Radisson Blu Resort & Spa, Split

ที่พัก 5.0 ดาว

Radisson Blu Resort & Spa, Split

โรงแรมสุดหรูริมหาดพร้อม สระว่ายน้ำในร่ม

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Radisson Blu Resort & Spa, Split

สระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล, คาบาน่า (คิดค่าบริการ)
เพนท์เฮาส์, วิวทะเล (Suite) | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
ห้องจูเนียร์สวีท, ระเบียง, วิวทะเล | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
2 บาร์/เลานจ์, บาร์ริมสระว่ายน้ำ, บาร์ริมหาด
ใกล้ชายหาด, ทรายสีขาว, คาบาน่า (คิดค่าบริการ), เก้าอี้อาบแดด

รีวิว

8.8 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมอาหารเช้า
  • อ่างน้ำร้อน
  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ฟิตเนส
ราคาปัจจุบัน ฿8,558
ราคารวม ฿9,859
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
28 ก.ย. - 29 ก.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 9 ห้องจาก 9 ห้อง

ห้องพรีเมียม, ระเบียง, วิวทะเล

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(24 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือชานเรือนที่ได้รับการตกแต่ง
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 34 ตารางเมตร
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย, ระเบียง, วิวทะเล

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(23 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 29 ตารางเมตร
  • วิวทะเล
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย, ระเบียง, วิวเมือง

8.0 จาก 10
ดีมาก
(31 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 29 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพรีเมียมสวีท, ระเบียง, วิวทะเล

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 63 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวทะเล
  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย, วิวเมือง

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(35 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 29 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

เพนท์เฮาส์, วิวทะเล (Suite)

จุดเด่น

ระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 290 ตารางเมตร
  • 3 ห้องนอน
  • วิวทะเล
  • พักได้ 6 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท, ระเบียง, วิวทะเล

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(13 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 55 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียม, ระเบียง

7.2 จาก 10
ดี
(5 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • 34 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรียสวีท, ระเบียง, วิวทะเล

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 60 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวทะเล
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Put Trstenika 19, Split, Split-Dalmatia, 21000

สถานที่ใกล้เคียง

  • หาดซฌาน - เดิน 5 นาที - 0.5 กม.
  • หาด Bacvice - ขับรถ 3 นาที - 2.2 กม.
  • Port of Split - ขับรถ 4 นาที - 2.6 กม.
  • Split Riva - ขับรถ 4 นาที - 3.0 กม.
  • พระราชวังของ Diocletian - ขับรถ 4 นาที - 3.0 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Split - ขับรถ 10 นาที
  • สนามบิน Split (SPU) - ขับรถ 28 นาที

ร้านอาหาร

  • Beach bar Corto Maltese - เดิน 8 นาที
  • The Door - เดิน 1 นาที
  • Mistral Beach Bar - เดิน 4 นาที
  • Mia Bella Caffe - เดิน 14 นาที
  • Tap B Brew Pub - เดิน 12 นาที

ข้อมูลที่พัก

Radisson Blu Resort & Spa, Split

โรงแรมหรูที่เป็นมิตรต่อสิ่่งแวดล้อม ปรับปรุงใหม่ในปี 2021 และอยู่ใกล้ หาดซฌาน
Radisson Blu Resort & Spa, Split ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ หาด Bacvice และ Port of Split มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี บาร์ริมหาด และบาร์ริมสระว่ายน้ำทรายสีขาว คาบาน่าริมหาด และเก้าอี้อาบแดดทำให้โรงแรมแห่งนี้เหมาะแก่การอาบแดด ปรนนิบัติตนเองด้วยทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า บริการทำเล็บ หรือการนวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬาที่ Spalato Spa ซึ่งเป็นสปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น ของว่าง และอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักมีฟิตเนสให้บริการที่ฟิตเนส นอกจากนี้ ที่พักยังมีลานระเบียง, ที่ช้อปปิ้งในที่พัก และสวน ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บริการซักรีด/ซักแห้งและ2 บาร์
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาลและสระว่ายน้ำในร่ม พร้อมด้วยคาบาน่า, เก้าอี้อาบแดด และร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และบีชคลับฟรีในที่พัก
  • สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, บริการเช็กเอาต์ด่วน และบริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • บริการคอนเซียร์จ, ตู้ขายของอัตโนมัติ และพนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจอาหารเช้าและพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 252 ห้องมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ตู้นิรภัย และห้องเก็บเสียง
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • การรีไซเคิล หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี และถุงชา/กาแฟให้บริการฟรี

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Key (Nogle) ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: อินเทอร์เน็ต
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ที่จอดรถในร่มที่ปลอดภัยภายในที่พัก (20 EUR ต่อคืน)
  • ที่จอดรถภายในที่พักแบบจำกัด
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรีทุกวัน 6:30 น.–10:30 น.
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 1 บาร์ริมหาด
  • 2 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • รับประทานอาหารกับคู่รัก/แบบส่วนตัว
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Pool Bar
  • The Door Bar
  • The Fig Leaf Restaurant
  • Triton Restaurant

กิจกรรม

  • เกม
  • คลาสฟิตเนส
  • ช้อปปิ้ง
  • ซาวน่า
  • โต๊ะบิลเลียด/พูล
  • ที่เก็บจักรยาน
  • บีชคลับฟรี
  • ฟิตเนส
  • ฟุตบอลโต๊ะ
  • สกูตเตอร์/จักรยานยนต์ให้เช่า
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องอบไอน้ำ
  • อ่างน้ำร้อน 1 แห่ง

สำหรับครอบครัว

  • เกมสำหรับเด็ก
  • ของเล่นสำหรับเด็ก
  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กในห้อง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์การประชุม (647 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้ริมชายหาด
  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • บนอ่าว
  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด
  • ร่มชายหาด
  • ร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ลานระเบียง
  • ศาลาพักผ่อนริมสระ (คิดค่าบริการ)
  • ศาลาพักผ่อนริมหาด (คิดค่าบริการ)
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดกดจุด
  • การนวดหินร้อน
  • การบำบัดด้วยน้ำทะเล
  • การพอกผิวกาย
  • ซาวน่า
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • นวดกล้ามเนื้อระดับลึกหรือดีพทิชชู
  • นวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา
  • นวดสำหรับสตรีตั้งครรภ์
  • บริการทำเล็บ
  • วารีบำบัด
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 12 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • ห้องอบไอน้ำ
  • อโรมาเธอราพี
  • อ่างน้ำร้อน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น (สูง 120 เซนติเมตร)
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ 5 ที่
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 70 เซนติเมตร)
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สปาสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การชดเชยรายปีอย่างน้อย 10% ของคาร์บอนฟุตพรินต์
  • การแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่น
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - พฤษภาคม 2021
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 7 ชั้น
  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น
  • อาหารออร์แกนิคอย่างน้อย 80%

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน (ตามคำขอ)
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • ชา/กาแฟสำเร็จรูปฟรี
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการส่งอาหาร
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

สิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้ปิดให้บริการระหว่าง มกราคม, กุมภาพันธ์, มีนาคม, เมษายน, พฤศจิกายน, และ ธันวาคม:
  • ชายหาด

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 35 EUR ต่อตัว, ต่อวัน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 10 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
มีชามใส่น้ำและอาหาร

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 2 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา EUR 90.0 ต่อวัน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • ทางเมืองเรียกเก็บภาษี ณ ที่พัก โดยภาษีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลา และอาจไม่ได้ปรับใช้ตลอดปี อาจมีการยกเว้นภาษีหรือส่วนลดนอกเหนือจากนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 มีนาคม, EUR 1.86 ต่อคน ต่อคืน สำหรับผู้ใหญ่, EUR 0.93 ต่อคืน สำหรับผู้เข้าพักอายุ 12-17 ปี ภาษีไม่มีผลบังคับใช้กับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี
  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: ตั้งแต่ 1 เมษายน - 30 กันยายน, EUR 2.50 ต่อคน ต่อคืน สำหรับผู้ใหญ่; EUR 1.25 ต่อคืน สำหรับผู้เข้าพักอายุ 12-17 ปี เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี จะได้รับการยกเว้นภาษี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 65 EUR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 2)
  • ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: EUR 20 ต่อคืน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 35 EUR ต่อตัว ต่อวัน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: EUR 90.0 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิตหรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Safety Protocol (โรงแรมในเครือเรดิสัน)
เลขทะเบียนที่พัก HR68755468505

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเฉพาะฤดูกาลจะเปิดให้บริการตั้งแต่พฤษภาคม - ตุลาคม
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
มีการก่อสร้างในอาคารใกล้เคียง และอาจมีเสียงรบกวนจากการก่อสร้าง
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 18 ปีใช้บริการฟิตเนสหรืออ่างน้ำร้อน และผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 18 ปีสามารถใช้บริการฟิตเนสและอ่างน้ำร้อนได้เฉพาะเมื่อมีผู้ใหญ่ดูแล
ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีใช้บริการสปาโดยไม่มีผู้ใหญ่ดูแล 
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Radisson Blu Resort Split
Radisson Blu Split
Radisson Blu Resort
Radisson Blu & Spa, Split
Radisson Blu Resort & Spa, Split Hotel
Radisson Blu Resort & Spa, Split Split
Radisson Blu Resort & Spa, Split Hotel Split

คำถามที่พบบ่อย

Radisson Blu Resort & Spa, Split มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

เข้าพักที่ Radisson Blu Resort & Spa, Split จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Radisson Blu Resort & Spa, Split ในวันที่ 28 ก.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿8,558.17 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 5 ก.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Radisson Blu Resort & Spa, Split อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ Radisson Blu Resort & Spa, Split อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 10 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR35 ต่อตัว ต่อวัน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

Radisson Blu Resort & Spa, Split คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย EUR20 ต่อคืน ที่พักมีที่จอดรถให้บริการในจำนวนจำกัด

Radisson Blu Resort & Spa, Split เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนมีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

Radisson Blu Resort & Spa, Split เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Radisson Blu Resort & Spa, Split มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ EUR65 ต่อคัน

Radisson Blu Resort & Spa, Split ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้ตั้งอยู่ริมน้ำในสปลิต ภายในระยะ 3 กม. จากหาดซฌาน, หาด Bacvice และPort of Split ส่วนSplit Riva และพระราชวังของ Diocletian อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว Radisson Blu Resort & Spa, Split

รีวิว

8.8

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 579 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 267 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 100 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 36 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 21 จาก 1003 รีวิว

9.0/10

ความสะอาด

9.0/10

พนักงานและบริการ

9.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Doreen, East Meadow

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Love hotel and restaurants. When sitting outside for dinner the building right next-door is coming in graffiti. It’s also graffiti all over the buildings around the hotel. It’s a shame cause it is a beautiful place.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Heléne

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Vi har trivts såå bra. Superfint på Mistral vid stranden och tre fina restauranger på hotellet. Vi hade fantastisk utsikt från balkongen och ett stort fint rum.
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Shane

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Location and property are lovely. Service is poor. Room cleaning haphazard; floors not cleaned, towels removed and not replaced, items in the coffee tray not replaced for 1st 3 days and I ended up having to ask to replace them and clean the coffee machine. Check in staff promised early check in but when we went back to desk, we were told no it would be normal check in time, which is fair enough but why not say that from the start. High demand for the shuttle bus but not thought to put on an extra service.
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Jasdeep

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
We stayed for 8 nights, and had to call for housekeeping to clear the room on 4 separate days. Also there was a sock left in the room which didn’t get picked up for 7 nights, also food under the sofa, and the worktops were sticky. My wife and I pride ourselves on cleanliness and after coming back from a day out we expect to come back to a clean room, other than that the hotel was very accommodating to us and our requests. The handwash and hand lotion was not checked or replaced.
เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Marcela

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
I stayed at the Radisson Blu for 7 days, on arrival the check-in was fast, the front desk girl was very helpul, communicative & even made us a reservation for the hotel restaurant. Once in our room, i noticed the bathroom had hairs on the wall, the carpet was stained, the nightstands were old & dingy. I was expecting a lot more for this resort. The mattress was comfy, but some of our towels had holes in them. However, the reason why I chose this hotel was for the beach access. Once you go down to the beach & the beach club, its stunning! Beautiful pebbled beach, clean, it goes on for miles. The non resort side of the beach is also beautiful, theres a beach bar which is more economical than the club. In walking distance you'll find a small supermarket, you can buy drinks & snacks if you want to save money. The breakfast buffet was also a hit. Great food & selection, attentive staff and manager. The rooms definitely need a face lift, the surrounding area is mostly houses & apartment buildings. We took an Uber everyday to downtown, they came relatively fast, approx. 7-10 euros one way. We had an amazing week in Croatia, I would stay at the Radisson again if it were remodeled.
เข้าพัก 8 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Karen

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property was beautiful with stunning views. Very clean and the staff were very friendly and helpful. It would hv been nice to have a small store to buy snacks, water, sunscreen etc. but we had a wonderful stay.
เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Friedrich

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sehr gutes Frühstück, schöne Anlage, Aufzug: lange warten, langsam. Aperol dünn gemischt - Prosecco nicht wahrnehmbar - dafür ungerechtfertigter Preis. Bar schließt um Mitternacht- Gäste müssen Bar verlassen
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Anders

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The Hotel itself is great. The service at the pool restaurant was not good, we’ve been to simulator hotels with all inclusive with much better service. They had no willingness to sale. When we arrived at the hotel we had no extra bed even though we had it in our booking. Only two towels in the room, and poorly with glasses.
เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Beatrice Marie

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel, restaurants, staff, were very friendly, courteous, and professional. The restaurants offered a variety of delicious food and drinks. Some of the basic room amenities and toiletries had to be requested daily. Each room should be equipped with a walk-in shower. Transportation to Old Town & activities are readily accessible.
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

.ora

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Maria

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
No son claros con el club de playa. No es parte del hotel y no lo puedes usar si no tienes reservación previa. Osea que el hotel no tiene camastros ni playa.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Parveen

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
The hotel itself was lovely and the spa was exceptional. When i booked the hotel, i had read that the hotel had a kids club and kids menu. There was no kids club or kids menu in any of the hotel restaurants. I struggled to find food that my 2 and 6 year old could eat. They ended up living off fries and chocken temders. We had 2 rooms but both balconys had construction taking place outside, which obstructed and ruined what wouod have been peaceful mornings on the balcony. I did appreciate that mistral beach ended at 10pm, so there was no noise after that time.
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Paula

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Food and drink prices extremely expensive. Not enough beds around the pool. Terrible derelict building complete with lots of graffiti as a view. Nowhere nearby to eat. Breakfasts great. Split is gorgeous but I would go to a hotel nearer to the old town. We were 15 min drive to the old town. Great Uber prices though or free hotel bus into town at set times.
เข้าพัก 9 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Roberta

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Not enough sunbeds but the pool and Mistral Beach club misleading on marketing
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Marcela

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
So I payed for a superior room with a sea view and this was the room I got… when I booked I was guided by the pictures they haven on their website of the views from the rooms.. however very misleading.. Although they tried to make up for it it wasn’t enough considering how much money I spent.. also for a 5 star hotel the service is really average.. I had to ask 3 times for hand soap in the room and the waiters were dismissive. The “beach club” is also not from their management so good luck trying to figure out how it works and getting someone to take a drink/food order. On a positive note: the Spa services are very food and the breakfast buffet also has many good options.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Gabriel

เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Neil Stephen

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel pool and beach bar superb. Staff very helpful and friendly. Recommend Uber app for trips in and out of Split.
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Amra

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Ashley

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This property was ok. The photos make it look like it’s being renovated or newly renovated and it’s not. Room was outdated and small. Mold spots in bathroom. View of abandon structure covered in graffiti, right off balcony.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Iain

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hotel. Fantastic facilities. Indoor / outdoor pools were perfect. Not a bad word about anything. Would go again
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

David

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pool experience and staff were outstanding! Beach experience was fair. Beach club staff were not very helpful to hotel guests. Tried to confirm my airport transfer that was scheduled- told by transfer associate that if I made the reservation then it should be fine.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Rauf

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Ashley

เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Niamh

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
I think it’s sold as a beach resort which it is not. Paid 100 euros to have beds at the beach club where the staff were terrible and service was terrible. The air con in the rooms didn’t go below 22 degrees which wasn’t ideal. I think considering it’s meant to be 5 stars it just felt a bit underwhelming. On a whole wouldn’t go back to Split found everywhere we went ther service was pretty shocking.
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

David

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice hotel but really in the middle of nowhere. Too far from the main areas in Split.
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025