บันทึก

NH คาเปลล์

NH Capelle

ที่พัก 4.0 ดาว
โรงแรม มีระดับ ดาว พร้อมฟิตเนส และศูนย์จัดการประชุม

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ June 2024 และ July 2024
มิถุนายน 2567
กรกฎาคม 2567

คลังภาพ NH คาเปลล์

ลานระเบียง/นอกชาน
บริเวณภายนอก
มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บาร์ (ในที่พัก)
ฝ่ายต้อนรับ
รีวิว
8.0

ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้าอาหารเช้าอาหารเช้า
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • รวมที่จอดรถรวมที่จอดรถรวมที่จอดรถ
  • บริการซักรีดบริการซักรีดบริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาด
  • รูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิส

เวลาเช็กอิน

3:00 PM

เวลาเช็กเอาต์

12:00 PM

ที่เที่ยวน่าไป

แผนที่
Barbizonlaan 2, Zuid-Holland, Capelle Aan de Ijssel, 2908 MA
  • สถานที่ยอดนิยมWoonmall Alexandriumเดิน 18 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมมหาวิทยาลัย Erasmusขับรถ 6 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมสะพาน Erasmusขับรถ 11 นาที
  • สนามบินอัมสเตอร์ดัม (AMS-สนามบิน Schiphol)ขับรถ 43 นาที
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

ห้องซูพีเรีย

8/10 ดีมาก

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 22 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน (extrabed 3AD+3CH)

จุดเด่น

ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
มินิบาร์
  • 44 ตร.ม.
  • พักได้ 6 คน
  • 4 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน (2AD+2CH)

จุดเด่น

ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องนอน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 44 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 4 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด (Extra Bed 2 adults + 1 child)

8.5/10 ดีมาก

จุดเด่น

เตียงเสริมฟรี
ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 22 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน (extrabed 2AD+4CH)

จุดเด่น

ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องนอน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 44 ตร.ม.
  • พักได้ 6 คน
  • 4 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด (Extra Bed 3 adults)

จุดเด่น

ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • 22 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 3 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด

8.6/10 ดีเลิศ

จุดเด่น

ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • 22 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักที่คล้ายกัน

ข้อมูลในย่านนี้

Capelle Aan de Ijssel

NH คาเปลล์ตั้งอยู่ใน Capelle Aan de Ijssel นักเดินทางจะได้สัมผัสไฮไลท์ทางวัฒนธรรมอย่าง โรงละครโอลด์ ลักซอร์ และ De Doelen รวมถึงแวะเยือนสถานที่สำคัญ เช่น ทำเนียบขาว และ ท่าเรือ Oude นักเดินทางควรแวะไปชม สวนสนุก Plaswijckpark และ แอดเวนเจอร์ปาร์คเอาท์ดอร์ แวลลีย์

สถานที่ใกล้เคียง

  • Woonmall Alexandrium - เดิน 18 นาที
  • มหาวิทยาลัย Erasmus - ขับรถ 6 นาที
  • สะพาน Erasmus - ขับรถ 11 นาที
  • ศูนย์การแพทย์อีราสมุส - ขับรถ 11 นาที
  • Ahoy Rotterdam - ขับรถ 13 นาที

การเดินทาง

  • รอตเทอร์ดาม มาสเฮฟเว่น - ขับรถ 17 นาที
  • สถานี Rotterdam Alexander - เดิน 19 นาที
  • สนามบิน Schiphol (AMS) - ขับรถ 44 นาที

ร้านอาหาร

  • ‪McDonald's - ‬เดิน 12 นาที
  • ‪Burger King OOSTERHOF - ‬เดิน 17 นาที
  • ‪Cafe Wilskracht Eten & Drinken - ‬เดิน 18 นาที
  • ‪30Ml Coffee Roasters Alexandrium - ‬เดิน 18 นาที
  • ‪La Place - ‬เดิน 18 นาที

ข้อมูลที่พัก

NH คาเปลล์

โรงแรมระดับ 4 ดาวที่เป็นมิตรต่อสิ่่งแวดล้อม
ใช้บริการลานระเบียง บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์ได้ที่ NH คาเปลล์ Fresco ซึ่งเป็นร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารกลางวัน อาหารเย็น และวิวสวนให้บริการ มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยฟิตเนสและศูนย์ธุรกิจ
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), จักรยานให้เช่า และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
  • ที่พักปลอดบุหรี่, บริการคอนเซียร์จ และ7 ห้องประชุม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 105 ห้องขึ้นชื่อเรื่องสิทธิพิเศษ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้ หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Key (Nogle) ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ภาษาที่ให้บริการ

ดัตช์, อังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ โดยมีค่าธรรมเนียม 6:30 น.–10:00 น. ในวันธรรมดา และ 8:00 น.–11:00 น. ในวันสุดสัปดาห์ราคา 13–32 EUR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Fresco

กิจกรรม

  • การเช่าจักรยาน
  • ฟิตเนส

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอนตามคำขอ
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • 7 ห้องประชุม
  • ศูนย์การประชุม (30 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • 5 ชั้น
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • รณรงค์ให้ใช้ตู้น้ำดื่ม
  • สถาปัตยกรรมสไตล์อาร์ตเดโค
  • สร้างขึ้นใน 1987
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาคาร 1 หลัง
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ตัวเลือกหมอน
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าเช็ดตัว
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้
  • โทรศัพท์
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 5.00 EUR

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 12.50 EUR

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 25 EUR ต่อตัว, ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 25 กก.)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 13 – 32 EUR ต่อคน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25 EUR ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 5.00 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 12.50 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตทั่วไปและเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย และเหล็กดัดหน้าต่าง

การจัดอันดับระดับประเทศ

Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเนเธอร์แลนด์ ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 stars

ชื่ออื่นของที่พัก

NH Capelle Capelle Aan de Ijssel
NH Capelle Hotel
NH Capelle Hotel Capelle Aan de Ijssel
NH Capelle Hotel
NH Capelle Capelle Aan de Ijssel
NH Capelle Hotel Capelle Aan de Ijssel

คำถามที่พบบ่อย

NH คาเปลล์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ โรงแรมแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 25 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR25 ต่อตัว ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ NH คาเปลล์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ NH คาเปลล์ ในวันที่ 9 ก.ค. 2024 เริ่มต้นที่ ฿2,773.21 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 16 มิ.ย. 2024) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

NH คาเปลล์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

NH คาเปลล์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม EUR5.00 (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

NH คาเปลล์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม EUR 12.50

NH คาเปลล์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแห่งนี้ตั้งอยู่ในCapelle Aan de Ijssel ห่างจากWoonmall Alexandrium 1.5 กม. และอยู่ภายในระยะ 5 กม. จากGolf and Country Club Capelle aan de Ijssel และแอดเวนเจอร์ปาร์คเอาท์ดอร์ แวลลีย์ ส่วนสวน Kralingse Bos และระบบสับปะรดที่ Kinderdijk-Elshout อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Rotterdam Alexander ได้เพียง 19 นาที และสถานี Capelle Schollevaar ได้เพียง 24 นาที

รีวิว NH Capelle

รีวิว

8.0

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 197 จาก 633 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 298 จาก 633 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 87 จาก 633 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 35 จาก 633 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 16 จาก 633 รีวิว" "

8.2/10

ความสะอาด

8.4/10

พนักงานและบริการ

7.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Hans, Houston

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good location close to freeways
เข้าพัก 9 คืน, พฤษภาคม 2024

8/10 ดี

Ralf

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Schimmel im Badezimmer an der decke
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

6/10 พอใช้

kassandra

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The unexpected pet fee was outrageous
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

4/10 แย่

Sinead

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Information provided at check in was confusing. No food available during our stay apart from breakfast although told incorrect times. A little remote in terms of location. Beds comfortable. Tissue shoved in holes in window to stop draft assume from previous guests.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

2/10 แย่มาก

Gerard, Poros Trizinias

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bij aankomst werden we verwezen naar een email aan ons gestuurd die kregen we pas na 2 minuten bij de receptie het hotel was volgeboekt en we waren overgeplaatst naar NH hotel Atlanta in centrum rotterdam ,het hotel was volgeboekt....we waren aL MEER DAN 2.5 uur onderweg vanwege de files rond rotterdam en konden og eens 40 minuten terug rotterdam in en daar aangekomen wisat niemand iets na diverse telefoongesprekken en meer dan een uur later kregen we een kleine kamer terwij;l in capelle een wat luxere kamer was beloofd ook de parkeerkosten in de garage kwamen in eerst instantie op ons terecht na diverse gesprekken aan de receptie is alles nog goed gekomen meer dan lof voor de dame achter de desk mevrouw Jeady (?) verblijf later was goed
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Myoungrak

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Marijke

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kamer was schoon en ruim. Veel geluid van rijksweg 20
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Michael

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Dorine

Prima hotel
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024