Thailand Pass หรือระบบลงทะเบียนแจ้งการเดินทางเข้าประเทศไทยกำหนดให้ผู้เดินทางจองการเข้าพัก บริการรับส่งสนามบิน และการทดสอบ COVID-19 กับโรงแรมที่ได้รับการรับรอง SHA Extra Plus ก่อนเดินทางมาถึง

เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท

คลังภาพ Samed Grandview Resort

ภาพหลัก
บนชายหาด, ทรายสีขาว, ร่มชายหาด, ผ้าเช็ดตัวชายหาด
บนชายหาด, ทรายสีขาว, ร่มชายหาด, ผ้าเช็ดตัวชายหาด
บนชายหาด, ทรายสีขาว, ร่มชายหาด, ผ้าเช็ดตัวชายหาด
ลานระเบียง/นอกชาน

ภาพรวมของ เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท

เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท

ที่พัก 3.0 ดาว

3.7/5 ดี

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักแห่งนี้ 3.7/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • อาหารเช้า
  • บริการทางธุรกิจ
  • บาร์

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • เว้นว่าง 24 ชั่วโมงระหว่างการเข้าพักในห้องพักแต่ละครั้ง
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
แผนที่
95/2 ม.4 หาดทรายแก้ว, ระยอง, ระยอง, 21160

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมหาดทรายแก้วเดิน 2 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมท่าเรือเกาะเสม็ดเดิน 9 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหาดอ่าวไผ่เดิน 11 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

ระยอง

เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท ซึ่งอยู่บนชายหาด ตั้งอยู่ในย่าน หาดทรายแก้ว, ระยอง นักเดินทางจะได้ชมธรรมชาติอันงดงาม ณ หาดทรายแก้ว และ เขาแหลมหญ้า

สถานที่ใกล้เคียง

  • หาดทรายแก้ว - เดิน 2 นาที
  • หาดสับปะรด - เดิน 7 นาที
  • ท่าเรือเกาะเสม็ด - เดิน 9 นาที
  • หาดอ่าวไผ่ - เดิน 11 นาที
  • หาดอ่าวกลาง - เดิน 13 นาที

ข้อมูลที่พัก

เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท

โรงแรมริมหาดพร้อมบริการสปาสุดผ่อนคลาย
โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องอาหาร, บาร์/เลานจ์ และบาร์ริมหาด พร้อมให้บริการ มี บริการ WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สแน็คบาร์/เดลี่, ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และห้องประชุม
เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท มีห้องพักปรับอากาศ 77 ห้อง พร้อมด้วยมินิบาร์และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ห้องพักมีการตกแต่งที่ไม่ซ้ำกัน ทีวีจอแบน 32 นิ้ว มีช่องเคเบิล

ห้องน้ำมีฝักบัว พร้อม ฝักบัวสายฝน, รองเท้าสวมภายในห้อง, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม โรงแรมใน ระยอง แห่งนี้มี Wi-Fi ให้บริการฟรี มีบริการเทิร์นดาวน์ทุกคืน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ไทย

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
ที่พักแห่งนี้ได้รับการทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วย ที่พักทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยเครื่องพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อ
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
หลังทำความสะอาด ห้องพักจะได้รับการการทำความสะอาดที่เคร่งครัดไม่ให้ใครเข้า
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสดสำหรับทุกการชำระเงินในที่พัก
มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลัก
มีการทิ้งช่วงว่างห้องพัก 24 ชั่วโมง ระหว่างการเข้าพัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
หน้ากากอนามัยมีให้บริการ
ต้องสวมหน้ากากอนามัยในที่พัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
มีบริการอาหารแบบแยกบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้เข้าพักแต่ละท่านสำหรับอาหารกลางวัน และอาหารเย็น
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ในบริเวณที่พักมีที่จอดรถสำหรับรถจักรยานยนต์เท่านั้น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (คิดค่าบริการ) 7:30 น. - 10:00 น.
  • ห้องอาหาร, ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • บาร์ริมหาด, บาร์/เลานจ์

ร้านอาหารในที่พัก

  • De Grand Restaurant
  • De Grill Bar and Bistro

กิจกรรม

  • เรือคายัค

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็น
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • สแน็คบาร์/เดลี่
  • ห้องเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ไม่มีลิฟต์

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการเปิดเตียง

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ร่มชายหาด
  • อยู่ริมหาด
  • สวน
  • ลานระเบียง

สปา

  • บริการนวด

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • เบาะปรับระดับความสูงโถสุขภัณฑ์

เพิ่มเติม

  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • ฝักบัวสายฝน
  • ฝักบัว
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 32 นิ้ว
  • ช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • ตู้เย็น

เพิ่มเติม

  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องเก็บเสียง
  • บริการเปิดเตียง

ที่พักอื่นที่นักเดินทางดู

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เวลาเช็กอิน: 14:00 น. - 21:00 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 6:00 น. - 23:00 น.
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 1060.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็กอินหรือเช็กเอาต์

  • ค่าเตียงเสริม: THB 1060.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Samed Grandview Resort Koh Samet
Samed Grandview Resort
Samed Grandview Koh Samet
Samed Grandview
Samed Grandview Resort Rayong
Samed Grandview Rayong
Samed Grandview Resort Hotel
Samed Grandview Resort Rayong
Samed Grandview Resort Hotel Rayong

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

3.7

ดี

คะแนน 5 - ดีเลิศ 43 จาก 209 รีวิว
5 - ดีเลิศ 21%
คะแนน 4 - ดี 92 จาก 209 รีวิว
4 - ดี 44%
คะแนน 3 - พอใช้ 43 จาก 209 รีวิว
3 - พอใช้ 21%
คะแนน 2 - แย่ 24 จาก 209 รีวิว
2 - แย่ 11%
คะแนน 1 - แย่มาก 7 จาก 209 รีวิว
1 - แย่มาก 3%

3.7/5

ความสะอาด

3.6/5

พนักงานและบริการ

4.0/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

3.5/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/5

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2019

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019

2/5 แย่

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผิดหวังกับห้องพักมากๆค่ะ เข้าพัก 3 คนพร้อมกันกับเพื่อน ห้องราคา 3,800 ควรมีมาตรฐานดีกว่านี้ค่ะ ห้องพักไม่ค่อยสะอาด ทางเดินไปห้องพักมืดมาก ไม่ค่อยมีไฟทางเดิน ตึกที่อยู่เหมือนเป็นตึกริมสุด ห้องบนสุด ไฟติดไม่ครบ ขั้นบันไดสูงมาก แต่ละขั้นไม่เท่ากันอีก ถ้าหากว่ามากับคนสูงอายุหรือมีเด็กเล็ก ลำบากแน่ๆค่ะ เพราะไม่มีลิฟท์ ส่วนชั้นล่างตึกพักเหมือนที่เก็บของ ห้องน้ำมีคราบสกปรกและมีกลิ่นท่อ แอร์ไม่เย็น พนักงานบางคนไม่ค่อยน่ารักค่ะ ขอให้พนักงาตรงโซนบาร์ช่วยถ่ายรูปให้ก็โดนปฏิเสธและทำหน้าไม่พอใจบอกว่า 'ไม่ว่าง ติดงานอยู่' คือถ้าเค้าไม่สะดวกจริงก็สามารถปฏิเสธ ให้ดีกว่านี้ได้ค่ะ ข้อดีของที่นี่ คือ พนักงานฟร้อนท์น่ารักมาก พูดจาดี แนะนำดี ล็อบบี้สวย มีโชว์ไฟกลางคืนหน้าโรงแรม โดยที่ไม่ต้องเดินออกไปไกล
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

2/5 แย่

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
1.ไม่ชอบการแก้ปัญหาของพนักงาน จ่ายไปแพง บอกว่าต้องจ่ายเพิ่มหากต้องเปลี่ยนห้อง (มีเด็กมาด้วย ไม่สะดวกแบบ 2 ชั้น) 2.รูปกับสถานที่จริง ไม่ตรงกัน ไม่รู้ว่าเป็น 2 ชั้น เด็ก 3.5 ขวบ เดินขึ้นลงไม่สะดวก ไม่ปลอดภัย และ รร. ไม่แก้ปัญหาให้เท่าที่ควร
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018