El reloj casa hotel
El reloj casa hotel
โรงแรมในฟิลันเดีย พร้อมอาหารเช้าฟรี และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ El reloj casa hotel





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿1,900
ราคารวม ฿1,900
29 ก.ค. - 30 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ (Buenavista 8)

ห้องดีลักซ์ (Buenavista 8)
จุดเด่น
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
พัดลม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ (Salento, Pijao, Cordoba)

ห้องดีลักซ์ (Salento, Pijao, Cordoba)
จุดเด่น
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
พัดลม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่ (Genova, Cocora)

ห้องแฟมิลี่ (Genova, Cocora)
จุดเด่น
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
พัดลม
2 ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ (Quimbaya 6)

ห้องดีลักซ์ (Quimbaya 6)
จุดเด่น
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
พัดลม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ (Montenegro 7)

ห้องดีลักซ์ (Montenegro 7)
จุดเด่น
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
พัดลม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Carrera 5 3-37, Filandia, Quindío, 634001
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

เซียร์รา โมเรนา เอโค-โฮเทล
เซียร์รา โมเรนา เอโค-โฮเทล
- รวมอาหารเช้า
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- บริการซักรีด
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, 40 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,759
ราคารวม ฿1,759
28 ก.ค. - 29 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- คุณอาจต้องจ่ายภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) ณ ที่พัก นักเดินทางที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยซึ่งชำระเงินโดยใช้บัตรต่างประเทศหรือโอนเงินผ่านธนาคารและแสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและวีซ่านักท่องเที่ยวอาจได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) สำหรับการจองแพ็กเกจนักท่องเที่ยว (ที่พักพร้อมบริการอื่นด้านการเดินทาง)
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 50000 COP ต่อตัว ต่อคืน
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าเตียงเสริม: COP 60000.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ยินดีต้อนรับผู้เช่าระยะยาว
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
หมายเหตุ
หากคุณเดินทางพร้อมเด็ก ทางที่พักอาจขอให้คุณแสดงเอกสารต่อไปนี้: บิดามารดาที่เดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อาจต้องแสดงสูติบัตรของเด็กและบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายเมื่อเช็กอิน (ผู้ที่ไม่ใช่ชาวโคลอมเบียต้องแสดงหนังสือเดินทาง) หากญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก ญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายนั้นอาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยทั้งบิดาและมารดาและสำเนาบัตรประจำตัวของบิดาและมารดา หากบิดาหรือมารดาเพียงคนใดคนหนึ่งเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก อาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยผู้ปกครองอีกคน นักท่องเที่ยวที่วางแผนจะเดินทางพร้อมเด็กควรปรึกษาสถานกงสุลโคลอมเบียเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนการเดินทาง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ชื่ออื่นของที่พัก
El reloj casa hotel Hotel
El reloj casa hotel Filandia
El reloj casa hotel Hotel Filandia
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว El reloj casa hotel
รีวิว
9.2
ยอดเยี่ยม
9.6/10
ความสะอาด
9.6/10
พนักงานและบริการ
8.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
18 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024
6/10 พอใช้
Ivan
เดินทางกับครอบครัว
25 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Ivan
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
8/10 ดี
Francisco
เดินทางกับครอบครัว
14 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Francisco
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
30 มิ.ย. 2023
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Caterine
เดินทางกับครอบครัว
26 ก.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Caterine
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Caterine
เดินทางกับครอบครัว
24 ก.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Caterine
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022
8/10 ดี
Adriana
11 ส.ค. 2022
Adriana
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
20 ธ.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
Timothy
12 ธ.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Timothy
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021
8/10 ดี
ALEJANDRO
6 ต.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ALEJANDRO
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021
10/10 ดีเลิศ
Juan C
28 มิ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Maravilloso Hotel
Juan C
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2021
8/10 ดี
Jorge Luis
15 มิ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jorge Luis
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2021
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
31 พ.ค. 2021
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
ALEJANDRO
7 พ.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ALEJANDRO
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
13 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
8/10 ดี
David, Toronto
13 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
David
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
18 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
8/10 ดี
Jose
6 ส.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jose
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019