GreyFriars

ที่พัก 3.5 ดาว

GreyFriars

โรงแรมในโคลเชสเตอร์ พร้อม2 ห้องอาหาร และบาร์/เลานจ์

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ GreyFriars

ห้องจูเนียร์สวีท (Split Level) | วิวสนามหญ้า
ห้องจูเนียร์สวีท (Split Level) | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์ฟรี, ตู้นิรภัยในห้องพัก
ของใช้ในห้องน้ำฟรี, ไดร์เป่าผม, เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าสวมภายในห้อง
บริเวณภายนอก
อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (GBP 17.50 ต่อคน)

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • ร้านอาหาร
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บาร์
  • รูมเซอร์วิส
ราคาปัจจุบัน ฿17,900
ราคารวม ฿21,480
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
22 ส.ค. - 23 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องดีลักซ์สวีท

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(6 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มินิบาร์ฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 40 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท (Split Level)

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มินิบาร์ฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(12 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มินิบาร์ฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
  • 21 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ชานเรือนที่ได้รับการตกแต่ง
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มินิบาร์ฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 35 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซิกเนเจอร์สวีท

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ชานเรือนที่ได้รับการตกแต่ง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มินิบาร์ฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
4 ห้องนอน
  • 54 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด

9.8 จาก 10
ไร้ที่ติ
(24 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มินิบาร์ฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
  • 19 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
High Street, Colchester, England, CO1 1UG

สถานที่ใกล้เคียง

  • พิพิธภัณฑ์ปราสาท Colchester - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • ศาลาว่าการโคลเชสเตอร์ - เดิน 7 นาที - 0.7 กม.
  • Colchester Castle Park - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.
  • โรงละครเมอร์คิวรี - เดิน 12 นาที - 1.0 กม.
  • มหาวิทยาลัย Essex - ขับรถ 4 นาที - 3.0 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟ Colchester Town - เดิน 7 นาที
  • สนามบินเซาท์เอ็นด์ (SEN) - ขับรถ 45 นาที

ร้านอาหาร

  • Three Wise Monkeys - เดิน 4 นาที
  • Slug & Lettuce - เดิน 4 นาที
  • The Goat & Boot - เดิน 4 นาที
  • Other Monkey Brewing - the Taproom - เดิน 4 นาที
  • The Foresters Arms - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

GreyFriars

ไฮไลท์ของที่พัก
ลานระเบียง ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และสวนคือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน GreyFriars อย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักนอกเหนือจากบริการซักรีด/ซักแห้งและ3 บาร์ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ห้องประชุม และหนังสือพิมพ์ในล็อบบี้
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว, ลิฟต์ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ GreyFriars ขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอย่าง เครื่องปรับอากาศ และมินิบาร์ฟรี ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าชื่นชอบห้องพักที่สะอาดของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • บริการทำความสะอาดทุกวันและโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์โดยมีค่าธรรมเนียม 7:00 น.–10:00 น. ในวันธรรมดา และ 7:30 น.–11:00 น. ในวันสุดสัปดาห์ 17.50 GBP ต่อคน
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 ห้องอาหาร
  • 3 บาร์/เลานจ์
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • ลิฟต์
  • สายดึงฉุกเฉินในห้องน้ำ

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 3 ชั้น
  • มีอาคาร 2 หลัง
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
  • เติมของมินิบาร์ฟรี
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา GBP 25.0 ต่อคืน
มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการในราคา GBP 15.0 ต่อคืน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 17.50 GBP ต่อคน
  • ค่าเปล (เตียงเด็ก): GBP 15.0 ต่อคืน
  • ค่าเตียงเสริม: GBP 25.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด

ชื่ออื่นของที่พัก

GreyFriars Hotel Colchester
GreyFriars Colchester
GreyFriars Hotel
GreyFriars Colchester
GreyFriars Hotel Colchester

คำถามที่พบบ่อย

GreyFriars อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ต้อนรับเฉพาะสัตว์ช่วยเหลือเท่านั้น

เข้าพักที่ GreyFriars จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ GreyFriars ในวันที่ 22 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿17,900.35 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 30 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

GreyFriars คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

GreyFriars เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

GreyFriars เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

GreyFriars ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในโคลเชสเตอร์ ห่างจากศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวโคลเชสเตอร์, พิพิธภัณฑ์ Hollytrees และอาคารจัดแสดงศิลปะเดอะมินอรีส์ เพียงไม่กี่ก้าว ในขณะที่ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ Colchester และ เอ็กซ์ตรีมเกมมิ่ง อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 5 นาที สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟ Colchester Town ได้เพียง 7 นาที และสถานีไฮธ์, โคลเชสเตอร์ ได้เพียง 22 นาที

รีวิว GreyFriars

รีวิว

9.4

ไร้ที่ติ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 462 จาก 596 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 97 จาก 596 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 25 จาก 596 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 8 จาก 596 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 4 จาก 596 รีวิว

9.6/10

ความสะอาด

9.6/10

พนักงานและบริการ

9.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Merril

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We have stayed at the Greyfriars 4 times now and the hotel does not waver from excellence
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Alyson

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Irene

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ANTHONY KEVIN

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A highly professional attitude from the staff on the front desk…
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Diana, Washington

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Liked large quiet room, outside seating area, lift, soft carpet, comfortable bed, nice shower. Didn't like poor lighting in bathroom by washbasin and toilet.
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Tao

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My parents stayed here for a night. Everything was great.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jenny

ชื่นชอบ: ความสะอาด
A feeling of luxury, well located, beautiful decor
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

John

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
From the time we checked in to when we left, the service was first class....can we call out Katein the dining room for special mention. She was a brilliant server and an asset to the Hotel
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

Rachel, Philadelphia

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This was my third time back at this hotel and unfortunately it feels like things are not moving in the right direction. We stayed in one of the largest suites and found hairs in the bathroom, the sink tap leaked, we didn’t have enough towels and the shower heads were positioned in a way that soaked us upon turning on and the rest of the bathroom (it’s the small things but I expect better). My husband and I were staying with our two year old and even though our room was over £300 a night they still required an additional £15 crib rental charge which is terrible service. Check in took around 15 minutes (again for a 4* hotel I’d expect it to be more efficient) and there was no one to help us with bags (again family with 2 year old and I was 7 months pregnant). Breakfast (included) was really good & location is super easy to walk into town or spend some time relaxing in the nearby castle park. Overall this stay was a disappointment for the price paid.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

Peter

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Very disappointing

We did not think this Hotel warrented 4 stars. We were required to make a £50 credit card provisional deposit to cover any possible damage to room but no documents with terms or conditions, or indication of how any claim against our deposit could be verified. No evidence of condition was agreed at outset. Breakfast arrangements were farcical. Usually certain foods are laid out for guests to take such as fruit juice cereals etc and tea and coffee is ordered so guests can eat whist waiting for the cooked breakfast. Here, one day there was no juice out. Coffee was provided but only enough for one small cup. One morning tea leaves emerged from the teapot which held teabags, possibley because it had not been cleaned properly from an earlier use. Staff seem have had no training. They did not take notes and on an adjoining table they forgot what had been ordered. I asked for toast, one day one I had two slices which was fine, the next day one slice of barely toasted, which was sent back and 2 the next day. The waiters were alway polite and friendy but it seemed there was no system or training. Complimentry water was provided on day 1 only . A half used bottle was left the next morning and glasses of tap water were left so the glasses had not been cleaned.Tea and coffee was in the room but in multiples of 3 ie 3 milks and 3 coffee pods. The set dinner menu was limited for a three night stay, so we went elsewhere. Red wine served cold. Most disapointing stay
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jon

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jon

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lovely stay
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

David

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property was excellent in many ways , the highlight was the young lady receptionist whom we think was quite new , went put of her way to accommodate our needs as im partially disabled with mobility after a stroke , this is our 2nd /3rd time of staying here , The downside was the breakfast, not sure were to start the waitress never took correct details & it meant my wife & I ate at different intervals , etc etc , & We all know what makes a great breakfast yip you got it , nope not here , Bland , tight ( not succulent Sausages !!!!! Along with dried burnt bacon , Apart from that it was ok
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Dennis

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff were excellent. Very attentive & helpful. Hotel was very comfortable & well maintained. Finding hitel car oark was a little difficult so a sign at the front of the hotel on main road would be really helpful
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Elizabeth

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Traffic kept us awake
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Caroline

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fabulous hotel great staff, loved the bar and a fire in the evening
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Linda

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

An enjoyable one night stay.

A lovely one night stay. Friendly staff. A complimentary room upgrade was given. We enjoyed our evening here.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Patricia

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great stay. Quiet end of the high street and short walk to the shopping and restaurant. Really smart hotel with a 5 star feel. Nice, Small and intimate. Private parking to the rear of the hotel. Would highly recommend.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Jonathan, Guildford

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bland, dated and massively overpriced. We checked out early with a sigh of relief. It was meant to be a treat. I booked the best suite at Greyfriars for a weekend away with my wife. It was a Christmas present and we paid £720 for two nights. For £720, I could've bought her a Hermes scarf and had change. We could've gone to somewhere sunny for a week, but no, I booked us into Greyfriars in Colchester. I don't think my relationship will ever recover. When you pay £720 you do expect a certain standard, a level of luxury. You don't expect to have to pay a security deposit of £50 as you check in, but that's the "welcome" that we got on arrival. The decor was dated, stuck in the 1970s, all swirly carpets and peacock curtains. The furniture felt like it been bulk bought from Beefeater Inns. There was no hint of luxury. The first suite (Suite 1) to which we were shown was unheated (and the heating couldn't be made to work), a higgledy-piggledy mess spread out over three floors. We got switched to Suite 17. It was at least heated (for now), but still a random collection of rooms and bathrooms dysfunctionally organised. The meals were fodder rather than a pleasure. The staff were pleasant enough, but I think that they would be happier if they could work in a place of which they could be proud
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

DAVID

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Meaghan

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff make this such a great place to staff; always well taken care of!
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Daniel

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My recent stay at Greyfriars Hotel in Colchester was a disaster, and I must warn others about their incompetence, lack of accountability, and disregard for guests. If you value your time, money, and sanity, avoid this establishment at all costs. The Car Park Fiasco – A Catastrophe of Incompetence The hotel’s car park gate failed on the morning of my departure, trapping me inside. I had an important appointment that could not be rescheduled, yet I was left stranded. Their excuse? “Extreme weather conditions.” A bit of cold rendered their car park unusable—an unacceptable failure in the UK, where freezing temperatures are hardly rare. Preventative measures like de-icing or proper maintenance would have avoided this, yet they had no plan. Management’s Response – Deflection and Excuses After complaining, I received a response full of corporate gaslighting. Instead of taking responsibility, they claimed this had “never happened before.” That does not excuse the lack of contingency planning. Even worse, they refused any form of compensation, despite my significant inconvenience. A Complete Failure in Hospitality No emergency support, no effective solution, and no accountability. Their refusal to acknowledge their failure proves guest satisfaction is not a priority. Avoid Greyfriars at all costs.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

George

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Outstanding accommodation

Outstanding accommodation. Great central location, luxurious, clean, plenty of free parking, great breakfast.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Derek

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Lovely hotel.
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2025

4/10 แย่

Matt

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Disapointing

Room was amazing, staff friendly but checkin took too long & breakfast poor in a side room very tired furniture, poor choice as no self serve buffett and food was bland
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025