Golden Chariot Hotel Daman

ที่พัก 2.0 ดาว

Golden Chariot Hotel Daman

โรงแรมในDaman พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Golden Chariot Hotel Daman

วิวจากที่พัก
วิวจากที่พัก
ร้านอาหาร
ฝ่ายต้อนรับ
ทางเข้าที่พัก

รีวิว

3.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บริการซักรีด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • บริการทางธุรกิจ

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, วิวทะเล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2023
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
พัดลมติดเพดาน
  • 30 ตร.ม.
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์สวีท, วิวทะเล

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2023
พัดลมติดเพดาน
  • 58 ตร.ม.
  • วิวทะเล
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Seaface Rd, Dhamatne, circuit house, Daman, Daman, 396210

สถานที่ใกล้เคียง

  • ป้อม Moti Daman - เดิน 16 นาที - 1.3 กม.
  • ประภาคารดามัน - เดิน 18 นาที - 1.6 กม.
  • สวนเจ็ตตี้ - ขับรถ 3 นาที - 2.3 กม.
  • หาด Devka - ขับรถ 5 นาที - 2.8 กม.
  • หาด Jampore - ขับรถ 8 นาที - 6.5 กม.

การเดินทาง

  • สถานีอุดวาดา - ขับรถ 22 นาที
  • สนามบิน Surat (STV) - ขับรถ 145 นาที

ร้านอาหาร

  • Nana's restaurant and bar - เดิน 4 นาที
  • Miramar Hotel - ขับรถ 7 นาที
  • Vegas - ขับรถ 6 นาที
  • Tulip Restaurant And Bar - เดิน 10 นาที
  • Hotel Jazira - ขับรถ 7 นาที

ข้อมูลที่พัก

Golden Chariot Hotel Daman

โรงแรมย่านเดอะสตริป ปรับปรุงใหม่ในปี 2023
ที่ Golden Chariot Hotel Daman คุณจะได้เพลิดเพลินกับสวน อุปกรณ์ซักรีด และศูนย์จัดการประชุม ผู้เข้าพักจะพบกับห้องอาหาร
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • ที่จอดรถฟรี
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา, ห้องจัดเลี้ยง และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน, ลิฟต์ และบริการคอนเซียร์จ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะทั้ง 62 ห้องมาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ห้องเก็บเสียง และมินิบาร์
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องดาวเทียม
  • ตู้เสื้อผ้า, พัดลมติดเพดาน และบริการทำความสะอาด

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่ปลอดภัยและกลางแจ้งฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 ห้องอาหาร

สำหรับครอบครัว

  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการทำความสะอาด (ตามคำขอ)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์จัดการประชุม

กลางแจ้ง

  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • พื้นกระเบื้องในพื้นที่ส่วนกลาง
  • พื้นกระเบื้องในห้อง
  • มีทางลาดสำหรับผู้ใช้รถเข็นที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ราวบันได (สูง 99 เซนติเมตร)
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 150 เซนติเมตร)

อื่นๆ

  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - พฤศจิกายน 2023
  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • พัดลมติดเพดาน
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 16:00 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 1200.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าเตียงเสริม: INR 1200.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ระบบรักษาความปลอดภัย

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Golden Chariot Daman Daman
Golden Chariot Hotel Daman Hotel
Golden Chariot Hotel Daman Daman
Golden Chariot Hotel Daman Hotel Daman

คำถามที่พบบ่อย

Golden Chariot Hotel Daman อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Golden Chariot Hotel Daman คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Golden Chariot Hotel Daman เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 16:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

Golden Chariot Hotel Daman เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

Golden Chariot Hotel Daman ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ย่านเดอะสตริป ภายในระยะ 2 กม. จากป้อม St. Jerome, ป้อม Moti Daman และแม่น้ำ Daman Ganga ส่วนพระราชวังผู้ว่าการ และสัตยา สาคร อุทยาน อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.

รีวิว Golden Chariot Hotel Daman

รีวิว

3.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 4 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 4 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 4 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 4 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 4 รีวิว

3.0/10

ความสะอาด

3.0/10

พนักงานและบริการ

3.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

3.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

Alina

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Definitely need to change the staff

Misguided and mismanagement 1. Even though we pre-booked the rooms and called up several times to pay complete amount advanced, we were told to pay at property and after reaching we were given the rooms which are not even mentioned here and when we asked the reason the rooms which we booked are on the basis of first come first serve and they were full. 2. Later, they upgraded our rooms for their mismanagement where one of the room stinked badly and washroom did not have enough frequency and flow of water. Both the TV’s were not working neither the wifi worked properly. 3. They really need to work on their staff and educate them. As it is frustrating to deal with it after travelling for hours. 4. The only amazing thing was food and the view from the hotel, it was great however they ruined the dinner order later and not delivering it completely which was not even informed until we called up to ask about it. 5. Things which should be already mentioned or provided like wifi password, reception number, food service number is not given before heading to the room nor it is mentioned until you ask them.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Definitely need to change staff or educate them

Misguided and mismanagement 1. Even though we pre-booked the rooms and called up several times to pay complete amount advanced, we were told to pay at property and after reaching we were given the rooms which are not even mentioned here and when we asked the reason the rooms which we booked are on the basis of first come first serve and they were full. 2. Later, they upgraded our rooms for their mismanagement where one of the room stinked badly and washroom did not have enough frequency and flow of water. Both the TV’s were not working neither the wifi worked properly. 3. They really need to work on their staff and educate them. As it is frustrating to deal with it after travelling for hours. 4. The only amazing thing was food and the view from the hotel, it was great however they ruined the dinner order later by noting it and not delivering it completely which was not even informed until we called up to ask about it. 5. Things which should be already mentioned or provided like wifi password, reception number, food service number is not given before heading to the room nor it is mentioned until you ask them.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

2/10 แย่มาก

PAVANKUMAR

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Not recommended .. don't go by reviews .

Service was not good .Ac not working and fixed one temperature , reception is not responding to calls and fixing issue such as Tv in both room not working ; Even after several calls not attended by any one ... Door lock is not working in one room everytime have to ask for room service for opening the door seems they are not interested to repair it . Only restaurant food quality is good and location is nice . Overpriced , under staffed , mismanaged hotel.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Don’t this hotel at all. It’s worse hotel so far I have seen. Paid for Rs. 7222 and room was pathetic without any WiFi. Food quality was very poor. Not value for money even if it cost Rs.3000
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023