โรงแรมระยอง ล้านนา

คลังภาพ Rayong Lanna Hotel

ภาพหลัก
ห้องดีลักซ์ทวิน | ห้องพัก | มินิบาร์ฟรี, ห้องพักตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์, โต๊ะทำงาน
Standard Double Room | ห้องพัก | มินิบาร์ฟรี, ห้องพักตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์, โต๊ะทำงาน
ห้องดีลักซ์ทวิน | ห้องพัก | มินิบาร์ฟรี, ห้องพักตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์, โต๊ะทำงาน
ห้องดีลักซ์ดับเบิล | ห้องพัก | มินิบาร์ฟรี, ห้องพักตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์, โต๊ะทำงาน

ภาพรวมของ โรงแรมระยอง ล้านนา

โรงแรมระยอง ล้านนา

ที่พัก 3.0 ดาว

4.1/5 ดีมาก

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักแห่งนี้ 4.4/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ฟิตเนส
  • อาหารเช้า
  • บริการทางธุรกิจ

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • เช็กอินโดยปราศจากการสัมผัส
  • เว้นว่าง 24 ชั่วโมงระหว่างการเข้าพักในห้องพักแต่ละครั้ง
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
แผนที่
158/8-9 ถ.ราษฎร์บำรุง, ต.เนินพระ อ.เมือง, ระยอง, 21000

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมตลาดด๊อกเตอร์สาโรชเดิน 5 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่นเดิน 13 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมMangrove Forest Learning Centerขับรถ 4 นาที
  • สนามบินอู่ตะเภา (UTP-สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา)ขับรถ 52 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

ระยอง

โรงแรมระยอง ล้านนา ตั้งอยู่ในย่าน โนนพระ, ระยอง นักเดินทางจะได้เยือนสถานที่สำคัญในพื้นที่อย่าง วัดรอง และ วัดลุ่มมหาชัยชุมพล อีกทั้งสนุกสนานกับการช้อปที่ ตลาดด๊อกเตอร์สาโรช และ ศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น

สถานที่ใกล้เคียง

  • ตลาดด๊อกเตอร์สาโรช - เดิน 5 นาที
  • ศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น - เดิน 13 นาที
  • Mangrove Forest Learning Center - ขับรถ 4 นาที
  • ตลาดสตาร์ ไนท์ บาร์ซ่า - ขับรถ 7 นาที
  • ศูนย์คอมพิวเตอร์สตาร์ ไอที - ขับรถ 9 นาที

การเดินทาง

  • สถานีมาบตาพุด, ระยอง - ขับรถ 31 นาที
  • อู่ตะเภา (UTP-สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา) - ขับรถ 52 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมระยอง ล้านนา

โรงแรม 3 ดาว ในโนนพระ, ระยอง พร้อมบริการรับจอดรถฟรี
โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ไนท์คลับ, ฟิตเนส และร้านกาแฟ/คาเฟ่ พร้อมให้บริการ ทางที่พักยังให้บริการ บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และบริการรับจอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ศูนย์ธุรกิจ, บริการคอนเซียร์จ และบริการซักแห้ง
โรงแรมระยอง ล้านนา มีห้องพักปรับอากาศ 72 ห้อง พร้อมด้วยมินิบาร์ฟรีและน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ห้องพักมีระเบียงหรือนอกชาน ห้องพักมีการตกแต่งที่ไม่ซ้ำกัน โทรทัศน์มีช่องเคเบิล ห้องน้ำมีฝักบัว พร้อม ฝักบัวสายฝน และ ของใช้ในห้องน้ำฟรี

โรงแรมใน ระยอง แห่งนี้มี Wi-Fi ให้บริการฟรี มีโต๊ะทำงาน และ โทรศัพท์ ให้บริการ มีบริการทำความสะอาดทุกวัน และมีบริการนวดในห้องพักบริการตามคำขอ 

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่โรงแรม รวมถึง ฟิตเนส

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
ที่พักแห่งนี้ได้รับการทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วย ที่พักทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยเครื่องพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อ
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
หลังทำความสะอาด ห้องพักจะได้รับการการทำความสะอาดที่เคร่งครัดไม่ให้ใครเข้า
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ GBAC STAR Facility Accreditation (ผู้เชี่ยวชาญระดับสากล)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสดสำหรับทุกการชำระเงินในที่พัก
มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลัก
ผู้เข้าพักเข้าห้องพักโดยใช้โมบายล์คีย์
มีการทิ้งช่วงว่างห้องพัก 24 ชั่วโมง ระหว่างการเข้าพัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม
มีบริการรูมเซอร์วิสแบบไร้สัมผัส

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
ถุงมือมีให้บริการ
ต้องสวมหน้ากากอนามัยในที่พัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
ที่พักใช้มาตรการด้านความปลอดภัยในการให้บริการอาหารที่เข้มงวด
มีบริการอาหารแบบแยกบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้เข้าพักแต่ละท่านสำหรับบริการรูมเซอร์วิส
บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักต้องจองล่วงหน้าสำหรับบริการบางประเภท
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีบริการรับจอดรถในบริเวณที่พัก
  • รถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 6:30 น. - 10:00 น.): THB 120 ต่อคน
  • ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • มีรูมเซอร์วิส

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • ไนท์คลับ
  • สนามเด็กเล่น

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด
  • สนามเด็กเล่น
  • ตู้เย็น

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ลิฟต์
  • หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ (ฟรี)

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ

กลางแจ้ง

  • สวน
  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • ราวทางเดิน

เพิ่มเติม

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • ฝักบัวสายฝน
  • ฝักบัว
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์ฟรี
  • ตู้เย็น

พื้นที่กลางแจ้ง

  • ระเบียงหรือนอกชาน

เพิ่มเติม

  • โต๊ะทำงาน
  • บริการนวดในห้องพัก
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
  • โมบายล์คีย์
  • โทรศัพท์

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 300.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 120 THB ต่อคน (โดยประมาณ)
  • ค่าเตียงเสริม: THB 300.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์, ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ระบบรักษาความปลอดภัย, ชุดปฐมพยาบาล, เหล็กดัดหน้าต่าง
การเตรียมความพร้อม: โปรดตรวจสอบข้อกำหนดและมาตรการล่าสุดสำหรับการเดินทางในสถานการณ์ COVID-19 ที่ใช้ในจุดหมายปลายทางแห่งนี้ก่อนออกเดินทาง

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Rayong Lanna
Rayong Lanna Hotel Hotel
Rayong Lanna Hotel Rayong
Rayong Lanna Hotel Hotel Rayong

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.1

ดีมาก

คะแนน 5 - ดีเลิศ 2 จาก 7 รีวิว
5 - ดีเลิศ 29%
คะแนน 4 - ดี 4 จาก 7 รีวิว
4 - ดี 57%
คะแนน 3 - พอใช้ 1 จาก 7 รีวิว
3 - พอใช้ 14%
คะแนน 2 - แย่ 0 จาก 7 รีวิว
2 - แย่ 0%
คะแนน 1 - แย่มาก 0 จาก 7 รีวิว
1 - แย่มาก 0%

4.4/5

ความสะอาด

4.0/5

พนักงานและบริการ

3.5/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
พนักงานบริการแย่
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2020

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Price / Service rate is excellent, Good central location, Nice people
เข้าพัก 9 คืน, ธันวาคม 2019

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019