ซายัง เรสซิเดนซ์ 2

ที่พัก 2.5 ดาว

Sayang Residence 2

โรงแรมในเดนพาซาร์ พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

6.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บริการทำความสะอาด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • รวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบัน ฿298
ราคารวม ฿361
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
26 พ.ย. - 27 พ.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องพัก (Melati)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ฝักบัวสายฝน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 20 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Jl Bedugul No. 25 Sidakarya, Denpasar, Bali, 80114

สถานที่ใกล้เคียง

  • ดิโปนิโกโร - เดิน 15 นาที - 1.3 กม.
  • ทัวร์บาหลีควอดดิสคัฟเวอรี่ - เดิน 16 นาที - 1.4 กม.
  • สถานกงสุลใหญ่กิตติมศักดิ์เดนมาร์ก - เดิน 20 นาที - 1.7 กม.
  • หาด Sanur - ขับรถ 6 นาที - 4.9 กม.
  • หาดกูตา - ขับรถ 10 นาที - 9.7 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติ Ngurah Rai (DPS) - ขับรถ 26 นาที

ร้านอาหาร

  • Nasi Goreng Cak Gun - เดิน 5 นาที
  • Mie Ayam Bakso Solo Wonogiri - เดิน 4 นาที
  • Nasi Lawar Madonna - เดิน 3 นาที
  • Warung Jawa 44 - เดิน 4 นาที
  • Tomoro Coffee Undiknas - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

ซายัง เรสซิเดนซ์ 2

โรงแรมใกล้ หาด Sanur
ซายัง เรสซิเดนซ์ 2 มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ลานระเบียงและสวน ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่พักปลอดบุหรี่, ตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร และตู้ขายของอัตโนมัติ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ ซายัง เรสซิเดนซ์ 2 มาพร้อมสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • เรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวี 32 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • บริการทำความสะอาดทุกวันและโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 1 ชั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้

ความบันเทิง

  • ทีวี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 21:00 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 8:00 น. - 21:00 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

ตามกฎหมายท้องถิ่น ผู้เดินทางทุกคนต้องอยู่ภายในที่พักในระหว่างวันแห่งความเงียบ (วันนีเยปิ)/วันปีใหม่ฮินดู เป็นเวลา 24 ชั่วโมง (เริ่มเวลา 6:00 น.) วันแห่งความเงียบมักอยู่ในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายน (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละปี) ผู้เดินทางจะไม่สามารถเช็กอินหรือเช็กเอาต์ได้ในวันดังกล่าว และสนามบินงูระฮ์ไร (ท่าอากาศยานนานาชาติบาหลี) จะไม่เปิดให้บริการในวันแห่งความเงียบ

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 8 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Sayang Residence 2
Sayang Residence 2 Denpasar
Sayang Residence 2 Hotel
Sayang Residence 2 Hotel Denpasar
Sayang Residence 2 Hotel
Sayang Residence 2 Denpasar
Sayang Residence 2 Hotel Denpasar

คำถามที่พบบ่อย

ซายัง เรสซิเดนซ์ 2 อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ ซายัง เรสซิเดนซ์ 2 จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ ซายัง เรสซิเดนซ์ 2 ในวันที่ 26 พ.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿298.07 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 22 พ.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

ซายัง เรสซิเดนซ์ 2 คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

ซายัง เรสซิเดนซ์ 2 เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 21:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

ซายัง เรสซิเดนซ์ 2 เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

ซายัง เรสซิเดนซ์ 2 ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในเดนพาซาร์ภายในระยะ 5 กม. จากทัวร์บาหลีควอดดิสคัฟเวอรี่, โรงพยาบาลบาหลีมันดารา และหาด Serangan ส่วนหาด Sanur และซูเปอร์มาร์เก็ตฮาร์ดี้ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว ซายัง เรสซิเดนซ์ 2

รีวิว

6.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 4 จาก 8 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 1 จาก 8 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 8 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 8 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 3 จาก 8 รีวิว

8.4/10

ความสะอาด

7.0/10

พนักงานและบริการ

7.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

2/10 แย่มาก

Anna

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I booked this homestay for my Indonesian friends, and from the moment they arrived, they were treated with suspicion and disrespect. The receptionist questioned whether the reservation was really theirs and tried to verify their phone number unnecessarily, even though it clearly matched the booking. When they checked in, there was only one towel and a tiny bar of soap for two people—completely inadequate. Thankfully, they had brought their own towels. The staff handed them a price list for soiling towels or bedding, which felt very unwelcoming and accusatory from the start. Throughout their stay, the internet was terrible, constantly cutting in and out. Worst of all, the staff were consistently rude and unhelpful. On the day of check-out, they were called four times before 12pm, even though they had already checked out on time. It felt like they were being rushed out and harassed. Overall, this was a very unpleasant experience for my friends, and I would absolutely not recommend this place to anyone—especially local or Indonesian guests. If I could give zero stars, I would. Avoid this homestay.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Karin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

2/10 แย่มาก

Heli

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Isabella

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Basic accommodation, just what we need. Bed is nice and comfy. Perfect location for Denpasar area. Easy to get anywhere.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

Govinda

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I stayed in the hotel for a night only as I was getting a boat to Gili islands in the next morning. The staff was very helpful to arrange the transportation to the port The hotel facilities and swimming pool are great, the room is spacious and comfy. I would stay there again.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

Madison

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
The locations is in the central of Denpasar so easy to get around
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

10/10 ดีเลิศ

Drobat

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018