Sälens Högfjällshotell
Sälens Högfjällshotell
สนุกสนานบนลานสกีพร้อม8 ห้องอาหาร และ บริการสปาครบวงจร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Sälens Högfjällshotell





รีวิว
8.4 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่ทวิน

ห้องแฟมิลี่ทวิน
7.0 จาก 10
ดี
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิล

ห้องดีลักซ์ดับเบิล
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(17 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิลทีวี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสวีท

ห้องสวีท
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิลทีวี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซิงเกิล

ห้องซิงเกิล
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(5 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิลทีวี
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Box 35, Salen, 780 67
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Gammelgården Hotell
Gammelgården Hotell
- รวมอาหารเช้า
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- บริการทางธุรกิจ
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, 693 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,851
ราคารวม ฿4,313
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ก.ค. - 4 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- ค่าบริการผ้าเช็ดตัว: SEK 0 ต่อคน, ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
มีค่าทำความสะอาดภาคบังคับของที่พักแห่งนี้สำหรับห้องพักประเภทอพาร์ทเมนท์ สำหรับการเข้าพัก 7 คืนขึ้นไปในวันที่ 24 เมษายน - 30 พฤศจิกายน หรือการเข้าพักในวันพฤหัสบดีและสิ้นสุดในวันอาทิตย์
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): SEK 200.0 ต่อการเข้าพัก
- ค่าบริการผ้าเช็ดตัว: SEK 0 ต่อคน ต่อการเข้าพัก (หรือผู้เข้าพักสามารถนำมาเอง)
- มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเมื่อใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
มีค่าธรรมเนียมผ้าเช็ดตัวและผ้าปูที่นอนเสริมสำหรับห้องพักประเภทอพาร์ทเมนท์เท่านั้น
หมายเหตุ
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ชื่ออื่นของที่พัก
Sälens Högfjällshotell Hotel
Sälens Högfjällshotell Hotel Transtrand
Sälens Högfjällshotell Transtrand
Sälens Högfjällshotell Hotel Salen
Sälens Högfjällshotell Salen
Sälens Högfjällshotell Hotel
Sälens Högfjällshotell
Sälens Högfjällshotell Salen
Sälens Högfjällshotell Hotel Salen
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Sälens Högfjällshotell
รีวิว
8.4
ดีมาก
8.4/10
ความสะอาด
8.4/10
พนักงานและบริการ
7.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
3 เม.ย. 2025
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Henrik
เดินทางเพื่อธุรกิจ
2 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Henrik
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Gun
30 มี.ค. 2025
Gun
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
Monica
30 มี.ค. 2025
Monica
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Helene
เดินทางเป็นกลุ่ม
30 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Helene
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
per
26 มี.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
per
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Mats
25 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mats
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Pernilla
25 มี.ค. 2025
Pernilla
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Karin
24 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Karin
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Ulf
23 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ulf
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Urban
20 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Urban
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Robert
เดินทางกับครอบครัว
19 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Robert
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
19 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Elin
18 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Elin
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Göran
18 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Göran
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Jennie
18 มี.ค. 2025
Jennie
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Hampus
18 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hampus
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Göran
เดินทางเพื่อธุรกิจ
18 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Göran
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
16 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotellrum
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Erik
เดินทางกับครอบครัว
13 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Erik
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Charles
10 มี.ค. 2025
Charles
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Susanne
8 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Susanne
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Martin, Vårgårda
5 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Martin
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Tomas
4 มี.ค. 2025
Tomas
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Anders
3 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Anders
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025