ฮัลฟ์ มูน, เชอร์บอรน โดย มาร์สตันส์ อินส์
Half Moon, Sherborne by Marston's Inns
อินน์ในเชอร์บอร์น พร้อมห้องอาหาร และบาร์/เลานจ์
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ ฮัลฟ์ มูน, เชอร์บอรน โดย มาร์สตันส์ อินส์





รีวิว
7.8 จาก 10
ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,236
ราคารวม ฿2,684
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
13 ก.ค. - 14 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่

ห้องแฟมิลี่
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซิงเกิล

ห้องซิงเกิล
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
7.2 จาก 10
ดี
(7 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทวิน

ห้องทวิน
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Half Moon Street, Sherborne, England, DT9 3LN
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

TheHillbrookSherborne
TheHillbrookSherborne
- สปา
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, 24 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,985
ราคารวม ฿5,901
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 ก.ค. - 28 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ: ประมาณ 8.75 GBP ต่อคน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ชื่ออื่นของที่พัก
Half Moon Marston's Inns Inn Sherborne
Half Moon Marston's Inns Inn
Half Moon Marston's Inns Sherborne
Half Moon Marston's Inns
Half Moon by Marston's Inns
Half Moon, Sherborne by Marston's Inns Inn
Half Moon, Sherborne by Marston's Inns Sherborne
Half Moon, Sherborne by Marston's Inns Inn Sherborne
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Half Moon, Sherborne by Marston's Inns
รีวิว
7.8
ดี
7.8/10
ความสะอาด
8.6/10
พนักงานและบริการ
7.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
7.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
5 มิ.ย. 2025
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Jenifer
18 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jenifer
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Martin
เดินทางกับคู่รัก
5 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Martin
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
6/10 พอใช้
David
เดินทางเป็นกลุ่ม
27 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
David
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Mrs Jacqueline
เดินทางกับคู่รัก
22 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mrs Jacqueline
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Pak Leung
14 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pak Leung
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
James
เดินทางเพื่อธุรกิจ
1 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
James
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Nigel
24 มี.ค. 2025
Nigel
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Tony
เดินทางเป็นกลุ่ม
4 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Tony
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Ross
เดินทางกับคู่รัก
2 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Ross
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
Simon
เดินทางเพื่อธุรกิจ
24 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Hells bells

Simon
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
William
17 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
William
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Janine
เดินทางกับคู่รัก
16 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Janine
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
John
15 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Traditional Pub near Abbey
John
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Martin
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Martin
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Edward
เดินทางเป็นกลุ่ม
10 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Edward
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Tony
31 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Tony
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Jean
24 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jean
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
6/10 พอใช้
David
เดินทางกับคู่รัก
11 ธ.ค. 2024
David
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Susan
เดินทางกับครอบครัว
14 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Susan
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
2/10 แย่มาก
Faye
เดินทางกับครอบครัว
31 ต.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Wouldn’t return


Faye
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Colin, Kent
เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก
28 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Colin
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Neil
26 ต.ค. 2024
Neil
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2024
4/10 แย่
Ivan
เดินทางเป็นกลุ่ม
10 ต.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ivan
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Neil
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Perfect for business
Neil
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024