เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
8.4 จาก 10
ดีมาก
(7 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทวิน

ห้องทวิน
7.8 จาก 10
ดี
(7 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทริปเปิล

ห้องทริปเปิล
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเบสิกซิงเกิล

ห้องเบสิกซิงเกิล
7.0 จาก 10
ดี
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

475 Hasseltweg, Genk, Vlaanderen, 3600
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Hotel ZUID
Hotel ZUID
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
8.4 จาก 10, ดีมาก, 207 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,408
ราคารวม ฿2,892
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 ก.ค. - 28 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 4.50 ต่อคน ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 13.90 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 11.90 EUR สำหรับเด็ก
- ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 10 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 10 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเบลเยียม ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 2 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Bokrijks Hotel Genk
Bokrijks Hotel Hotel
Bokrijks Hotel Hotel Genk
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Bokrijks Hotel
รีวิว
8.2
ดีมาก
8.2/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
7.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
20 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
8/10 ดี
John
เดินทางเพื่อธุรกิจ
20 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
John
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Lyssette
เดินทางกับครอบครัว
20 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lyssette
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Jochen
เดินทางกับครอบครัว
29 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก




Jochen
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Anke
27 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Anke
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Peter
22 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Peter
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
4/10 แย่
Ovidio María
9 มิ.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ovidio María
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Remco
31 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Remco
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Alex
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
26 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alex
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Hendrik
เดินทางกับคู่รัก
17 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hendrik
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
johanna
เดินทางเป็นกลุ่ม
1 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
johanna
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Florian
เดินทางกับครอบครัว
24 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Florian
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Antoon
12 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Antoon
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Henk
8 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Henk
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Annik
30 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Annik
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Sylvia
23 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sylvia
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Enora
12 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Enora
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Francelle
25 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Francelle
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Martin
24 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Martin
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Vincent
24 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Vincent
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
doriane
23 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
doriane
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
2/10 แย่มาก
Ola
เดินทางเพื่อธุรกิจ
21 ก.พ. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Really bad
Ola
เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Maria
เดินทางกับคู่รัก
7 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Maria
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Alexander
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Alexander
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Neuza
11 ม.ค. 2025
Neuza
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025