เดอะ เรด เพียร์ - มาย ดาวน์ทาวน์ โฮเทลส์

ที่พัก 3.5 ดาว

The Red Pier - My Downtown Hotels

โรงแรมพร้อมดาดฟ้า เดินไม่กี่ก้าวจาก ทะเลสาบ Pichola

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ เดอะ เรด เพียร์ - มาย ดาวน์ทาวน์ โฮเทลส์

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
ห้องเพรสซิเดนเชียล, เตียงใหญ่ 1 เตียง | วิวสนามหญ้า
รับประทานอาหารกลางแจ้ง
ฝ่ายต้อนรับ
ห้องเพรสซิเดนเชียล, เตียงใหญ่ 1 เตียง | วิวจากห้องพัก

รีวิว

7.8 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • อาหารเช้า
  • สระว่ายน้ำ
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องทราดิชันนัล

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าม่านกันแสง
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องเพรสซิเดนเชียล, เตียงใหญ่ 1 เตียง

จุดเด่น

ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
  • 60 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องรอยัล

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าม่านกันแสง
  • 60 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
  • 23 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพรีเมียร์

จุดเด่น

ระเบียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าม่านกันแสง
  • 23 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
39, Lal Ghat, Udaipur, Rajasthan, 313001

สถานที่ใกล้เคียง

  • ทะเลสาบ Pichola - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • Gangaur Ghat - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • พระราชวังซิตี้ - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • คอลเลกชันรถคลาสสิกวินเทจ - เดิน 19 นาที - 1.6 กม.
  • ทะเลสาบ Fateh Sagar - เดิน 20 นาที - 1.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานีอูไดปุรฺซิตี - ขับรถ 12 นาที
  • สนามบินอุเดเปอร์ มหาราณาประทับ (UDR) - ขับรถ 37 นาที

ร้านอาหาร

  • Mewar Haveli - เดิน 1 นาที
  • Charcoal by Carlsson - เดิน 1 นาที
  • Natural View Restaurant - เดิน 2 นาที
  • Cool Cafe Restaurant - เดิน 2 นาที
  • The Village Cafe and Restaurant - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

เดอะ เรด เพียร์ - มาย ดาวน์ทาวน์ โฮเทลส์

โรงแรมปรับปรุงใหม่ในปี 2022 และอยู่ใกล้ ทะเลสาบ Pichola
เดอะ เรด เพียร์ - มาย ดาวน์ทาวน์ โฮเทลส์ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ บากอร์ กี ฮาเวลี และ Gangaur Ghat มีระเบียงชั้นดาดฟ้า ร้านทำผม และบริการซักรีด/ซักแห้งนอกเหนือจากบาร์และห้องอาหาร ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • อาหารเช้าประจำท้องถิ่น (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และบริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ทีวีในล็อบบี้ และเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ที่พักมีห้องพักทั้งหมดที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะและมาพร้อมสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเก้าอี้ทำงาน
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลอีดี 40 นิ้ว พร้อม ช่องดาวเทียม
  • ตู้เสื้อผ้า, กาต้มน้ำไฟฟ้า และพัดลมติดเพดาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถนอกที่พัก (300 INR ต่อวัน)
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ในบริเวณที่พักมีที่จอดรถสำหรับรถจักรยานยนต์เท่านั้น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบท้องถิ่น 9:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 400 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 400 INR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า
  • เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • พื้นเป็นไม้เนื้อแข็งในห้อง
  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - ตุลาคม 2022
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 3 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ตัวเลือกหมอน
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 40 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • พัดลมติดเพดาน
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:30 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 10:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบท้องถิ่น: ประมาณ 400 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 400 INR สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 1600 INR ต่อคัน (ไป-กลับ)
  • ค่าธรรมเนียมที่จอดรถบริเวณใกล้เคียง: INR 300 ต่อวัน (อยู่ห่างออกไป 500 เมตร)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และเงินสด
การชำระเงินผ่านมือถือที่รองรับ: Paytm, PhonePe และ Amazon Pay
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Poonam Haveli Udaipur
Hotel Poonam Haveli
Poonam Haveli Udaipur
Poonam Haveli
Hotel Poonam Haveli
The Red Pier My Hotels Udaipur
The Red Pier by Downtown Udaipur
The Red Pier - My Downtown Hotels Hotel
The Red Pier - My Downtown Hotels Udaipur
The Red Pier - My Downtown Hotels Hotel Udaipur

คำถามที่พบบ่อย

เดอะ เรด เพียร์ - มาย ดาวน์ทาวน์ โฮเทลส์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

เดอะ เรด เพียร์ - มาย ดาวน์ทาวน์ โฮเทลส์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เดอะ เรด เพียร์ - มาย ดาวน์ทาวน์ โฮเทลส์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

มีที่จอดสำหรับรถจักรยานยนต์เท่านั้น

เดอะ เรด เพียร์ - มาย ดาวน์ทาวน์ โฮเทลส์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:30 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

เดอะ เรด เพียร์ - มาย ดาวน์ทาวน์ โฮเทลส์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 10:00 น.

เดอะ เรด เพียร์ - มาย ดาวน์ทาวน์ โฮเทลส์ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR1600 ต่อคัน

เดอะ เรด เพียร์ - มาย ดาวน์ทาวน์ โฮเทลส์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในUdaipur ห่างจากทะเลสาบ Pichola, Gangaur Ghat และบากอร์ กี ฮาเวลี เพียงไม่กี่ก้าว ส่วนพระราชวังซิตี้ และGulab Bagh อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม.

รีวิว The Red Pier - My Downtown Hotels

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 17 จาก 57 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 26 จาก 57 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 8 จาก 57 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 3 จาก 57 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 3 จาก 57 รีวิว

8.2/10

ความสะอาด

8.2/10

พนักงานและบริการ

5.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Jai

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent service. Rooms were relatively cleaner than average. However there is no hot water which makes showering very uncomfortable. The shower itself also has no door so water gets all over the bathroom floor.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

4/10 แย่

Annaleigh

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel restaurant is closed. There are multiple renovations going on so the place is dirty, dusty, noisy, and does not allow outside food to be brought in. The management does not care and refused to allow me to change rooms to escape the dirt and the noise. Unfriendly, unapologetic and inflexible. I felt unwelcome. Never again. AVOID.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Zainab

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Like the property
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Rahul

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

2/10 แย่มาก

Véronique

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Passez votre chemin, personnel malhonnête

Depuis Varanasi, suite à avions supprimés pendant plusieurs jours d’affilée à cause de conditions météo exécrables dans le nord de l’Inde, nous n’avons pu honorer notre réservation. Le personnel de l’hotel Red Pier à Udaipur s’est simplement réfugié derrière sa réglementation interne pour refuser tout arrangement, allant jusqu’à être incorrect au téléphone malgré nos nombreuses tentatives de discussion. Comment faire de l’argent facile…
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2024

8/10 ดี

Rk

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
It's good but food is so costly.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2021

2/10 แย่มาก

bhavik

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Roads towards this hotel are very narrow. It is impossible to come here in car. Location is very complicated and overpriced. I paid 68$ per room and it’s not worth at all. I lived in 10$ per room hotel 2 years back were better than this. Even though I paid close to 7000 INR they are saying breakfast is not included for us but for others it is included. While selecting the room I selected best available options still no breakfast. Facility doesn’t have parking they say parking available at extra cost but that is misleading there is no way to bring car to facility. You have to park at municipal parking spot. I would never recommend this hotel. I will never come back to this place again. There are more healthy, tasty and reasonable breakfast available outside. The view from rooftop is good but that you can find in many other hotels. Price is not worth it.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

Kaushik, Toronto , Canada

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good hospitality for a budget hotel, food at the roof top Resturant is also very good along with nice view of the lake.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

Frank

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

A little noisy, but overall pleasant!

The room was very basic, including the mattress which was far from premium bedding. On a very positive note check in was available very early (6am) which was extremely welcomed after a long overnight trip! Hotel also was a bit noisy during our 3 night stay early mornings!
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fantastic views from the breakfast/restaurant lounge. Slightly wider breakfast choices would have been good.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Joshua

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Loved it!

Great stay! The staff is wonderful and the location is perfect!
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
They told us the room we had booked (4 beds family) was being renovated so they would give us two twin rooms. We only booked there as they could accommodate all 4 of us in a room. The rooms they gave us were shabby, very noisy, had cockroaches in bathroom, saw a mouse in the reception area, husband could not sleep as too tall to fit in the bed frame, aircon did not work and when we checked the filters they were absolutely filthy. They agreed to give us our money back for the first night so we agreed to stay for the second that we had booked and paid for, but then they refused to give us anything back. Disgraceful hotel with dishonest managers.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Large,comfortable and clean room, staff very helpful and polite, restaurant food was very good although the menu was not extensive. We enjoyed staying in Poonam Haveli. Only negative point: The entrance on a very busy road, no parking in front or anywhere for guests.
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Could not have been better,staff were superb, The Winter Garden was terrific,Shankar and all the staff were superb.If you want a great place to stay in Udaipur this is it. Peter
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

Guillaume

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Très bien

Bel hôtel, propre, bien placé.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

Linda

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Très bien situé, accueil chaleureux. Le balcon devant la chambre est un plus. Seul bémol, le déjeuner manque de variétés et le menu du restaurant pourrait être un peu plus complet
เข้าพัก 6 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

michael

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Clean hotel, rooftop terrace close to lake pichola

Nice hotel in the old town close to lake pichola and 5 minutes walk to the city palace.Rooms clean and beds are comfortable and a small balcony outside the room. Good breakfast on the rooftop terrace with a nice view. Restaurant has a limited choice menu but there are plenty of other restaurants close by.Staff are helpful and aim to please.
เข้าพัก 6 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

4/10 แย่

didier

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Plus mauvaise nuit accueil déplorable
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice roof top restaurant, room was good. Only issues were there was no hot water for shower and loud from outside traffic and other people staying at the hotel.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
O K, carpet in room Needed.room heaters to be provided.. bathroom facilities like buckets, mugs etc.to be added.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

8/10 ดี

Jacqueline

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Hübsches Haveli, Preis-Leistung stimmt

Hübsches Haveli, bei unserer Übernachtung hatten wir jedoch nur kaltes Wasser. Das Frühstück war gut. Die Mitarbeitenden aufmerksam und das Hotel sehr zentral gelegen.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

Vipin, Austin

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Very nice food and very nice staff reasonable price the location of this place is very good
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2018