โรงแรมแกรนด์ฮิกา เซอมารัง
Grandhika Hotel Semarang
โรงแรมในเซมารัง พร้อมฟิตเนส 24 ชม. และบริการสปา
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมแกรนด์ฮิกา เซอมารัง





รีวิว
8.2 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Deluxe Executive

Deluxe Executive
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
มินิบาร์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
มินิบาร์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์สวีท

ห้องจูเนียร์สวีท
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียร์ดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง

ห้องพรีเมียร์ดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
มินิบาร์
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

JL. Pemuda No 80-82, Semarang, Central Java, 50139
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โนโวเทล เซอมารัง
โนโวเทล เซอมารัง
- สระว่ายน้ำ
- อ่างน้ำร้อน
- สปา
- รวมที่จอดรถ
7.8 จาก 10, ดี, 156 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,100
ราคารวม ฿1,331
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- มัดจำเงินสด: 200000.0 IDR ต่อการเข้าพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้า: ประมาณ 130000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 65000 IDR สำหรับเด็ก
- ค่ารถรับส่งสนามบิน: 50000 IDR ต่อคน (เที่ยวเดียว)
- ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 50000 IDR (เที่ยวเดียว) (อายุ 3 ถึง 10 ปี)
- ค่าเตียงเสริม: IDR 300000.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และระบบรักษาความปลอดภัย
หมายเหตุ
สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 6:00 น. ถึง 20:00 น.
ชื่ออื่นของที่พัก
Grandhika Hotel
Grandhika Semarang
Grandhika
Grandhika Hotel Semarang Hotel
Grandhika Hotel Semarang Semarang
Grandhika Hotel Semarang Hotel Semarang
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Grandhika Hotel Semarang
รีวิว
8.2
ดีมาก
8.0/10
ความสะอาด
8.0/10
พนักงานและบริการ
9.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
1 ก.ค. 2023
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
ramadani
30 มิ.ย. 2023
ramadani
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
KEUN SUNG
29 มิ.ย. 2023
KEUN SUNG
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023
4/10 แย่
Tjien
23 มิ.ย. 2023
Tjien
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
David
เดินทางเป็นกลุ่ม
5 มี.ค. 2023
David
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
8/10 ดี
junrong
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 มิ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
junrong
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022
8/10 ดี
junrong
เดินทางเพื่อธุรกิจ
18 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
junrong
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022
8/10 ดี
junrong
เดินทางเพื่อธุรกิจ
10 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
junrong
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022
8/10 ดี
junrong
เดินทางเพื่อธุรกิจ
24 เม.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
junrong
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022
8/10 ดี
Yelly
เดินทางกับครอบครัว
3 เม.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Will be back soon!!!

Yelly
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022
8/10 ดี
junrong
29 ก.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
junrong
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 ส.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice hotel
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
13 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020
10/10 ดีเลิศ
Nancy
เดินทางกับครอบครัว
31 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nancy
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
22 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2019
8/10 ดี
Ni Made
12 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ni Made
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019
8/10 ดี
Julie
23 พ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Julie
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2019
8/10 ดี
Utomo
6 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great hotel
Utomo
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
8/10 ดี
Kaleem ullah
31 ม.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Kaleem ullah
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2019
8/10 ดี
Wong, Malaysia
9 ก.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Near to town
Wong
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2018
10/10 ดีเลิศ
Kong
12 ส.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Kong
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2018
8/10 ดี
Shawal
18 ม.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Shawal
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
8 ธ.ค. 2017
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2017
6/10 พอใช้
Ken, Jakarta
6 ก.ย. 2017
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good location hotel
Ken
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2017
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
11 ก.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good Hotel
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2017