EKHO Weligama

ที่พัก 3.5 ดาว

EKHO Weligama

เกสต์เฮาส์ริมหาด พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ EKHO Weligama

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
ร้านอาหาร
ด้านหน้าที่พัก
ร้านอาหาร
ผ้าปูที่นอน

รีวิว

6.4 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • รูมเซอร์วิส
  • อาหารเช้า
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการซักรีด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องดีลักซ์ดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรียดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 14 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

EKHO Weligamaอยู่บนชายหาดใน Weligama นักเดินทางที่มองหากิจกรรมสนุกๆ ต้องไป ท่าเรือประมง Mirissa และ สนามกอล์ฟอีเกิลส์ คาตาลินา ส่วนผู้ที่อยากดื่มด่ำความงดงามของธรรมชาติต้องไม่พลาด หาด Mirissa และ หาดเทอร์เทิลเบย์
แผนที่
Matara Rd, Weligama, SP, 81700

สถานที่ใกล้เคียง

  • หาดเวลิกาม่า - ขับรถ 2 นาที - 2.5 กม.
  • หาดเทอร์เทิลเบย์ - ขับรถ 3 นาที - 2.6 กม.
  • หาดมิทิคามะ - ขับรถ 5 นาที - 5.8 กม.
  • ท่าเรือประมง Mirissa - ขับรถ 8 นาที - 7.2 กม.
  • หาด Mirissa - ขับรถ 9 นาที - 7.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟ Midigama - ขับรถ 8 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Bandaranaike (CMB) - ขับรถ 136 นาที

ร้านอาหาร

  • Pasijou - เดิน 1 นาที
  • The Natural Earth - เดิน 18 นาที
  • Layback Rooftop Cafe - เดิน 11 นาที
  • AVM Cream House - เดิน 13 นาที
  • Kaiyo - เดิน 15 นาที

ข้อมูลที่พัก

EKHO Weligama

เกสต์เฮาส์ใกล้ หาด Mirissa
ลองเข้าพักที่ EKHO Weligama และใช้บริการสวน อุปกรณ์ซักรีด และบาร์ มี Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และห้องอาหารสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ (มีค่าบริการ), บริการจองทัวร์/ตั๋ว และชา/กาแฟในล็อบบี้
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, บริการคอนเซียร์จ และหนังสือพิมพ์ในล็อบบี้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ EKHO Weligama มีบริการที่สะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างหนังสือพิมพ์ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • เรนชาวเวอร์, โถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์ และสบู่

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าเต็มรูปแบบ 6:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 1,700 LKR สำหรับผู้ใหญ่ และ 900 LKR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

กิจกรรม

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

กลางแจ้ง

  • บนชายหาด
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • บิเดท์
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่

อาหารและเครื่องดื่ม

  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 18:00 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา เที่ยง โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ: ประมาณ 1700 LKR สำหรับผู้ใหญ่ และ 900 LKR สำหรับเด็ก

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

EKHO Weligama Guesthouse
EKHO Guesthouse
EKHO Weligama
EKHO Weligama Weligama
EKHO Weligama Guesthouse
EKHO Weligama Guesthouse Weligama

คำถามที่พบบ่อย

EKHO Weligama มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

EKHO Weligama อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

EKHO Weligama คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

EKHO Weligama เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 18:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

EKHO Weligama เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

EKHO Weligama ตั้งอยู่ที่ไหน

เกสต์เฮาส์นี้ตั้งอยู่ริมหาดในWeligama ห่างจากรูปปั้นกษัตริย์คุชตาราชากาลา, หาดเทอร์เทิลเบย์ และหาดเวลิกาม่า ไม่เกิน 3 กม. ส่วนหาดมิทิคามะ และจุดโต้คลื่น Midigama Left อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว

รีวิว EKHO Weligama

6.4

5.6

ความสะอาด

9.4

ตำแหน่งที่ตั้ง

6.8

พนักงานและบริการ

5.8

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 3 จาก 9 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 1 จาก 9 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 1 จาก 9 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 9 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 9 รีวิว

รีวิว

2/10 แย่มาก

Tom, London

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My partner and I arrived at the hotel Ekho Welligama (07/01/20)we booked through Expedia to find that this place has seriously dated since the pictures were taken or perhaps they’ve just been photoshopped? The room is very basic which I don’t really mind but since we arrived on the 7th jan 2020 our room has not been cleaned and no clean towels have been replaced. I feel that a fresh towel should be offered. I even managed to track down the manager and she told me it would be done(12/1/20 09:15) after asking 3 times now(14/1/20)its still not been done. Whilst in our room about to go to sleep (11/1/20 22:45 local time), a disturbance broke out in the adjacent room which sounded like things were being smashed and knocked over. When my partner looked in the corridor, a guest was utterly drunk on a sofa outside his room, broken glass containing alcohol was on the floor, and a member of staff from the hotel appeared to also be involved as well as drunk. One of the men had trod in the broken glass walked / dripped blood in front of our room door - which meant we didn’t want to leave the room and did not feel safe. There was also loud music being played, coming from the member of staffs phone. He turned it off as my partner asked him to. He apologised drunkenly and then all the men went to reception. When we awoke in the morning (06:15) due to someone trying to clean up the broken glass, the members of staff that were involved were asleep on a mattress in the dinning room.
เข้าพัก 13 คืน, มกราคม 2020

4/10 แย่

Chris

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Avoid this hotel if you can

Although we slept acceptably, the hotel feels like it’s about to close and let go of most of it’s staff ages ago. The rooms weren’t cleaned before or during our three night stay, and we had a hard time finding the staff for check in. This would be okay for a hostel for a tenth of the price, but not with this listing.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room 104 is very dirty & smelly!!! Especially the refrigerator, no cleaning at all and it’s awful!!!!! The phone in the room was not working and we have to reach the reception for help every time! The shower is very weak and the air-conditioner was going off for every 5 minutes!! Later, we were allowed to change to Room 202, it’s much better than 104. But overall the facilities, condition & cleaning are far below standard! NOT RECOMMENDED! :(
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

Christina

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bottenbetyg!

Bottenbetyg, ett hotell som borde ha stängt! Slitet, smutsigt och övergivet, kändes som att vi var det enda gästerna. Polen var avstängt, restaurangen inte i bruk. Vi lämnade efter en natt trots att vi bokat för två! Hur kan detta fått så högt betyg?
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

Emilio

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

NICE BUT IT COULD BE MUCH BETTER WITH SOME LOVE

•Helpful staff •dirty pool and pool hang out (not as in photos) • The room was nice, but not so clean and the AC made a horrible sound (room 202) Everything needed more love in this hotel. If they put the time to keep it fresh it would be a 10/10 hotel
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Halbpension zu gutem Preis, Strandnähe, großes Zimmer aber etwas in die Jahre gekommen
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

JIYU

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

좋았습니다.

조용하고 한적하게 휴가를 즐기다 옴. 스리랑카에 다시 간다해도 이 호텔을 이용할 것 같습니다.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Lena

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Rekomenderas!!

Ett fantastiskt boende till otroligt bra prid
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

10/10 ดีเลิศ

jimin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2019