เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Hotel As





รีวิว
8.0 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว, ห้องน้ำส่วนตัว

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว, ห้องน้ำส่วนตัว
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2019
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(8 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2019
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Kopilica 8a, Split, 21000
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Hotel Pax
Hotel Pax
- รวมอาหารเช้า
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
8.0 จาก 10, ดีมาก, 177 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- ทางเมืองเรียกเก็บภาษี ณ ที่พัก โดยภาษีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลา และอาจไม่ได้ปรับใช้ตลอดปี อาจมีการยกเว้นภาษีหรือส่วนลดนอกเหนือจากนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 มีนาคม, EUR 1.86 ต่อคน ต่อคืน สำหรับผู้ใหญ่, EUR 0.93 ต่อคืน สำหรับผู้เข้าพักอายุ 12-17 ปี ภาษีไม่มีผลบังคับใช้กับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: ตั้งแต่ 1 เมษายน - 30 กันยายน, EUR 2.50 ต่อคน ต่อคืน สำหรับผู้ใหญ่; EUR 1.25 ต่อคืน สำหรับผู้เข้าพักอายุ 12-17 ปี เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี จะได้รับการยกเว้นภาษี
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 67 EUR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 8)
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel As
Hotel As Split
As Split
Hotel As Hotel
Hotel As Split
Hotel As Hotel Split
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel As
รีวิว
8.0
ดีมาก
8.2/10
ความสะอาด
8.4/10
พนักงานและบริการ
8.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Christina
18 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Christina
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Morhles
13 ต.ค. 2024
Morhles
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Salomon
2 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Salomon
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Renee
27 ก.ย. 2024
Renee
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024
2/10 แย่มาก
Ellie
10 ก.ย. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ellie
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Kyrell
16 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kyrell
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Christina
31 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Christina
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Anna
31 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Anna
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Svein Bjarne
4 ก.ค. 2024
Svein Bjarne
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
Anthony, Houston
4 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Anthony
เข้าพัก 7 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Chihhsien
เดินทางเป็นกลุ่ม
5 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Worth every penny
Chihhsien
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Roland
2 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Roland
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Ethan
31 พ.ค. 2024
Ethan
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Drazen
4 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Drazen
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Julian
เดินทางกับคู่รัก
20 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Julian
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Pichot
เดินทางเป็นกลุ่ม
17 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Super honnête
Pichot
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Arto
เดินทางกับคู่รัก
27 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Arto
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
6/10 พอใช้
Marko
25 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Marko
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Emily
23 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Emily
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
19 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Not recommended at all

ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Suat
เดินทางกับครอบครัว
11 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Suat
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Aly
เดินทางกับคู่รัก
10 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Aly
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Mohsen
4 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mohsen
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2023
8/10 ดี
graeme
เดินทางกับคู่รัก
2 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
graeme
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2023