NH แอทแลนต้า ร็อตเทอร์ดัม

ที่พัก 4.0 ดาว

NH Atlanta Rotterdam

โรงแรมริมแม่น้ำ พร้อมฟิตเนส และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ NH แอทแลนต้า ร็อตเทอร์ดัม

ล็อบบี้
1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
บริเวณภายนอก
อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (คิดค่าบริการ)
1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ฟิตเนส
  • ที่จอดรถ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบัน ฿2,739
ราคารวม ฿3,163
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ด (Extra Bed 3 adults)

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 3 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย

8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล, เตียงเดี่ยว 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
พัดลมตั้งพื้น
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด

7.8 จาก 10
ดี
(23 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย (ExtraLarge ExtraBed 2adults+1child)

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย (Extra Large Extra Bed 3 adults)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด (Extra Bed 2 adults + 1 child)

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(6 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 3 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย (Extra Large)

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Aert Van Nesstraat 4, Zuid-Holland, Rotterdam, 3012 CA

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์การค้า Markthal Rotterdam - เดิน 7 นาที - 0.6 กม.
  • สะพาน Erasmus - เดิน 15 นาที - 1.3 กม.
  • ศูนย์การแพทย์อีราสมุส - เดิน 17 นาที - 1.4 กม.
  • Blijdorp Zoo - ขับรถ 3 นาที - 2.0 กม.
  • Euromast - ขับรถ 3 นาที - 2.3 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Schiedam Nieuwland - ขับรถ 9 นาที
  • สถานีกลางโรตเทอดัม - เดิน 11 นาที
  • สนามบิน Schiphol (AMS) - ขับรถ 43 นาที

ร้านอาหาร

  • Burger King - เดิน 3 นาที
  • McDonald's - เดิน 1 นาที
  • Dunkin' donuts - เดิน 4 นาที
  • Served - เดิน 2 นาที
  • Takumi Sapporo Ramen - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

NH แอทแลนต้า ร็อตเทอร์ดัม

โรงแรมระดับ 4 ดาวที่เป็นมิตรต่อสิ่่งแวดล้อมใกล้ สะพาน Erasmus
ใช้บริการบริการซักรีด/ซักแห้ง ฟิตเนส และพื้นที่จัดการประชุมได้ที่ NH แอทแลนต้า ร็อตเทอร์ดัม ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และตู้น้ำดื่ม
  • ห้องจัดเลี้ยง, ห้องประชุม และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 215 ห้องขึ้นชื่อเรื่องสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเก้าอี้ทำงาน
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • เครื่องทำความร้อนและพัดลมเคลื่อนย้ายได้
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้ การรีไซเคิล และหลอดไฟแอลอีดี
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว
  • ทีวีพร้อม ช่องเคเบิล
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี และกาต้มน้ำไฟฟ้า

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Key (Nogle) ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ภาษาที่ให้บริการ

ดัตช์, อังกฤษ

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (29.50 EUR ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 8:00 น.–11:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 13–32 EUR ต่อคน

กิจกรรม

  • ฟิตเนส

สำหรับครอบครัว

  • เปลเด็กฟรี

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (728 ตารางเมตร)
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ริมแม่น้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่น
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 8 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • รณรงค์ให้ใช้ตู้น้ำดื่ม
  • สถาปัตยกรรมสไตล์อาร์ตเดโค
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น
  • อาหารออร์แกนิคอย่างน้อย 80%

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ตัวเลือกหมอน
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน (ตามคำขอ)
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • เก้าอี้ทำงาน
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องทำความร้อน
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • พัดลมพกพา
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 10 EUR
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 10 EUR

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 23:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 25 EUR ต่อที่พัก (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเข้าพัก)
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 25 กก.)
เฉพาะบางห้องพักเท่านั้น คุณสามารถขอห้องพักที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง
มีชามใส่น้ำและอาหาร

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มีการเรียกเก็บภาษีเมือง/ท้องถิ่นในอัตรา 6.50 เปอร์เซ็นต์

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 13 – 32 EUR ต่อคน
  • ค่าที่จอดรถ: EUR 29.50 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25 EUR ต่อที่พัก (แตกต่างไปตามระยะเวลาการเข้าพัก)
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 10 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 10 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

การจัดอันดับระดับประเทศ

Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเนเธอร์แลนด์ ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 stars

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel NH Atlanta Rotterdam
Rotterdam NH Atlanta
Nh Atlanta Hotel Rotterdam
Nh Atlanta Rotterdam Hotel Rotterdam
Nh Hotels Rotterdam
NH Atlanta Rotterdam Hotel
NH Atlanta Rotterdam Rotterdam
NH Atlanta Rotterdam Hotel Rotterdam

คำถามที่พบบ่อย

NH แอทแลนต้า ร็อตเทอร์ดัม อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ NH แอทแลนต้า ร็อตเทอร์ดัม อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 25 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR25 ต่อที่พัก ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ NH แอทแลนต้า ร็อตเทอร์ดัม จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ NH แอทแลนต้า ร็อตเทอร์ดัม ในวันที่ 3 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,738.68 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 29 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

NH แอทแลนต้า ร็อตเทอร์ดัม คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย EUR29.50 ต่อวัน

NH แอทแลนต้า ร็อตเทอร์ดัม เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม EUR10 (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ) สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

NH แอทแลนต้า ร็อตเทอร์ดัม เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม EUR 10

NH แอทแลนต้า ร็อตเทอร์ดัม ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแห่งนี้ตั้งอยู่ในCentrum ภายในระยะ 2 กม. จากย่านการค้า Lijnbaan และสะพาน Erasmus Beurs World Trade Center และ ศาลาว่าการ อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าวสามารถเดินไปยังสถานีกลางโรตเทอดัม ได้เพียง 11 นาที และสถานี Rotterdam Blaak ได้เพียง 12 นาที

รีวิว NH Atlanta Rotterdam

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 283 จาก 1006 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 422 จาก 1006 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 189 จาก 1006 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 67 จาก 1006 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 45 จาก 1006 รีวิว

7.8/10

ความสะอาด

8.2/10

พนักงานและบริการ

7.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

iana

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No AC
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Karen

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
We attended during jazz. Not good. We had an issue with unexpected loud noise (another guest) which was never resolved. The room was also not cleaned satisfactorily. Used to be a good budget option but this was overpriced, uncomfortable and generally poor.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Eric

I was shocked at how tired and old the rooms were. The room rate for this hotel is way overpriced.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

DAISUKE

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The cups were dirty, the air conditioner was old and noisy, and the staff was not very friendly.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Roland

ชื่นชอบ: ความสะอาด
Ontbijt was niet vers, Uitgedroogd
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

amrik

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
What we booked and asked for was three single beds. We got a double bed and sofa bed. When I showed the staff my request and their response, they shrugged their shoulders. No care in the world to three 60+ men. My bach aches and so does my colleagues. Had they responded with, sorry no triple room with single beds available, we could have booked elsewhere where. But no. They were happy to take our heard earned money and give us a room with no air conditioning. Apparently only the super duper rooms have air conditioning. Wonderful. Staff at reception are rude and uncaring. The hotel carpets seem as they have not been hoovered for ages or washed. I have photos of cigarette but on the floor not cleaned since the first morning. Not happy at their attitude or Expedia for again failing in their jobs. Other hotel sites are much better and I will probably never use Expedia again.
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Wakamizu

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Incorrect tax charged

DOUBLE CHECK your city tax amount during check-in!! We were charged an extra of €40 city tax during check in due to the hotel’s mistake. Poor customer service with no apology from any staff members. Felt mistreated and discriminated throughout the whole experience.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Hyeong-seok

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Morten Futterup

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Godt udgangspunkt for en ferie i Rotterdam

Mit tredje besøg hos NH Atlanta i Rotterdam. Meget central placering i centrum. Lækker morgenmads buffet med skøn mad. Veloplagt personale, vil især fremhæve manden (i hvide skjorte) fra spisesalen, der ydede en ekstra ordinær service og sørgede for flere gæster. De bedste anbefalinger herfra.
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

TAKASHI

เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

TSUTOMU

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Stephen

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Natasha

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Yohei

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice hotel, friendly staff. Little touches such as a free bottle of water in the room and sweets/water by reception really appreciated. Good choice of food at breakfast
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Christiaan

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Centraal gelegen en een warm welkom in Rotterdam

Voor ons vriendenweekend in Rotterdam kozen we dit hotel als uitvalsbasis, en dat bleek een uitstekende keuze! Bij aankomst werden we hartelijk ontvangen. Hoewel we even moesten wachten op onze kamer, werd dit ruimschoots goedgemaakt met een glas Cava van het huis. Een zeer gastvrij gebaar. Onze kamer was bijzonder ruim en keurig schoon, wat een fijne indruk gaf. De charme van het hotel zit in de prachtige Art Deco-stijl. Wel is hier en daar te zien dat sommige elementen wat onderhoud kunnen gebruiken. De locatie is simpelweg perfect: midden in het bruisende hart van Rotterdam, waardoor alles binnen handbereik is. Voor wie op zoek is naar een stijlvol en centraal gelegen verblijf, is dit hotel absoluut een aanrader!
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Xanthe

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ

Great location.

Hotel has central air con system. So you can't control the room temperature. The heater in room doesn’t seems to be working. The room pillows provided are so soft and flat. The only plus point about the hotel is the locations. It is centrally located near shopping and restaurant. Also 10min walk to Rotterdam centre station.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Doreen

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Priscilia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Top 10
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

Tine

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

Dated and in need of renovation, but good location

Hotel needs a renovation. Bathrooms not very nice and room temperatures not possible to regulate without opening windows and getting noise from the street. Strong smell of air freshener throughout
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

Meng Sear

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

TSUTOMU

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024