โรงแรมบีร์ซิกฮอฟ

ที่พัก 3.0 ดาว

Hotel Birsighof

โรงแรมในบาเซิล พร้อมร้านกาแฟ/คาเฟ่ และบาร์/เลานจ์

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมบีร์ซิกฮอฟ

คาเฟ่
อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (CHF 20 ต่อคน)
ฝ่ายต้อนรับ
ห้องซิงเกิล | โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี), Wi-Fi ฟรี
บริเวณภายนอก

รีวิว

8.6 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • อาหารเช้า
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบัน ฿5,190
ราคารวม ฿6,073
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
29 ก.ค. - 30 ก.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องทวิน, วิวสวน

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
สมาร์ททีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
กาต้มน้ำไฟฟ้า
ดิจิตอล
  • 14 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
สมาร์ททีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
กาต้มน้ำไฟฟ้า
ดิจิตอล
  • 14 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซิงเกิล

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
สมาร์ททีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
กาต้มน้ำไฟฟ้า
ดิจิตอล
  • 12 ตร.ม.
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Birsigstrasse, 30, Basel, 4054

สถานที่ใกล้เคียง

  • สวนสัตว์บาเซิล - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • Basler Muenster - เดิน 10 นาที - 0.8 กม.
  • ย่านตลาด - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • พิพิธภัณฑ์ศิลปะบาเซิล - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • ศูนย์การประชุมบาเซิล - ขับรถ 4 นาที - 2.1 กม.

การเดินทาง

  • บาเซล (ZDH-สถานีรถไฟบาเซล SBB) - เดิน 8 นาที
  • ป้ายรถรางบีเอชฟ์ไอน์กัง กุนเดลดิงเกน - เดิน 13 นาที
  • สนามบิน EuroAirport (BSL) - ขับรถ 21 นาที

ร้านอาหาร

  • Paddy Reilly's Irish Pub & Restaurant - เดิน 4 นาที
  • Bierrevier - เดิน 7 นาที
  • Piadina-Bar Margherita - เดิน 4 นาที
  • Overall Ristorante Borromeo - เดิน 5 นาที
  • Acqua - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมบีร์ซิกฮอฟ

โรงแรมใจกลางเมือง
ลองเข้าพักที่ โรงแรมบีร์ซิกฮอฟ และใช้บริการลานระเบียง ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และสวน ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องเล่นเกม/อาร์เคดและอุปกรณ์ซักรีด
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), บริการเช็กเอาต์ด่วน และบริการเช็กอินด่วน
  • เตาบาร์บีคิว, หนังสือพิมพ์ฟรี และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ลิฟต์, ตู้ขายของอัตโนมัติ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมบีร์ซิกฮอฟ โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บริการ Wi-Fi ฟรีและน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • สมาร์ททีวี 58 ซม. พร้อม ช่องดิจิตอล
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี, กาต้มน้ำไฟฟ้า และเครื่องทำความร้อน

ภาษาที่ให้บริการ

อารบิก, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์โดยมีค่าธรรมเนียม 7:00 น.–10:00 น. ในวันธรรมดา และ 7:30 น.–10:30 น. ในวันสุดสัปดาห์ 20 CHF ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่

กิจกรรม

  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด

สำหรับครอบครัว

  • เปลเด็กฟรี
  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

กลางแจ้ง

  • เตาย่างบาร์บีคิว
  • พื้นที่ปิกนิก
  • ลานระเบียง
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เปลเด็กฟรี

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • สมาร์ททีวี 58 ซม. พร้อมช่องดิจิตอล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 18:00 น.
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:00 น. - 20:00 น.
ผู้เข้าพักที่จะมาถึงนอกเหนือเวลาเช็กอินปกติต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน และรับข้อมูลกุญแจ พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 18:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ), ข้อมูลกุญแจ และ ทางเข้าส่วนตัว

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 50 CHF ต่อตัว, ต่อคืน
รับสุนัขเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว
เป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 6 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: CHF 4.20 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 20 CHF ต่อคน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 50 CHF ต่อตัว ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และเหล็กดัดหน้าต่าง
ผู้เข้าพักที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน COVID-19 ต้องสวมหน้ากากอนามัยในที่พัก

การจัดอันดับระดับประเทศ

Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในสวิตเซอร์แลนด์ ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 stars

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Birsighof Basel
Birsighof Basel
Birsighof
Hotel Birsighof Hotel
Hotel Birsighof Basel
Hotel Birsighof Hotel Basel

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมบีร์ซิกฮอฟ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว)ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม CHF50 ต่อตัว ต่อคืน

เข้าพักที่ โรงแรมบีร์ซิกฮอฟ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมบีร์ซิกฮอฟ ในวันที่ 29 ก.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿5,190.48 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 29 มิ.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมบีร์ซิกฮอฟ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมบีร์ซิกฮอฟ ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรมบีร์ซิกฮอฟ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 18:00 น.

โรงแรมบีร์ซิกฮอฟ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรมบีร์ซิกฮอฟ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางบาเซิล สามารถเดินไปสวนสัตว์ และสวนสัตว์บาเซิล ได้ใน 5 นาที ในขณะที่ ชปีลซอยก์ เวลเทิน มิวเซียม บาเซิล และ เธียเตอร์ บาเซิล อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที สามารถเดินไปยังบาเซล (ZDH-สถานีรถไฟบาเซล SBB) ได้เพียง 8 นาที และสถานี Basel SBB ได้เพียง 9 นาที

รีวิว Hotel Birsighof

รีวิว

8.6

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 22 จาก 42 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 14 จาก 42 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 3 จาก 42 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 42 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 42 รีวิว

9.6/10

ความสะอาด

9.4/10

พนักงานและบริการ

8.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10

Very nice and convient hôtel
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

8/10

เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

10/10

Good location early checkin great cafes close and great customer service
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

8/10

Sauber und bequem aber als ich gegen 9 Uhr ankam, war niemand da. Das Hotel war leer. Leon warmes Wasser, keine Rezeption.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

10/10

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

8/10

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

4/10

I cannot judge the hotel by itself but as a paying customer, I can provide an insight about how they consider their customers. I did book a room for one night and unfortunately didn't pay enough attention and book the wrong day (in Jun instead of Jul). I only realized it the morning of. I contacted the hotel immediately to apologize and let me know I won't be able to make it, and would like to book a room for the day I initially intended to. I took ownership for my mistake and thought that any decent management would be happy to book another night, and provide a small discount as a commercial gesture. I paid $170 for one night, they saved money as the room either wasn't used (so no costs involved in room cleanup, etc.) or were able to book the room to another customer, so if they'd offer me a $10-$15 discount, it would virtually cost them nothing, and I'd have been happy. Well that didn't happen. They ignored me. You'd also think they would call/email when a guest is no show, and the didn't either. I sent another email the same day. They ignored it again. Then I sent them a 3rd email a week later, which they finally answered to, offering a ridiculous $4 off my next booking, emphasing it was my fault. I know it is. I stated it twice already. But you either saved money or doubled your gains on that room. Offering a mere $4 to shut me up after ignoring me for a week is insulting. I therefore used my money to another establishment, that I hope, has more respect for their guests
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

8/10

Nice hotel thats very close to the city.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024

6/10

The room was comfortable but I did not realize there was mo air conditioning and the street was too noisy to keep the windows open. The hotel is in a neighborhood and I liked that. And it is still close to restaurants and shopping. The staff were very helpful but not great at giving directions
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

10/10

Stayed 3 days while attending a conference, we had to leave before the 7:30 breakfasts, but they accommodated us to get a coffee & a bite to eat before we left, plus called us taxis as we had a language barrier. Quiet, clean room. Staff was super friendly!!!
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2024

10/10

Everything was excellent. Reception at front desk so kind and gave key info on transportation and guidance for the Citi.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023

10/10

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023

8/10

ein etwas anderes Hotel
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023

10/10

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022

8/10

Everything is great. Just note that the shower area is a bit tight.
เข้าพัก 6 คืน, กันยายน 2022

10/10

Nice hotel close to the Basel train station and convenient to historic city center.
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2022

10/10

the staff were friendly and accomodating. they spoke English. the property included an amazing breakfast. i would recommend this property
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022

10/10

Fruehstueck im Garten, Eier, alles lecker, schoen ruhig, Naehe Bahnhof, alles sauber, grosses Zimmer
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

2/10

This hotel is NOT what it claims to be. Instances include but are not limited to: 1. The room advertised false and/or misleading to the consumer. The room in reality is bare-bones, with only a towel, one wash cloth, and a cheap and integrating bar of soap in the bathroom. 2. The room was quite dirty and uncared for, as if it is a hostel for college students. 3. The front desk staff was rarely available. We had to wait for the cleaning lady to buzz him, and he then took time to come to the front desk and seemed irritable because of the afternoon call. 4. The check-in process was excruciatingly slow. The front desk misspelled our name and we had to wait for him to reenter and reprint our Switzerland government paid for and included travel cards (discounts to museums, free rides on transits). 5. Less than 3 hours of being present, having not used the bathroom nor unpacked, I went to the front desk and said we were leaving. He demanded payment for both nights. I said no, we were present for a couple hours, did nothing, and are leaving. He then THREATENED to lock the hotel door and hold us hostage until the police came unless we paid right then on the card. 6. The hotel revoked our city travel passes which, I believe, is illegal to do. My life was threatened. My wife’s life was threatened. I felt required to pay in order to escape. On our honeymoon, nonetheless. I question the reviews on any site for Hotel Birsighof. Stay elsewhere!
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2022

10/10

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020

8/10

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10

Beautiful space and friendly staff who were willing to help in any way they could.
เข้าพัก 9 คืน, ธันวาคม 2019

8/10

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

8/10

The hotel is simple, but nice, the room is fair for a 3 star. The bathroom is clean and Ok, but quite small. Breakfast is good and the staff is very nice and kind.
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2019