โรงแรมเมนสเตชั่น
Hotel Mainstation
โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อม อาหารเช้าฟรีใน แฟรงก์เฟิร์ต เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมเมนสเตชั่น





รีวิว
7.6 จาก 10
ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทซิงเกิล

ห้องคอมฟอร์ทซิงเกิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทริปเปิล

ห้องทริปเปิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องอีโคโนมีซิงเกิล

ห้องอีโคโนมีซิงเกิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซิงเกิล

ห้องซิงเกิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
โต๊ะทำงาน
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

Dorint Parkhotel Frankfurt - Bad Vilbel
Bad Vilbel
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- ฟิตเนส
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 96 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,845
ราคารวม ฿4,114
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
18 ก.ค. - 19 ก.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

An der Mainkur 7, Frankfurt, HE, 60386
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมอะมาเดอุส แฟรงก์เฟิร์ต
โรงแรมอะมาเดอุส แฟรงก์เฟิร์ต
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
8.6 จาก 10, ดีเลิศ, 840 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,256
ราคารวม ฿2,565
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
16 ส.ค. - 17 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 2.00 ต่อคน ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10 EUR ต่อตัว ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเปล/เตียงเด็ก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Mainstation Frankfurt
Mainstation Frankfurt
Mainstation
Hotel Mainstation Hotel
Hotel Mainstation Frankfurt
Hotel Mainstation Hotel Frankfurt
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Mainstation
รีวิว
7.6
ดี
7.8/10
ความสะอาด
7.8/10
พนักงานและบริการ
8.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
7.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
14 เม.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Daniel
5 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Daniel
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Jürgen
12 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Jürgen
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 ก.พ. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Markus, Hallstadt
เดินทางกับครอบครัว
1 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Markus
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
CHIH HAO
เดินทางเพื่อธุรกิจ
19 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
CHIH HAO
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
8/10 ดี
Michael
27 พ.ย. 2024
Michael
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Lars
เดินทางกับคู่รัก
11 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lars
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
Nicole
3 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nicole
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
4/10 แย่
Ludovic
17 ต.ค. 2024
Ludovic
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Leonora
12 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Leonora
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Kay
9 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kay
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Heide
19 พ.ค. 2024
Heide
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Bernd
10 เม.ย. 2024
Bernd
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Fransheska
25 มี.ค. 2024
Fransheska
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Ronny
เดินทางเพื่อธุรกิจ
16 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Tolle Unterkunft
Ronny
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
Mohammadreza
14 ก.พ. 2024
Mohammadreza
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
2/10 แย่มาก
CHUNGHOON
12 ก.พ. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
CHUNGHOON
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
8/10 ดี
Cuncun
18 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Cuncun
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
2/10 แย่มาก
Evangelina
17 ม.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Evangelina
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
8/10 ดี
Dietmar
13 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dietmar
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
4/10 แย่
Rachel
12 ม.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rachel
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
6/10 พอใช้
Norman
5 ม.ค. 2024
Norman
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
8/10 ดี
Dirk
เดินทางเพื่อธุรกิจ
19 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Dirk
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
4/10 แย่
Mauro
เดินทางเพื่อธุรกิจ
6 ธ.ค. 2023
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mauro
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023