ลา ซิกาเล โรงแรม จัดการโดย อักคอร์

ที่พัก 5.0 ดาว

La Cigale Hotel Managed by Accor

โรงแรมสไตล์อาร์ตเดโค พร้อม3 ห้องอาหาร และบริการสปาครบวงจร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ลา ซิกาเล โรงแรม จัดการโดย อักคอร์

บริเวณภายนอก
บริเวณภายนอก
บริเวณภายนอก
3 ห้องอาหาร, บริการอาหารเช้า
สระว่ายน้ำในร่ม

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • สปา
  • รวมที่จอดรถ
ราคาปัจจุบัน ฿3,598
ราคารวม ฿3,598
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
11 ส.ค. - 12 ส.ค.

รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก

  • รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
  • สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
  • รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 12 ห้องจาก 12 ห้อง

ห้องจูเนียร์สวีท, 1 ห้องนอน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน (Diplomatic)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องรอยัลสวีท, 2 ห้องนอน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • พักได้ 8 คน
  • 2 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, 2 ห้องนอน (Diplomatic)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • พักได้ 8 คน
  • 2 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียม, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 37 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียม, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 37 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 34 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 37 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องบิสซิเนสสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
  • 50 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 34 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท, 1 ห้องนอน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
60 Suhaim Bin Hamad Street, Al Sadd Area, Doha, 25555

สถานที่ใกล้เคียง

  • ทางเดินเลียบอ่าว Doha Corniche - ขับรถ 3 นาที - 3.3 กม.
  • ซูกวาคีฟ - ขับรถ 4 นาที - 3.0 กม.
  • ศูนย์ศิลปะซูค วากิฟ - ขับรถ 4 นาที - 3.3 กม.
  • อนุสาวรีย์เพิร์ล - ขับรถ 5 นาที - 3.6 กม.
  • ศูนย์การค้า City Centre - ขับรถ 6 นาที - 7.1 กม.

การเดินทาง

  • สถานีบิน มาห์มูด - เดิน 13 นาที
  • สนามบินนานาชาติฮาหมัด (DOH) - ขับรถ 22 นาที

ร้านอาหาร

  • Shebestan Palace Restaurant - เดิน 6 นาที
  • McDonald's (ماكدونالدز) - เดิน 5 นาที
  • Al Falamanki - เดิน 2 นาที
  • Five Guys - เดิน 3 นาที
  • Lo Sphagetto - เดิน 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

ลา ซิกาเล โรงแรม จัดการโดย อักคอร์

โรงแรมหรูที่เป็นมิตรต่อสิ่่งแวดล้อมใกล้ ศูนย์การค้า City Centre
ใช้บริการไนท์คลับ บาร์ริมสระว่ายน้ำ และที่ช้อปปิ้งในที่พักได้ที่ ลา ซิกาเล โรงแรม จัดการโดย อักคอร์ ผ่อนคลายกับการนวดด้วยหินร้อน วารีบำบัด และบอดี้แรปที่ Ozone Gym & Spa ซึ่งเป็นสปาในที่พัก อย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารสักมื้อที่ร้านอาหาร 3 แห่งภายในที่พัก ซึ่งมีอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านกาแฟ/คาเฟ่และสวน
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • บริการรับจอดรถฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ) และที่จอดรถระยะยาว
  • สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, บริการเช็กเอาต์ด่วน และบริการเช็กอินด่วน
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 225 ห้องเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม รวมถึงสิทธิพิเศษอย่าง ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ และตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • บริการดูแลเด็กและเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้ การรีไซเคิล และหลอดไฟแอลอีดี
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ทีวีจอแอลอีดีพร้อม ช่องเคเบิล และ เครื่องเล่นดีวีดี
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, เครื่องชงกาแฟ/ชา และบริการทำความสะอาดทุกวัน

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Key (Nogle) ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ภาษาที่ให้บริการ

อารบิก, อังกฤษ, ฟิลิปปินส์, ฝรั่งเศส, ฮินดี, อิตาลี, รัสเซีย, ตุรกี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ)
  • รถรับส่งศูนย์การค้า (คิดค่าบริการ)
  • รถรับส่งสวนสนุก (คิดค่าบริการ)
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี
  • ที่จอดรถระยะยาวในร่มภายในที่พัก

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 120 QAR สำหรับผู้ใหญ่ และ 60 QAR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 3 บาร์/เลานจ์
  • 3 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Di Capri
  • Le Central
  • Le Cigalon

กิจกรรม

  • ช้อปปิ้ง
  • ซาวน่า
  • ไนท์คลับ
  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • 1 สระว่ายน้ำในร่ม
  • เครื่องเล่นดีวีดี
  • บริการดูแลเด็กในห้อง
  • เปลเด็กฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • ร้านทำผม
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • พื้นที่จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดสวีดิช
  • การนวดหินร้อน
  • การพอกผิวกาย
  • ซาวน่า
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • ที่อาบน้ำแบบตุรกี
  • นวดกล้ามเนื้อระดับลึกหรือดีพทิชชู
  • วารีบำบัด
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 4 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • อโรมาเธอราพี

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เก้าอี้รถเข็นในที่พัก
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • การแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่น
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 15 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 2 หลัง
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • สถาปัตยกรรมสไตล์อาร์ตเดโค
  • สร้างขึ้นใน 2008
  • สวนแนวตั้ง
  • สวนบนดาดฟ้า
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดงานเลี้ยง
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น
  • อาหารออร์แกนิคอย่างน้อย 80%

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ตัวเลือกหมอน
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน

ความบันเทิง

  • เครื่องเล่นดีวีดี
  • ทีวีจอแอลอีดีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา QAR 100 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 120.00 QAR สำหรับผู้ใหญ่ และ 60 QAR สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 225 QAR ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
  • ค่าเตียงเสริม: QAR 100 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้พลังงานพลังงานความร้อนใต้พื้นพิภพ รวมถึงระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่และใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ ALLSAFE (โรงแรมในเครือแอคคอร์)
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

กฎหมายท้องถิ่นอาจไม่ให้ผู้เข้าพักที่ไม่ได้สมรสกันพักในห้องเดียวกัน ผู้เข้าพักต้องแสดงหลักฐานการสมรสหากมีการเรียกขอ
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
อาจมีการจำกัดการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโรงแรมเพื่อขอทราบรายละเอียดตามข้อมูลการติดต่อในใบการยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ไม่มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในที่พัก
ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีใช้บริการสปาโดยไม่มีผู้ใหญ่ดูแล 

ชื่ออื่นของที่พัก

Cigale Hotel
La Cigale Doha
La Cigale Hotel
La Cigale Hotel Doha
Cigale Hotel Doha
Cigale Doha
La Cigale Hotel
Cigale Managed By Accor Doha
La Cigale Hotel Managed by Accor Doha
La Cigale Hotel Managed by Accor Hotel
La Cigale Hotel Managed by Accor Hotel Doha

คำถามที่พบบ่อย

ลา ซิกาเล โรงแรม จัดการโดย อักคอร์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม

เข้าพักที่ ลา ซิกาเล โรงแรม จัดการโดย อักคอร์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ ลา ซิกาเล โรงแรม จัดการโดย อักคอร์ ในวันที่ 11 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,598.37 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 29 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

ลา ซิกาเล โรงแรม จัดการโดย อักคอร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ลา ซิกาเล โรงแรม จัดการโดย อักคอร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีบริการรับจอดรถฟรี

ลา ซิกาเล โรงแรม จัดการโดย อักคอร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

ลา ซิกาเล โรงแรม จัดการโดย อักคอร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

ลา ซิกาเล โรงแรม จัดการโดย อักคอร์ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ QAR225 ต่อคัน

ลา ซิกาเล โรงแรม จัดการโดย อักคอร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้สนามบินในโดฮา ภายในระยะ 3 กม. จากโดฮา เควสท์, ซูกวาคีฟ และสวนสาธารณะอัล บิดดา ส่วนพิพิธภัณฑ์ Msheireb และป้อมอัลกูต (Al Khoot Fort) อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานีบิน มาห์มูด ได้เพียง 13 นาที และสถานีโจอาน ได้เพียง 15 นาที

รีวิว La Cigale Hotel Managed by Accor

รีวิว

8.6

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 78 จาก 127 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 29 จาก 127 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 5 จาก 127 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 9 จาก 127 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 6 จาก 127 รีวิว

9.2/10

ความสะอาด

8.8/10

พนักงานและบริการ

8.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Gianni

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
i like all of this hotel
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Onur

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice 8/10
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Khaldoun

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great Hotel
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Khaldoun

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Corinne

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Deception

Séjour de2 chambres individuelles de 4 nuits en demi pension Chambre très spacieuse et très bien équipée literie très confortable. Je précise toutes mes observations à venir ont ete remontées en direct à lareception Check in: correct toutefois pensez à dire au personnel d'enregistrer l'empreinte de votre carte sinon vous devez être avec du cash ou votre carte avec vous si vous souhaitez commander qq chose. J'avoue avoir était fortement vexée lorsque le serveur revient en disant vous devez régler possibles mettre sur votre chambre bon bref... La ou je suis plus mécontente piscine en travaux à l hôtel et non mentionné on vous proposée compensation d'aller au banyan tree beaucoup plus loin (navette mis à disposition) alors après avoir eu un accueil très froid et chercher plus de 20 minutes ou se trouvait la piscine non ce n'est pas celle du R8 ouonvous renvoie vers le rdc type piscine intérieure municipale avec plein d'enfants qui hurlent... J'ai fait demi-tour aussi sec et ne suit plus retourner. Petit-déjeuner très correct et une belle mention pour celui servi en chambre. Plusieurs restaurants italien sushis... Mais un demi-pension celui du buffet contenu de la période du ramadan 2 services à choisir en amont. Point d'amélioration prévoir plus d'option végétarienne ou de poissons car au bout de 3 jours c est répétitif et limité Chambre bruyante à compter du samedi 22 mars en continu bruits de marteau piqueurs. Attention taxinecessaireaux déplacements
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

2/10 แย่มาก

blanca

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 8 คืน, มีนาคม 2025

4/10 แย่

luis

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property is ok. We booked executive room with lounge access. No info was provided that because of Ramadan lounge was closed. No info was provided that because of Ramadan pool was closed....No info was provided that because of Ramadan Skyview was closed....Hotel tried to compensate lack of sevices with food and beverage at Orangerie Cafe....we were told you can have food and 2 drinks....it turned out to be restricted to certain items...nobody told us that...finished up paying bill second evening....every evening was a chaos due to lack of communication between hotel staff and restaurant. Sad experience...we were glad leaving finaly this facility.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

MARIAM AL

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Chadi, Tradate

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ottima struttura con tutti i servizi alla perfezione. Tranne per il wifi che è pessimo, non supporta neanche una video chiamata su Zoom. Per me come viaggiatore per il lavoro è essenziale una buona connessione wifi. Spero al mio ritorno tra un anno di trovarlo migliorato.
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

YOUSEF

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Amazing stay

Fast and smooth check in process and the same for the check out, very good location 2 minutes from metro station; comfy room and clean
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

luca

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good property

10/10 ดีเลิศ

ZILONG, Houston

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

gabriel

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Rashid

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Nicolas

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Roohul, Rainham

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 8 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Jabir, Rainham

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Amazing hotel. Very friendly staff. Close to metro, shopping malls and restaurants. Rooms were spacious and very modern.
เข้าพัก 9 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Moez

เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2024

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

Not for me

Check in wasnt welcoming at all maybe she was having a bad day. Bit rude. Can hear all the noise from neighbouring and adjacent rooms. Not for me wouldn’t recommend it on this basis. The guy blowing his nose and on his phone for most of the night was difficult. I didn’t get any sleep. That aside food and drink pretty good as was the rooftop bar. Iron and hairdryer were spot on really good quality. Bed has a gap between headboard and mattress. House cleaning was sufficient. Shower wasn’t the best. Overall I’d say room wise probably a 3/4 star
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Tahmina

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Eric was lovely assisting us in room 418 from giving us our bags to our room, was very friendly and lovely will miss his presence! The receptionists could of been abit more useful at times but the hotel restaurant staff were lovely especially prokash and khaled and the Philippines woman working there. We enjoyed getting our luggages and baggages from the car to the hotel and the Nepalese staff was lovely dont know his name. Overall was a 5* hotel felt luxurious and i had a good night sleep without any club disturbance for my child. Would recommend room service putting in bags in bathroom but lovely room service staff also the lift was abit problematic as it would close would would suggest adding sensors to stop l. Overall i enjoyed my staff at the hotel got abit bored with breakfast but nonetheless great stay! We love this hotel! Thanks guys for making it extremely hospitalible for us!
เข้าพัก 8 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Tahmina

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Eric was lovely assisting us in room 418 from giving us our bags to our room, was very friendly and lovely will miss his presence! The receptionists could of been abit more useful at times but the hotel restaurant staff were lovely especially prokash and khaled and the Philippines woman working there. We enjoyed getting our luggages and baggages from the car to the hotel and the Nepalese staff was lovely dont know his name. Overall was a 5* hotel felt luxurious and i had a good night sleep without any club disturbance for my child. Would recommend room service putting in bags in bathroom but lovely room service staff also the lift was abit problematic as it would close would would suggest adding sensors to stop l. Overall i enjoyed my staff at the hotel got abit bored with breakfast but nonetheless great stay! We love this hotel! Thanks guys for making it extremely hospitalible for us!
เข้าพัก 8 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Kaon Group

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

OH

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

seungyong

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024