Hotel Margarita 2
Hotel Margarita 2
โรงแรมในกีโต พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบาร์/เลานจ์
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Hotel Margarita 2





VIP Access
รีวิว
7.4 จาก 10
ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿731
ราคารวม ฿840
16 ก.ค. - 17 ก.ค.
รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก
- รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
- สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
- รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 15 ห้องจาก 15 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิลหรือทวิน, ปลอดบุหรี่

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิลหรือทวิน, ปลอดบุหรี่
จุดเด่น
สมาร์ททีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
บริการนวดในห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง
จุดเด่น
สมาร์ททีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
บริการนวดในห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเบสิก, 1 ห้องนอน, วิวเมือง

ห้องเบสิก, 1 ห้องนอน, วิวเมือง
จุดเด่น
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
บริการนวดในห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องอีโคโนมีซิงเกิล

ห้องอีโคโนมีซิงเกิล
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
สมาร์ททีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
บริการนวดในห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเบสิกสำหรับสี่ท่าน, 1 ห้องนอน, วิวเมือง, ติดสวนหย่อม

ห้องเบสิกสำหรับสี่ท่าน, 1 ห้องนอน, วิวเมือง, ติดสวนหย่อม
จุดเด่น
ระเบียงหรือนอกชาน
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
บริการนวดในห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเบสิกทริปเปิล, 3 ห้องนอน, วิวสวนหย่อม

ห้องเบสิกทริปเปิล, 3 ห้องนอน, วิวสวนหย่อม
จุดเด่น
สมาร์ททีวี
3 ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
บริการนวดในห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพักสำหรับสี่ท่าน

ห้องพักสำหรับสี่ท่าน
จุดเด่น
สมาร์ททีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
บริการนวดในห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์สำหรับสี่ท่าน, 1 ห้องนอน, วิวเมือง

ห้องดีลักซ์สำหรับสี่ท่าน, 1 ห้องนอน, วิวเมือง
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
สนาม
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น
สมาร์ททีวี
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Single Room Superior

Single Room Superior
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Twin Room Standard

Twin Room Standard
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Double Room Standard

Double Room Standard
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Studio

Studio
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Quadruple Room Standard

Quadruple Room Standard
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Triple Room Standard

Triple Room Standard
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Double Room Standard With Street View

Double Room Standard With Street View
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

แฮมป์ตัน บาย ฮิลตัน กีตู ลา คารอลินา พาร์ค
อินยากิโต
- รวมอาหารเช้า
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, 226 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,153
ราคารวม ฿2,153
27 ก.ค. - 28 ก.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Calle Los Rios 12-118 y Miguel Espinoza, Quito, Pichincha
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรม La Rosario
โรงแรม La Rosario
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- บริการซักรีด
- บริการทำความสะอาด
9.6 จาก 10, ไร้ที่ติ, 14 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- ภาษีมูลค่าเพิ่มของเอกวาดอร์ (15%) นักเดินทางที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยที่แสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและวีซ่านักท่องเที่ยวอาจได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (15%)
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 4.00 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 3.50 USD สำหรับเด็ก
- ค่ารถรับส่งสนามบิน: 25 USD ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
- ค่าที่จอดรถ: USD 5 ต่อวัน
- สามารถเช็กอินก่อนกำหนด (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- สามารถเช็กเอาต์เลยเวลา (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าอุปกรณ์ทำความสะอาด: USD 4 ต่อการเข้าพัก
- มีค่าธรรมเนียม 8 เปอร์เซ็นต์สำหรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Margarita 2 Quito
Hotel Margarita 2
Margarita 2 Quito
Hotel Margarita 2 Hotel
Hotel Margarita 2 Quito
Hotel Margarita 2 Hotel Quito
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Margarita 2
รีวิว
7.4
ดี
9.0/10
ความสะอาด
8.0/10
พนักงานและบริการ
7.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
7 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Jorge
เดินทางเพื่อธุรกิจ
18 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jorge
เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Michael
เดินทางกับครอบครัว
22 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Michael
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
2/10 แย่มาก
Gary
30 พ.ย. 2023
Gary
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Evelyn
เดินทางกับครอบครัว
10 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Evelyn
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Jun Teck
22 ส.ค. 2023
Jun Teck
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
6/10 พอใช้
Linet
28 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Linet
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023
8/10 ดี
Sukhdeep
เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก
25 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Sukhdeep
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Ramon
เดินทางกับคู่รัก
14 พ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ramon
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2023
6/10 พอใช้
Douglas
8 พ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Douglas
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023
2/10 แย่มาก
Orlando Fabián
17 เม.ย. 2023
Orlando Fabián
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023
2/10 แย่มาก
Jhonny
10 เม.ย. 2023
Jhonny
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2023
8/10 ดี
VICTOR
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
VICTOR
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023
8/10 ดี
Emerzon
22 มี.ค. 2023
Emerzon
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
6/10 พอใช้
Karen
10 มี.ค. 2023
Karen
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Luis
เดินทางกับคู่รัก
2 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Luis
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
8/10 ดี
Martin
เดินทางกับคู่รัก
25 ก.พ. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Martin
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
2/10 แย่มาก
Nashua
เดินทางกับคู่รัก
4 ก.พ. 2023
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nashua
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Steven
เดินทางกับคู่รัก
3 ก.พ. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Steven
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Ron
23 ม.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ron
8/10 ดี
Rolando
14 พ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Rolando
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2022
8/10 ดี
Rolando
12 พ.ย. 2022
Rolando
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2022
4/10 แย่
Wladimir Alejandro
11 ก.ย. 2022
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Wladimir Alejandro
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022
6/10 พอใช้
Paul
เดินทางเป็นกลุ่ม
6 ก.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Paul
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Rachel
23 มิ.ย. 2022
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great stay.
Rachel
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022