ฟลาก โรงแรม มาเดรา - ริบเยรา บราวา
Flag Hotel Madeira - Ribeira Brava
โรงแรมริมหาดในRibeira Brava พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ ฟลาก โรงแรม มาเดรา - ริบเยรา บราวา





รีวิว
7.8 จาก 10
ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,649
ราคารวม ฿2,906
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
1 ก.ย. - 2 ก.ย.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคลาสสิกดับเบิล

ห้องคลาสสิกดับเบิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
ทีวี
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคลาสสิกทวิน

ห้องคลาสสิกทวิน
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(9 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
ทีวี
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสวีท

ห้องสวีท
7.0 จาก 10
ดี
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
ทีวี
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
2 ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Rua Gago Coutinho e Sacadura Cabral 12 A, Ribeira Brava, 9350-217
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Zarco Bed&Breakfast
Zarco Bed&Breakfast
- รวมอาหารเช้า
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- บริการซักรีด
8.6 จาก 10, ดีเลิศ, 148 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 2.00 ต่อคน ต่อคืน แต่ไม่เกิน 7 คืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 14 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 7 EUR สำหรับเด็ก
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
ชื่ออื่นของที่พัก
Bravamar
Cheerfulway Bravamar
Cheerfulway Bravamar Hotel
Cheerfulway Bravamar Hotel Ribeira Brava
Cheerfulway Bravamar Ribeira Brava
Hotel Bravamar
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Flag Hotel Madeira - Ribeira Brava
รีวิว
7.8
ดี
8.2/10
ความสะอาด
8.6/10
พนักงานและบริการ
7.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
26 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 9 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Laura
24 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Laura
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Simone
21 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Simone
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025
8/10 ดี
Renate, Weil am Rhein
21 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Renate
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2025
6/10 พอใช้
Tushar, dublin
เดินทางกับครอบครัว
12 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tushar
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Urvana
เดินทางกับคู่รัก
27 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Urvana
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Isabel
เดินทางกับคู่รัก
26 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Isabel
เข้าพัก 7 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Jodi
เดินทางกับครอบครัว
24 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jodi
เข้าพัก 8 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Angelina
เดินทางกับคู่รัก
12 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Angelina
เข้าพัก 7 คืน, มิถุนายน 2025
6/10 พอใช้
Felix
เดินทางกับคู่รัก
12 มิ.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Felix
เข้าพัก 7 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Paulo
เดินทางกับครอบครัว
29 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Paulo
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
MONNIER ELEONORE
เดินทางเป็นกลุ่ม
17 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
MONNIER ELEONORE
เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Iulian
4 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Iulian
เข้าพัก 8 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Reinhard
27 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Reinhard
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Sandor
เดินทางกับคู่รัก
20 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sandor
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Anne
เดินทางกับครอบครัว
17 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Everything we needed
Anne
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Marcio
16 เม.ย. 2025
Marcio
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
SYLVIA
9 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
SYLVIA
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Shirley
7 เม.ย. 2025
Shirley
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
JOSE
31 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Excelente
JOSE
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Claudine
เดินทางเป็นกลุ่ม
30 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Claudine
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
Kiril
29 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kiril
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
2/10 แย่มาก
Marion
เดินทางเป็นกลุ่ม
28 มี.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Marion
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
PEKKA
22 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
PEKKA
เข้าพัก 7 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Renato
19 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Renato
เข้าพัก 6 คืน, กุมภาพันธ์ 2025