ห้องสวีท | มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า

รีวิว โรงแรมลานมาดอร์ พลาซ่า ไชน่า ทาวน์

3 out of 5

รีวิว

4.4
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 5 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 1 จาก 5 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 1 จาก 5 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 5 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 5 รีวิว" "

5.2/10

ความสะอาด

6.4/10

พนักงานและบริการ

8.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything about this hotel is bad. The building should be condemned, not safe for human occupancy. Insects all over, showers broken and running brown foul smelling water. And best of all, there is a night club on the 11th floor of the building which pumps loud music all night long. I did not get a wink of proper sleep. Filthy, dilapidated, and not worth even a hostel dorm fee. Stay here if you wish to ruin your stay in Yangon.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Premettendo che il rapporto qualità/prezzo delle strutture in Myanmar è molto basso, a Yangon è praticamente inesistente. Siamo nella stagione delle piogge, la struttura è vecchiotta e sicuramente risente del clima. La camera è enorme così come il letto spazioso e molto comodo. Il bagno della nostra camera era davvero mal ridotto. La colazione abbondante seppure orientale e quindi non dolce. Lo staff è gentilissimo, disponibile, sempre sorridente e fa scordare le lacune della struttura.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019

4/10 แย่

laurent

No electricity
Pannes de courant de plusieurs heures chaque jour. Pas de groupe électrogène
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2019

8/10 ดี

LEE KEOW

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
the staff is very friendly, and allow to check in early, upon room availability
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก A ME วันที่ 10 พ.ค. 2019
: ) Thanks A lot.

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019