed was crushed on the side I usually sleep (with the night stand). Since I felt like I was falling out of bed I slept on the other side (inconvenient, but it worked). I was on the back side of the building which was good to eliminate highway noise, but the exterior lighting was extremely poor. I could barely see my way to get ice. Then the ice machine was out of repair. Updates and repairs go a long way to improve customer satisfaction.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Diana T.

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Easy to get to. Quick and easy access to the freeway. Convenient located to shopping centers, the beautiful area, and activities! The personnel is attentive and reaponsive to guests' needs.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Douglas, CEDAR RAPIDS

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
just traveling through on vacation, room was clean and everything worked,
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

2/10 แย่มาก

James

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
This was the worst experience we have ever had in customer service. The following items need to be addressed. 1.Customer service - someone needs to be at the desk for check ins and help (we did not get the help we needed it took 2 hours to check us in!) 2. The room door was jammed and you had to throw your weight against it after scanning the card. 3. Poop was left in the toilet in our room and it was plugged when we walked in. We had to plunger it to go down 4. They refused to give us towels after the second day there as we had used the old ones to mop up the water from the walk in shower that had no slope to drain off the water. They told us at the desk when we could find them that we needed to bring back our towels if we needed more. How could we do that? I guess I could go into their laundry room and wash them myself too! 5. Trash was heaped up by the side of our front door and left for a couple days before being taken away. Final thought - I will never EVER stay at Red Roof again!
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

Karen

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room not ready at 7pm, 3 hours after 3pm check in time. Room given had no cold water. Hotel refused to give credit for lack of cold water in room.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

6/10 พอใช้

Evelyn

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Not the cleanest room
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Anneliese

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Unkempt and understaffed
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Darren

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff were friendly during check in and check out. Room was spacious and clean.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Shelley

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
When I went to check in they did not have a room for me despite the fact that I had reserved it months in advance. I had to wait in the waiting room for over 3 hours. The desk person was super awesome and did the best she could but without clean rooms she couldn't get me in. I would have gotten somewhere else but the entire city was booked!
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

jose

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean inside, dirty outside.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Scott, Loveland

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff was very nice but check in sucked. Didn't get our room until 9pm Friday night when it should have been available after 3pm. Our room was clean but we found black mold on the shower curtain! Our son's room had multiple issues including a shower curtain rod that was coming loose from the wall and running water from the shower faucet. Our mom's room had a hair dryer that was broken and there was a stench of trash smelling from several areas of the property. The staff was very attentive and nice but it was obvious that corporate management is absent. This Grand Junction, CO property should either be shut down or renovated.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Brianna

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Our front door literally was so hard to close and open and to lock. It was honestly scary to even fall asleep
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

Richard

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Was not able to get to hotel by allotted time on Sep 17th so Expedia cancelled my 3-day reservation.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Rachel

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We were in GJ on a busy weekend. Every room was booked and we were not able to check into our room until after 10:30pm because cleaning staff was still preparing rooms. Many people had a longer wait. The Red Roof front desk staff was phenomenally kind and empathetic during a challenging situation.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

Jeremy

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
First, we didn't arrive until 10 pm, but there were no rooms cleaned for us to check into. I am still waiting on my car for a clean room and it's been 45 minutes. Then we got told there is one and we get checked in only to be told that the front desk employee had to walk us into the room because there are no more room keys. The final straw was finally getting into a room to only get in there and the room was still not clean. This poor employee had no control over these issues so no blame on her. Holy crap did the management need to get their crap together! We were offered a free cancellation. Oh gee thanks considering every other hotel is sold out or costs over $400 a night. Not a helpful solution. Very disappointing and if I were not stuck between a rock and a hard place I wouldn't stay here at all, but unfortunately I don't have any other options.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Richard

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bathroom sink leaked underneath.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Neale

Refrigerator was messy, door latch broken, bathroom door all scratched up and sheets not really clean. I was asked for a $100 deposit, which might take a week for refund.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Chris

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Looked old and dirty
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Martin

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Below average room. Vanity light above sink did not work (arrogant check out staff). Uncomfortable bed. I started itching after getting under the sheets. Trash in parking lot around the stairway. Hotel is outdated. Dirty ice machine room had holes in the walls. Limited on parking and spaces were tight.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

garth, casper

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
terrible checkin
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

Whitney

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We didn't end up staying. The room looked nothing liked the pictures and the door had a broken lock. They're we're people smoking pot right outside our room and the dumpsters around the property we're overflowing with garbage. The room had a really weird smell as well. We didn't feel safe, and the room felt unclean.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Betisha

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property had filled trash bags outside the rooms. There was trash on the stair walkway. This is not for a family traveling, as people were partying all night. Keep in mind that you will be required to put down a $100 deposit in addition to your room expense. The $100 deposit will be returned to you in 5-7 business days.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Francesco, Phoenix

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Francesco, Phoenix

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Staff was friendly but the room was overpriced. A light fixture was hanging from the ceiling in the hallway for a few days. It was only being held up by the wiring. Definitely not safe. That being said it was pet friendly.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Andy

เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2025