โรงแรม Linea Mare*****
Hotel Linea Mare*****
โรงแรมหรู พร้อม2 อ่างน้ำร้อน และบริการสปาครบวงจร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ตัวเลือกห้องพัก
ตรวจสอบจำนวนห้องพักว่างในวันที่เหล่านี้
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ซูพีเรียอพาร์ทเมนท์

ซูพีเรียอพาร์ทเมนท์
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
ตู้เสื้อผ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ซิงเกิล

ห้องดีลักซ์ซิงเกิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิล

ห้องดีลักซ์ดับเบิล
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
โต๊ะทำงาน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Karola Borka 6, Rewal, Zachodniopomorskie, 72-346
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

สปาร์ค บาย ฮิลตัน โพเบียโรโว
สปาร์ค บาย ฮิลตัน โพเบียโรโว
- สระว่ายน้ำ
- รวมอาหารเช้า
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
9.6 จาก 10, ไร้ที่ติ, 5 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,097
ราคารวม ฿3,397
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
1 ก.ย. - 2 ก.ย.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: PLN 3.00 ต่อคน ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 80 PLN สำหรับผู้ใหญ่ และ 50 PLN สำหรับเด็ก
- ที่จอดรถ (กลางแจ้ง) ค่าที่จอดรถ: PLN 40 ต่อวัน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 70 PLN ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): PLN 60.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
หมายเหตุ
สระว่ายน้ำเฉพาะฤดูกาลจะเปิดให้บริการตั้งแต่มิถุนายน - สิงหาคม
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ชื่ออื่นของที่พัก
Linea Mare
Hotel Linea Mare***** Hotel
Hotel Linea Mare***** Rewal
Hotel Linea Mare***** Hotel Rewal
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Linea Mare*****
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
8.6/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
10/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
29 ก.ค. 2025
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Kay
8 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Entspannung an der Ostsee
Kay
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Paul C
23 ก.พ. 2025
Paul C
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Paul C
23 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Paul C
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Michael
เดินทางกับคู่รัก
16 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Michael
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Malgorzata
เดินทางกับครอบครัว
3 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Recommend
Malgorzata
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Laura
1 พ.ย. 2024
Empfehlenswert
Laura
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Markis
เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับครอบครัว
28 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Markis
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
13 ส.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
12 ส.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Disaster
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Alexander
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
10 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alexander
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Thorsten
31 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Thorsten
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Yuliia
เดินทางกับครอบครัว
21 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yuliia
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Anna
12 ก.ค. 2024
Anna
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Arnim
เดินทางกับครอบครัว
8 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Arnim
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Antje
เดินทางกับคู่รัก
14 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Antje
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
7 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Mirela
เดินทางกับครอบครัว
5 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mirela
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
Peter
7 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Peter
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
8/10 ดี
Marek
16 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Marek
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Lisa
เดินทางกับคู่รัก
1 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lisa
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Markis
เดินทางกับคู่รัก
4 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Markis
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2023
8/10 ดี
Ute
1 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ute
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023