4/10 แย่Emerson31 ก.ค. 2018ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย GoogleCharged Twice/ Nobody Speaks EnglishThe hotel is good but they didn’t find my reservation when I arrived and ended up charging twice. Still waiting to get the money back. Plus it’s difficult to communicate as nobody speaks EnglishEmersonเข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 20180
6/10 พอใช้ผู้เข้าพักจริง30 ก.ค. 2018ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการแปลด้วย GoogleDouble chargeThey charged us double time. ผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 20180
10/10 ดีเลิศNurcan17 มี.ค. 2018ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย GoogleSchönes Hotel direkt in der StadtNurcanเข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 20180