ล็อบบี้

รีวิว โรงแรมธุรกิจกรีนทรีอินน์ เซี่ยงไฮ้ จิ้งอัน ถนนซินจ๋า

2.5 out of 5

รีวิว

6.4
คะแนน 10 - ดีเลิศ 2 จาก 12 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 3 จาก 12 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 4 จาก 12 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 12 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 12 รีวิว" "

6.6/10

ความสะอาด

6.2/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

Yumin

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
It was cheap and quiet. The staff could have been more helpful.
เข้าพัก 7 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
お値段以下のホテル
設備の基準に達してないと思います。不備なこと多々ありました!まあ、再度利用することはないと思います。
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

Tse Wei James

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
超值之廉價酒店
酒店整體較為陳舊,但房間很整潔,基本設備齊全,十分舒適。周邊環境不錯,離静安寺地鐵站約十分鐘步程,頗為方便。以其價格而言,絕對超值。
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2019

10/10 ดีเลิศ

CHI TONG

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2019

8/10 ดี

alex

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
There was a strong smell of cigarette smoke in the room. The staff said they could do nothing to stop guests from smoking inside their rooms.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

Toshi, Nagano Japan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
早朝4時の出発にもかかわらず、親切に対応してもらえました。翻訳機を使って間違いの無いように細心の注意を払ってくれた女性服務員に感謝しています。
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018

2/10 แย่มาก

danny, hong kong

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Other than location and budget price, don't stay.
Other than good loation, nothing worth mentioning. Poor hotel management, unprofessional services, poor room cleaning services and etc. Lived there for a week, the pillow shape remained intact. Suspect the bed sheet was there for the whole week with no changed. Bathroom was poorly cleaned. Need more customer training for them.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2018
การตอบกลับจาก Flora วันที่ 16 เม.ย. 2018
I'm very sorry for bringing bad experience to your stay.We will strengthen staff training and clean up carefully.I hope you will have different experience next time.

6/10 พอใช้

Mayur

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด