โรงแรมเฮคเคอร์ส แกรนด์ บาดเอ็มส์
Häcker's Grand Hotel Bad Ems
โรงแรมหรู พร้อมบริการสปาครบวงจร และอาหารเช้าฟรี
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมเฮคเคอร์ส แกรนด์ บาดเอ็มส์





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿9,283
ราคารวม ฿10,231
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 ก.ค. - 28 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล, ติดภูเขา

ห้องดับเบิล, ติดภูเขา
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
พัดลมติดเพดาน
โซฟาเบด
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซิงเกิล

ห้องซิงเกิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
พัดลมติดเพดาน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซิงเกิล, ติดภูเขา

ห้องซิงเกิล, ติดภูเขา
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
พัดลมติดเพดาน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
บิเดท์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
พัดลมติดเพดาน
โซฟาเบด
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Römerstraße 1-3, Bad Ems, RP, 56130
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

แบลวู ไรน์โฮเทล
แบลวู ไรน์โฮเทล
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
9.0 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 486 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿4,210
ราคารวม ฿4,694
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 ก.ค. - 28 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าบริการอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายในห้องพัก: 0 EUR ต่อวัน (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
- ค่าบริการอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายในพื้นที่ส่วนกลาง: 0 EUR ต่อวัน (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
- ค่าบริการรับจอดรถ: EUR 15.00 ต่อคืน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 12 EUR ต่อตัว ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 45 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 45 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าเตียงเสริม: EUR 45.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตทั่วไปและเงินสด
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
หมายเหตุ
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 star Superior และแสดงเป็นที่พัก 4.5 ดาวในหน้านี้
ชื่ออื่นของที่พัก
Hacker's Grand Bad Ems Bad Ems
Häcker's Grand Hotel Bad Ems Hotel
Häcker's Grand Hotel Bad Ems Bad Ems
Häcker's Grand Hotel Bad Ems
Häcker's Grand Hotel Bad Ems Hotel Bad Ems
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Häcker's Grand Hotel Bad Ems
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
9.0/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
9.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเพื่อธุรกิจ
12 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Igor
10 ม.ค. 2025
Igor
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Alexander
เดินทางกับคู่รัก
5 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alexander
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2024
6/10 พอใช้
Peggy
เดินทางกับครอบครัว
15 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Peggy
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Christoph
เดินทางเป็นกลุ่ม
3 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Christoph
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
Detlev
เดินทางเพื่อธุรกิจ
2 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Detlev
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Mary Lou
22 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Restorative
Mary Lou
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
FRANK
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
FRANK
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
8/10 ดี
Dr. Uwe
6 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Kulturerbe
Dr. Uwe
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
4/10 แย่
Tobias
เดินทางเป็นกลุ่ม
26 ก.ย. 2023
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tobias
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2023
8/10 ดี
Angelika
16 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Angelika
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Ian
14 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ian
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Franz
13 มิ.ย. 2023
Franz
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Miguel
1 มิ.ย. 2023
Miguel
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Hans
5 พ.ค. 2023
Hans
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Kevin
19 ก.พ. 2023
Kevin
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
6/10 พอใช้
Peter B.
22 ต.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotellet og byen var gået i stand-by
Peter B.
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2022
6/10 พอใช้
Suzanne
เดินทางกับคู่รัก
29 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Suzanne
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2022
8/10 ดี
joannes
10 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
joannes
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Harald
5 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Harald
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Stefan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
10 มิ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Stefan
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Natalia
29 พ.ค. 2022
Natalia
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2022
8/10 ดี
Bettina
เดินทางกับคู่รัก
13 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bettina
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับคู่รัก
31 ม.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2022
8/10 ดี
Leo
14 ม.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Voel je een beetje een koning👍

Leo
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022